ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chủ đầu tư Le Grand Jardin là ai? có đáng tin không?


BRG Group là chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin, vậy bạn đã biết đến tập đoàn này chưa? họ có sức mạnh tài chính ra sao? hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu nhé.

Khi nhắc đến một dự án BĐS, chủ đầu tư luôn là mối bận tâm đầu tiên, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hay không của mỗi khách hàng.

Là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22 nghìn cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế.

=> TÌM HIỂU THÊM VỀ TẬP ĐOÀN BRG GROUP TẠI ĐÂY

BRG Group – sở hữu những khách sạn và sân golf tầm cỡ hàng đầu Việt Nam

BRG Group hiện tại đang là nhà phát triển sân golf hàng đầu Việt Nam. Những sân golf mang tầm vóc quốc tế có thể kể đến như: sân golf Legend Hill rộng tới 270ha, sân golf Sơn Tây rộng 350ha, khu nghỉ dưỡng ven biển và sân golf Quốc tế Đồ Sơn.

Đại gia "ẩn mình"

BRG là tập đoàn rất ít khi truyền thông rầm rộ về thương hiệu, chính vì vậy mặc dù là tập đoàn sở hữu rất nhiều bất động sản lớn, nhưng không có quá nhiều người biết đến BRG. Bất động sản của BRG có thể kể đến như:

  1. BRG Fantasy Đà Nẵng
  2. BRG Coastal City
  3. BRG Tower
  4. BRG Grand Plaza
  5. Oriental Tower
  6. Oriental Westlake
  7. BRG Park Residence
  8. BRG Sunrise Sài Đồng
  9. Le Grand Jardin - Sài Đồng

=>TỔNG QUAN DỰ ÁN LE GRAND JARDIN-DỰ ÁN ĐÁNG MUA NHẤT QUẬN LONG BIÊN 2020

Đặc biệt, gần đây, Tập đoàn BRG hợp tác với Sumimoto Corporation của Nhật Bản khởi công dự án thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam quy mô gần 272 ha, mức đầu tư gần 4,2 tỷ USD tại Đông Anh, Hà Nội. Và đây cũng chính là một trong những dự án có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam.

Ngân hàng và Dịch vụ tài chính là một lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn BRG

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với vai trò là đối tác chiến lược toàn diện tập đoàn luôn đồng hành và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các dự án và sản phẩm của BRG. Hiện nay, SeABank đang trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Gần đây nhất, SeABank cũng triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bị tác động của dịch Covid-19 với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước, ngày 17/3/2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ ban ngành.

Như vậy là chúng ta được có thể hiểu được phần nào tiềm lực cũng như tầm ảnh hưởng của CĐT BRG Group. Nếu có quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dự án Le Grand Jardin, vui lòng liên hệ theo số:

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ