ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chuỗi tiện ích “ngay ngưỡng cửa” tại Le Grand Jardin, Long Biên


Le Grand Jardin sở hữu tới 60% diện tích dành cho dịch vụ tiện ích và không gian xanh, kết hợp với đường nội khu rộng lớn.


Toạ lạc tại mặt đường Huỳnh Văn Nghệ - Long Biên, dự án chung cư Le Grand Jardin sở hữu vị trí vàng trong quần thể dự án cao cấp của khu vực như Vinhomes Symphony và liền kề với Vinhomes Riverside - The Harmony. Kết hợp với chuỗi 50 tiện ích nội khu đồng bộ, Le Grand Jardin được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân mong muốn không gian thoáng đãng nhưng vẫn dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố.

Hệ thống tiện ích trọn vẹn.

Le Grand Jardin sở hữu tới 60% diện tích dành cho dịch vụ tiện ích và không gian xanh, kết hợp với đường nội khu rộng lớn, có thể kể tên như: 3 bể bơi ngoài trời, đường dạo massage, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,…chắc chắn sẽ làm hài lòng cả với những người có yêu cầu khắt khe về không gian sống.

Toàn bộ dự án được bao phủ bởi không gian rộng thoáng, ngập tràn sức sống với những vườn tiểu cảnh, không gian xanh cùng lối đi dạo nên thơ, đài phun nước…Bên cạnh đó, tổ hợp thể thao như sân tập yoga, bể bơi, khu tập gym cũng sẽ tạo nên không gian sống năng động cho cư dân mọi lứa tuổi.

Tất cả hệ thống tiện ích đa dạng đều được gửi gắm vào đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu là West Green Design. Cùng khát vọng muốn mang đến chốn an cư với những giá trị hài hoà, tạo niềm vui hứng khởi để cuộc sống thêm trọn vẹn.

Tại Le Grand Jardin, cư dân sẽ được kết nối với những cư dân cùng đẳng cấp. Ngày cuối tuần cũng trở nên ý nghĩa hơn bên cạnh gia đình cùng những hoạt động đa dạng tại vườn nướng BBQ, vườn xích đu, hay khu cà phê ngoài trời với không gian khoáng đãng, trong lành, tránh xa khói bụi.

Phong cách sống “All in One” hiện đại

Bắt kịp với xu hướng thế giới đang thịnh hành, dự án BRG Jardin mang đến cuộc sống đủ đầy với tiện ích phong phú, thoả mãn nhu cầu cơ bản cho mọi lứa tuổi. Mọi tiện ích đều “ngay ngưỡng cửa” thoả mãn công dân hiện đại.

Ngoài ra, vị trí vàng của BRG Jardin cũng giúp dự án được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như chỉ mất 5 phút để di chuyển ra Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, Savico Long Biên, khu ẩm thực và trung tâm hội nghị Almaz, cầu Vĩnh Tuy kết nối với trung tâm phố cổ Hà Nội…dự án cũng chỉ cách QL5 400m, dễ dàng kết nối với phía Tây thủ đô qua cầu Thanh Trì và các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Phòng.

Các tiện ích này cũng chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh hoàn thiện mang tên Le Grand Jardin.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ