ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Sun Plaza Cầu Mây- Nhà phố thương mại trung tâm Sapa


Vào ngày 4/11/2020 vừa qua, tại Khách sạn Capella Ha Noi đã diễn ra lễ công bố đại lý độc quyền sản phẩm Shophouse và Mini Hotel của Sun Plaza Cầu mây, Sapa giữa chủ đầu tư là Taập đoàn Sun Group và Công ty TNHH Bất động sản Tân Thời Đại.

Vị trí kim cương ở lõi trung tâm Sapa- cơ hội không đến lần thứ 2

Shophouse Sun Plaza Cầu Mây toạ lạc tại vị trí trung tâm của thị trấn Sapa- vị trí kinh doanh đắt giá, sôi động bậc nhất nơi đây, đồng thời là tâm điểm giao thương, nút khởi đầu của mọi hành trình khám phá xứ sở mù sương đồng thời có tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai. Theo khảo sát, trung bình giá bán đất tại phố Cầu Mây, Sapa giao động trong khoảng 150-300 triệu/m2 và từ vị trí dự án chỉ mất chưa đến 5 phút để đi đến các địa điểm check-in nổi tiếng như Nhà thờ đá, hồ Sapa, quảng trường trung tâm,..

Sun plaza Cầu Mây - Nhà phố thương mại 2 mặt tiền giúp nhà đầu tư kinh doanh đại thắng

Sở hữu vị trí thuận lợi, Shophouse tại dự án Sun Plaza Cầu Mây sẽ là sản phẩm bất động sản nắm giữ tiềm năng sinh lời bậc nhất tại Sapa khi quỹ đất trống tại khu vực trung tâm ngày một khan hiếm, bên cạnh đó cơ sở hạ tầng được đầu tư, phát triển mạnh mẽ (Cao tốc Nội Bài- Lào Cai- Sapa, sân bay Sapa).

Sunplaza Cầu Mây - Độc đáo, tiềm năng, hiếm có

Với quy mô lên tới 7.5ha tuy nhiên quỹ căn Shophouse tại Sun Plaza Cầu Mây chỉ lên tới con số 21 căn. Với việc xây dựng hữu hạn, chủ đầu tư muốn chăm chút cũng như dành trọn những giá trị tinh hoa cho dự án của mình, đồng thời đem cơ hội đến cho những nhà đầu tư sành sỏi.

Các căn Shophouse Sun Plaza Cầu Mây nổi bật đồng bộ với lối thiết kế thiên hướng kiến trúc cổ điển Pháp, tinh tế và sang trọng với 2 mặt tiền thoáng rộng, riêng biệt, độ cao từ 4-5 tầng (trong đó có từ 0-2 hầm) xây dựng nương theo độ dốc tuỳ từng khu vực. Bởi vậy, chủ nhân tương lai có thể kết hợp trên 3 mô hình kinh doanh như : Bar-pub, Massage, Shop, Homestay,..nhằm gia tăng lợi nhuận.

Sun plaza Cầu Mây sẽ là bài toán đầu tư số 1 dành cho nhà đầu tư tại vùng đất Sapa

Tân Thời Đại độc quyền phân phối Shophouse Sun Plaza Cầu Mây

Xây dựng và phát triển đại lý theo mô hình “Hợp tác, chia sẻ và phát triển”, Tân Thời Đại là nơi quy tụ những con người có Tầm về chiến lược phát triển Dự án, có Tài trong kỹ thuật bán hàng và Tâm huyết với lý tưởng “xây dựng lên những công trình làm đẹp cho đời” của Sungroup. Tân Thời Đại được biết đến là đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên thị trường cùng những dòng sản phẩm cao cấp của Chủ đầu tư Sun Group, nhiều dự án hấp dẫn đã và đang được Tân Thời Đại phân phối thành công có thể kể đến như: Sun Grand City New An Thới, Sun Grand City Thuỵ Khuê,…

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền Sapa Jade Hill

Tiếp bước thành công từ việc hợp tác phân phối các dự án bất động sản trước đó, Tân Thời Đại tiếp tục được lựa chọn đại diện Sun Group phân phối dòng sản phẩm Shophouse và Mini Hotel thuộc dự án Sun Plaza Cầu Mây, Sapa, Lào Cao đến tay khách hàng. Đây là dự án được đánh giá cao, dẫn đầu xu hướng đầu tư sinh lời của thị trường bất động sản phía Tây Bắc trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sun Plaza Cầu Mây, xin vui lòng liên hệ:
 
Tân Thời Đại- Đơn vị phân phối độc quyền chính thức của dự án

Hotline:  0941084968


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ