ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

GIỚI THIỆU BIỆT THỰ SONG LẬP THE PARIS


Biệt thự song lập là hai căn biệt thự kế nhau tạo thành một tổng thể thống nhất, đem lại một kiến trúc hoàn hảo và đẳng cấp. Biệt thự song lập với ba mặt thoáng và được xây dựng với diện tích nhỏ hơn đơn lập, nhưng lại lớn hơn nhà liền kề. Các mặt thoáng tương đối rộng rãi dành cho lối đi, trồng cây tiểu cảnh và sân vườn.

   Cấu trúc xây dựng biệt thự song lập tuy riêng biệt nhưng là nét đối xứng của biệt thự bên cạnh. Vì cấu trúc này nên những căn biệt thự song lập tại Vinhomes Imperia luôn hài hòa về màu sắc, đường nét, trang trí...

 

 

   Tại tiểu khu The Paris, Biệt thự Song lập được khoác trên mình lối kiến trúc tân cổ điển lãng mạng và tinh tế của kiến trúc Pháp. Các căn biệt thự song lập tại đây có diện tích đất từ 175m2 đến 200m2, mặt tiền tối thiểu 10m, là những đặc điểm phù hợp để các căn biệt thự song lập có mức giá hợp lý mà vẫn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân.

 

 

   Thiết kế và quy hoạch từ công ty tư vấn thiết kế danh tiêng Humphrey & Partners (Mỹ), các căn biệt thự song lập khu The Paris có hướng chính Bắc hoặc chính Nam. Phía Đông giáp với sông Thượng Lý, phía Tây là quần thể công viên cây xanh, hồ bơi, sân thể thao và đường dạo bộ hàng cọ.

 

 

   Với lối kiến trúc Pháp sang trọng đẳng cấp, có mức giá hợp lý, nằm ngay sát sông Thượng Lý, gần công viện cây xanh, bể bơi và hàng loạt tiện ích tại nội khu, chắc chắn biệt thự song lập the Paris không chỉ là nơi đáng sống, đáng đầu tư mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp sống, nơi thể hiện cái tôi hào sảng của những người con đất Cảng.


Xem thêm: vinhomes imperia

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ