ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giới thiệu khu biệt thự Vinhomes Anh Đào


Biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào nằm tại vị trí gần trung tâm của Dự án Vinhomes Riverside. Được qui hoạch ở vị trí đắc địa nhất dự án ,được thiết kế giai đoạn 2 sau khi các biệt thự khác đã đi vào hoạt động

Biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào được mọi người biết đến là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam, tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa với nhiều loại diện tích khác nhau đáp ứng tốt cho nhu cầu sống cao cấp của khách hàng.

Thiết kế của biệt thự Anh Đào không những tối ưu hóa những điểm mạnh của các biệt thự đẳng cấp mà còn khác phục được hạn chế mà các khu biệt thự khác gặp phải. Điều này đã tạo nên một thiết kế hoàn hảo cho Vinhomes Riverside Anh Đào.

Vị trí khu biệt thự Anh Đào

 Tọa lạc ở vị trí đẹp nhất trong hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside, khu biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào có hướng view như sau :

  • Nằm trên trục đường Anh Đào rộng rãi nhất dự án.
  • Một mặt đối diện khu Bằng Lăng
  • Mặt cạnh đối diện khu vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế
  • Mặt sau là đường Hoa Hồng, gần khu biệt thự Hoa Sữa 1, 2, 3,4, 
  • Mặt cạnh còn lại nhìn sang vườn BBQ có khoảng xanh với diện tích mặt hồ rộng nhất dự án. 

 

Sơ đồ khu biệt thự Anh Đào

 

mặt bằng Vinhomes hoa anh đào

Biệt thự Anh Đào thiết kế với tổng 365 căn biệt thự chia làm 12 phân khu chính từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 12. Điểm nổi bật của các căn biệt thự nơi đây: không tầng hầm(không thấm), đường giao thông rộng, thoáng, có 3 lối vào từ 3 mặt đường lớn,…

 

Thiết kế khu biệt thự Vinhomes Riveside Anh Đào

Trong quần thể Vinhomes RiverSide điểm nhấn và khác biệt lớn nhất của các căn biệt thự Anh Đào là các lô biệt thự có diện tích nhỏ, với thiết kế từ 150m2 đến gần 200m2 Những biệt thự như vậy chiếm khoảng 65% tổng số căn hộ Anh Đào.

Từ những mẫu biệt thự đẹp nhất - Các các căn biệt thự Anh Đào đều được thiết kế và thi công tỉ mỉ để tạo lên một căn biệt thự hoàn hảo diện tích mỗi sàn biệt thự từ 85 – 90m2 (đối với những căn biệt thự diện tích 150m2)

Biệt thự Anh Đào được đánh giá là một trong những căn hộ tiềm năng và thu hút khách nhất bởi vì sở hữu diện tích căn hộ vừa phải, thiết kế lại vô cùng bắt mắt, giá căn hộ cũng ở tầm trung nên phù hợp với tài chính của rất nhiều khách hàng đang muốn trở thành chủ sở hữu của những biệt thự tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, nơi được cho là đáng sống nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

( Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ