ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

HỆ THỐNG NƯỚC TẠI BIỆT THỰ ECOPARK GRAND CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


Khu biệt thự lấy cảm hứng từ đảo cây Cọ của Dubai, hệ thống mặt nước tuần hoàn và làm sạch bằng công nghệ thủy sinh.

Khu biệt thự lấy cảm hứng từ đảo cây Cọ của Dubai, hệ thống mặt nước tuần hoàn và làm sạch bằng công nghệ thủy sinh. 

Gần 50% diện tích là mặt nước 

Tại biệt thự đảo Ecopark Grand The Island, chủ đầu tư coi nước là "linh hồn" của dự án nên đã đặt hàng riêng ba công ty nổi tiếng quốc tế là CPG (Singapore), Cardno (Australia) và SCI (Mỹ) thiết kế toàn bộ hệ thống mặt nước. Mô hình xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất, tạo nên đẳng cấp xanh của Ecopark Grand The Island.

Các biệt thự dự án bao quanh bởi không gian mặt nước và cây xanh.

Các biệt thự dự án bao quanh bởi không gian mặt nước và cây xanh.

Khoảng cách mặt nước giữa các nhánh đảo rộng từ 40-120m, không chỉ mang tới tầm nhìn khoáng đạt, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các gia chủ. Toàn bộ hệ thống mặt nước của Ecopark Grand The Island liên kết với vịnh thủy Aqua Bay, hệ thống hồ trên sân golf 18 hố và rừng sinh thái nổi Wetland tại phân khu Park River, tạo thành một vòng khép kín rộng tới 72 ha.

Để tạo dòng chảy tự nhiên cho mặt nước, các nền hồ tại từng khu vực xây dựng giật cấp với nhiều độ cao khác nhau. Nước được luân chuyển liên tục và có khả năng tự làm sạch, tránh sự bùng phát tảo gây ô nhiễm. 

Nước tại Ecopark Grand The Island còn tận dụng những nguồn tự nhiên như nước mưa hay nước sông đầu nguồn. Điểm cộng của dòng nước giàu vi sinh vật, không chứa hóa chất, có khả năng cải tạo môi trường sống.

Phân khu Ecopark Grand The Island như một dãy biệt thự đảo.

Phân khu Ecopark Grand - The Island và hệ t

Hệ thống xử lý nước tự nhiên

"Vũ khí bí mật" của hệ thống xử lý nước Ecopark Grand The Island là khu rừng sinh thái nổi Wetland. Thay vì bỏ ra diện tích nhỏ để xây một nhà máy lọc nước bằng hóa chất và công nghiệp, chủ đầu tư Ecopark dành 5ha để áp dụng nguyên mẫu công nghệ lọc nước sinh học hoàn toàn tự nhiên. Nhà máy sử dụng khả năng lọc nước tự nhiên của cây cỏ, theo mô hình mua bản quyền từ Singapore.

Tại khu rừng sinh thái nổi, những loài cây thủy sinh có tác dụng lọc, làm sạch môi trường nước như thủy trúc, bèo tây, vertiver được trồng theo quy hoạch. Những loài cây này có khả năng hấp thụ và chuyển hóa những chất hữu cơ, vô cơ tồn đọng dư thừa trong nước, kể cả những chất độc hại như chì, thủy ngân để phát triển.

Công nghệ xử lý nước tự nhiên và thiết kế tuần hoàn tạo nên không gian sống xanh tại dự án. 

Công nghệ xử lý nước tự nhiên và thiết kế tuần hoàn tạo không gian trong lành đô thị

"Nước sau khi chảy qua khu rừng sinh thái nổi wetland đã sạch tự nhiên, trở về trạng thái cân bằng. Bùn, đất, chất bẩn chuyển hóa về trạng thái ban đầu", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh. 

Theo vị này, Ecopark là khu đô thị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam áp dụng hình thức lọc nước đặc biệt này ở một diện tích lớn đến vậy. Khu rừng sinh thái nổi Wetland là tâm huyết và tầm nhìn của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một môi trường sống sinh thái bền vững tại Ecopark Grand The Island.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ