ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá căn hộ góc, 2 phòng ngủ Le Grand Jardin chỉ từ 1,7 tỷ


Căn hộ 2 phòng ngủ góc của toà tháp L3 thuộc dự án Le Grand Jardin đáp ứng nhu cầu của một bộ phận lớn khách hàng đang muốn tìm môi trường sống trong lành, an toàn, chất lượng.

Toà tháp L3 - Le Grand Jardin do chủ đầu tư BRG Group phát triển đang gây chú ý thị trường BĐS khi chào bán dòng căn hộ 2 phòng ngủ góc đã hoàn thiện với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng.

Dự án Le Grand Jardin - KĐT mới Sài Đồng - Long Biên

Không gian sống hiện đại

Dòng căn hộ 2 phòng ngủ góc hữu hạn được kiến tạo tại toà tháp L3 - Le Grand Jardin dành riêng cho các gia đình có con nhỏ, ông bà cao tuổi và các gia đình trẻ đang mong muốn sở hữu không gian sống cao cấp với giá tầm trung.

Dòng căn hộ này được đặt tại vị trí góc của toà tháp L3, vị trí luôn đắt hơn so với các căn hộ thông thường từ 2-3 triệu/m2. Căn hộ được ưu ái 2 mặt thoáng với hướng ban công đông nam view trường học và tây bắc view bể bơi nội khu mát lành, đa dạng hoá sự lựa chọn cho cư dân. 

Không gian phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ tại toà L3

Sở hữu diện tích tim tường 60,8m2, căn hộ được chủ đầu tư BRG thiết kế theo xu hướng thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở, nhằm tối ưu hoá diện tích sử dụng, đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần. Bên cạnh đó, căn hộ sở hữu 2 logia rộng rãi, trong đó một ban công được đặt tại phòng khách giúp đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, đồng thời tạo ra một khu ban công xinh xắn với nhiều cây xanh mát. 

Từ không gian chung cho đến không gian riêng, hai phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn thoáng đãng, trở thành không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, phòng ngủ Master sở hữu một logia ngoài trời có thể đặt bộ bàn ghế để ngắm nhìn toàn cảnh Long Biên về đêm, hoặc theo phương án thiết kế 2, không gian cộng này có thể thiết kế thành một phòng vệ sinh thứ 2 hoặc phòng làm việc, đọc sách cho cha mẹ. 

Các phương án tối ưu khi khách mua căn hộ 2 phòng ngủ

Giao thông thuận lợi, tiện ích ‘ngay ngưỡng cửa’

Với 1,7 tỷ đồng, cư dân sở hữu không chỉ không gian căn hộ ưu việt, mà còn là môi trường sống hoàn hảo cho các gia đình yêu thích không gian sống khoáng đạt xanh mát, yên tĩnh an toàn và đặc biệt là gần trường học đảm bảo nhu cầu học tập và đi lại thuận tiện cho con trẻ.

 

Nằm trong dự án Le Grand Jardin, toà L3 tọa lạc tại vị trí đắc địa ngã ba Huỳnh Văn Nghệ - Huỳnh Thế Thiện nên sở hữu liên kết vùng thuận lợi, đặc biệt khi cầu Trần Hưng Đạo nối liền 2 quận Hoàn Kiếm, Long Biên đang được triển khai.

Bên cạnh đó, toà L3 sở hữu vị trí trung tâm của mọi tiện ích trong dự án so với các phân khu khác khi chỉ với 5 bước chân đã giúp gia đình hưởng thụ cuộc sống all-in-one ngay dưới chân toà căn hộ. Chỉ cách một con đường, cư dân toà L3 được bao trọn bởi bốn bề tiện ích khi phía đông của toà là trường học, nhà trẻ, công viên xanh mát; phía tây là hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu đầy đủ như 3 bể bơi hiện đại với diện tích bể lớn nhất hơn 400m2, sân tennis, vườn nướng BBQ,.. và liền kề với nhà để xe.

Toà Tháp L3 sở hữu vị trí trung tâm 

Bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội, toà L3 được phát triển đồng bộ hướng đến những giá trị sống xanh - an toàn bền vững với 60% diện tích dành cho không gian xanh. Với lợi thế tránh xa mặt đường, toà L3 không phải đối mặt với khói bụi đường, tiếng còi xe, con trẻ hưởng không khí trong lành, cùng an ninh 5 lớp tối đa, tha hồ vui chơi, chạy nhảy tại nội khu.

Ưu đãi hấp dẫn

Theo chủ đầu tư, chỉ với khoản tiền tích luỹ 30% giá trị căn hộ (tức 550 triệu đồng), khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ và nhận nhà về ở ngay trong 2 tháng tới. Khoản tiền 65% còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân cho khách hàng với chính sách ưu đãi không phải trả lãi trong vòng 12 tháng, 12 tháng sau mới cần tất toán nốt.

Bên cạnh đó, khi thanh toán sớm khách hàng cũng được nhận các chính sách chiết khấu cao từ chủ đầu tư BRG Group. 

Trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao căn hộ tại toà L3, chủ đầu tư BRG Group còn dành tặng món quà tân gia 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại L3.

Sự kiện Ra mắt toà L3 - Le Grand Jardin ngày 20.09.2020

Ngày 20/9/2020, Tân Thời Đại sẽ tổ chức sự kiện cực “ Ra mắt toà tháp L3 - Trung tâm của mọi tiện ích". Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 20/9/2020 (Chủ Nhật) tại dự án Le Grand Jardin - Ngã tư Huỳnh Văn Nghệ cắt Nguyễn Lam. Đến với sự kiện, khách hàng được trải nghiệm dự án, nhận các giải pháp tài chính thông minh và hàng loạt quà tặng chiết khấu cao.

Thông tin liên hệ:

Tân Thời Đại - Đại lý phân phối toà căn hộ L3 dự án Le Grand Jardin.

Hotline: 0904.881.556

Link tìm hiểu dự án: https://www.chungculegrandjardinsaidong.net/l3jardin

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ