ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Làm thế nào hạn chế tối đa rủi ro khi đầu tư Bất động sản Nghỉ dưỡng


Thị trường BĐS biệt thự biển nghỉ dưỡng những năm gần đây đang có xu hướng phát triển không ngừng, những dự án nổi tiếng như Grand World Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang đang được rất nhiều chủ đầu tư uy tín nhắm tới, không những vậy chính phủ cũng có nhiều chính sách và hỗ trợ đầu tư. Việc lựa chọn các biệt thự nghỉ dưỡng để đầu tư cũng cần suy xét kĩ lưỡng để không xảy ra những rủi ro

biet-thu-bien

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư nóng hổi trên thị trường

Chủ đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng uy tín 

Khách hàng đầu tư nên chọn mua sản phẩm Biệt thự biển nghỉ dưỡng từ Chủ đầu tư có danh tiếng, có các thành tích tốt. Dựa trên những thành công của các dự án trước đó của Chủ đầu tư để đánh giá chất lượng dự án và việc quản lý. Tập đoàn Vingroup với các dự án Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng,.. là một trong những chủ đầu tư điển hình đáng tin cậy và uy tín được đông đảo khách hàng đầu tư tin tưởng.

biet-thu-nghi-duong-vinpearl-phu-quoc

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

 

Lựa chọn Biệt thự biển nghỉ dưỡng có thương hiệu 

Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu thường thu hút nhiều khách du lịch, nhà đầu tư mới đến và sẽ có giá thuê cao hơn. Những biệt thự này sẽ được thiết kế sang trọng để phù hợp với thương hiệu, chính điều đó sẽ giảm những chi phí phát sinh để hoàn thiện hơn biệt thự.

 

Các biệt thự có tiềm năng phát triển

Biệt thự biển nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại, các chuyến bay trong nước và quốc tế và có tiềm năng du lịch tiếp tục phát triển. Ví dụ : Các dự án biệt thự nghỉ dưỡng của CĐT Vingroup như Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hay mới đây nhất là dự án Grand World Phú Quốc mà Vingroup làm cổ đông luôn có vị trí “vàng” tại các nơi thu hút khách du lịch. Để hiểu rõ hơn về các dự án tiềm năng hiện nay các bạn có thể liên hệ với Tân Thời Đại để nhận được tư vấn chi tiết và phù hợp nhất.

 

Được quyền tham gia chương trình cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng 

Một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được cho là kênh đầu tư an toàn khi sản phẩm đó được Chủ đầu tư đảm bảo về lợi nhuận (trong một khoảng thời gian nhất định, thời gian càng lâu thì mức an toàn càng cao), các chế độ ưu đãi từ Chủ đầu tư. Hiện các dự án Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đang được Vingroup đảm bảo lợi nhuận 10%/ năm trong vòng 10 năm.

Ngoài ra, nếu nguồn vốn không đủ thì Nhà đầu tư có thể xem xét tới yếu tố hỗ trợ vay vốn trong chính sách dự án của các Chủ đầu tư. Chủ đầu tư nào có chính sách tốt nhất, cam kết tốt nhất thì mức an toàn cao hơn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ