ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Loạt ưu đãi tại dự án Le Grand Jardin sắp bàn giao


Các hạng mục hoàn thiện cuối của dự án đang gấp rút về đích, chuẩn bị chào đón những chủ nhân đầu tiên từ đầu tháng 12. Tại công trình Le Grand Jardin, tiến độ thi công đang đẩy mạnh. Dự án với 4 tòa căn hộ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, dự kiến bàn giao đầu tháng 12. Theo đại diện BRG Group, các căn hộ và cảnh quan nội khu được kiểm tra kĩ lưỡng, sẵn sàng chào đón cư dân đầu tiên về ở.

Các hạng mục hoàn thiện cuối của dự án đang gấp rút về đích, chuẩn bị chào đón những chủ nhân đầu tiên từ đầu tháng 12.

Tại công trình Le Grand Jardin, tiến độ thi công đang đẩy mạnh. Dự án với 4 tòa căn hộ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, dự kiến bàn giao đầu tháng 12. Theo đại diện BRG Group, các căn hộ và cảnh quan nội khu được kiểm tra kĩ lưỡng, sẵn sàng chào đón cư dân đầu tiên về ở.

"Với tiến độ thi công nhanh chóng, công trường hoạt động tích cực 24/24, đơn vị phát triển dự án BRG Group đang dốc lực để hoàn thiện các hạng mục cuối cùng, đảm bảo tiến độ bàn giao cho cư dân", đại diện BRG Group cho biết.

 


Phối cảnh dự án Le Grand Jardin

 

Dự án hút khách khu Đông Hà Nội

Trong quý III vừa qua, Hà Nội có 2.966 giao dịch thành công, bằng 219% quý II, theo số liệu của Bộ Xây dựng. Điều này cho thấy nhu cầu mua nhà cuối năm tại thị trường Thủ đô đang tăng mạnh.

Cùng thông tin về các công trình giao thông lớn như Trần Hưng Đạo, Vĩnh Tuy 2, Mễ Sở, Ngọc Hồi, nút giao Cổ Linh và tuyến metro số 8..., bất động sản Gia Lâm, Long Biên ngày càng sôi động. CBRE dự báo, nguồn cung tại các quận bờ đông sông Hồng sẽ xấp xỉ 65.000 căn, với mức tăng trưởng có thể lên tới 16% trong 5 năm tới.

Một trong những dự án đón đầu tiềm năng khu vực là Le Grand Jardin. Theo đơn vị phát triển, dự án Le Grand Jardin thu hút nhiều sự quan tâm từ khi ra mắt thị trường. Vượt qua giai đoạn trầm lắng sau làn sóng Covid-19, Le Grand Jardin quay lại thị trường với những điều chỉnh phù hợp trong chính sách bán hàng.

Dự án tọa lạc tại điểm giao ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội. "Vị trí này không chỉ là nơi sinh khí hội tụ, cát tường vượng khí theo phương diện phong thủy mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến khu vực trung tâm hành chính, giáo dục, tiếp cận các tụ điểm giải trí, mua sắm sầm uất như Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên", đại diện BRG Group mô tả. Từ đây, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới các tỉnh thành lân cận thông qua tuyến đường Quốc lộ 5A.

Đơn vị phát triển dự án cũng chú trọng tới việc kiến tạo không gian sống giao hòa giữa hiện đại và sinh thái. 60% diện tích dự án là khoảng không xanh, tiếp giáp với hồ và công viên. "Những cư dân tương lai của dự án có thể tận hưởng thụ hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa sôi động, hiện đại vừa đảm bảo sự thư thái, an yên", đơn vị phát triển kỳ vọng.

 

Dự án với cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại

 

Dự án đánh dấu sự hợp tác, phối hợp từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước: Tập đoàn BRG (đơn vị phát triển dự án), Tập đoàn Hòa Bình (đơn vị thi công) và West Green Design đến từ Canada (đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan)... góp phần bảo chứng cho giá trị của dự án Le Grand Jardin.

Chính sách ưu đãi cuối năm

Hỗ trợ khách hàng tối ưu tài chính mua nhà đón Tết, Tập đoàn BRG đưa ra chính sách thanh toán ưu đãi, chia 5 đợt.

Với khách hàng chưa có đủ tiềm lực tài chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% tới 18 tháng. Theo đó, khách hàng cần thanh toán 400 triệu đồng là có thể nhận nhà ở ngay, đến giữa năm 2022 tiếp tục trả lãi gốc theo tiến độ.

Những khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất, thanh toán theo tiến độ sẽ được chiết khấu 7,5% giá trị căn hộ, trừ trực tiếp vào giá bán. Khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng được chiết khấu dòng tiền tới 9,5% mỗi năm. Cùng với đó, Tập đoàn BRG tặng khách hàng ưu đãi miễn phí vận hành chung cư trong một năm đầu tiên.

Thời gian này, khách hàng khi "xuống tiền" tại Le Grand Jardin ngoài chính sách ưu đãi còn có cơ hội nhận nhiều phần quà như TV Sony Smart trị giá 30 triệu đồng, thẻ BRG Elite SeABank trị giá 20 triệu đồng.

 

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Tân Thời Đại

Hotline: 0904 881 556

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Toà nhà Le Grand Jardin – Ngã tư Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, KĐT mới Q.Long Biên, Hà Nội

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ