ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mật độ xây dựng lý tưởng tại Le Grand Jardin có lợi gì ?


Mật độ xây dựng chỉ 38%, Le Grand Jardin dành phần lớn không gian dành cho tiện ích nội khu để kết nối gia đình trong từng căn hộ.

Không gian gắn kết gia đình

Tại Le Grand Jardin, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến tạo không gian sống chuẩn mực, cộng đồng văn minh. "Nền tảng cho một cộng đồng cư dân hạnh phúc xuất phát từ việc xây dựng kết nối cho những thành viên ngay trong gia đình", đại diện đơn vị phát triển BRG Group nói.

Theo đó, đơn vị này đã xây dựng những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, đường dạo, vườn cảnh quan, vòm hoa nhằm tạo không gian thư giãn cho gia đình và vui chơi cùng con cái. 

Tại mỗi căn hộ, thiết kế phòng khách, phòng bếp... tạo sự thông thoáng, rộng rãi và ấm cúng của không gian sinh hoạt chung. Tại đây, cả gia đình có thể cùng thưởng thức những bữa ăn, xem bộ phim yêu thích sau một ngày lao động và học tập.

Trong khi đó, không gian riêng tư của những thành viên trong gia đình cũng không bị hạn chế. Được thiết kế linh hoạt gồm các căn hộ 2 phòng ngủ, 2+1 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ tại dự án Le Grand Jardin có thể đáp ứng sự riêng tư cho từng người.

Với lối xây dựng mới, các bức tường dày ngăn cách giữa các phòng có khả năng cách âm. Nhờ đó, một phòng có thể là nơi yên tĩnh để thư giãn hoặc làm việc, trong khi ở phòng bên, những thành viên khác vẫn có thể giải trí, xem phim, nghe nhạc.

Không gian cộng đồng

Bên cạnh tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình, việc gắn kết giữa các cư dân trong cùng dự án cũng được chủ đầu tư đề cao.

Tại Le Grand Jardin, BRG Group đã xây dựng hệ thống 50 tiện ích, phần lớn phục vụ nhu cầu gắn kết của cư dân. Đó là tiện ích khu vui chơi giải trí, nơi cư dân có thể tụ tập vào những ngày cuối tuần hoặc những buổi tối mát mẻ hay vườn BBQ để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hoặc tiệc sinh nhật, lễ tân gia.

Ngoài ra, các tiện ích nâng cao thể chất như sàn tập gym, yoga, bể bơi ngoài trời cũng là nơi kết nối cư dân thông qua điểm chung về sở thích. Bên cạnh đó, khu chơi cờ, đường dạo bộ, hồ cảnh, đài phun nước, đường dạo nội khu... là các địa điểm thích hợp để đi dạo, trò chuyện, chia sẻ cùng mọi người.

=> Xem Ngay Chuỗi tiện ích “ngay ngưỡng cửa” tại Le Grand Jardin, Long Biên

Kết nối thiên nhiên

"Hài hòa với thiên nhiên là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu khi xây dựng dự án", đại diện  BRG Group khẳng định. Mục tiêu "đưa thiên nhiên tới khung cửa mỗi nhà", đơn vị này phát triển loạt tiện ích như tiểu cảnh trung tâm, khu nghỉ có mái che, hàng rào xanh sinh thái, chiếm 60% tổng diện tích xây dựng.

Không chỉ tạo không khí trong sạch, thoáng đãng, các tiện ích này hướng tới thẩm mỹ cho cảnh quan chung. "Nhà phải là nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng sau trở về từ văn phòng làm việc bức bí", đại diện dự án nhấn mạnh.

Kết nối ngoại khu dễ dàng

Cư dân sinh sống tại Le Grand Jardin có thể hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đang được đầu tư quanh khu vực, tiêu biểu như dự án cầu Vĩnh Tuy 2 được phê duyệt).

Nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí trong khu vực như Trung tâm thương mại Aeon Mall, Savico Mall, CGV, Big C Long Biên... Thời gian di chuyển vào trung tâm để đi làm, gặp gỡ bạn bè, đối tác chỉ mất từ 10 - 15 phút. Các con đường, cây cầu đều thông thoáng, rộng tránh tình trạng tắc đường, khói bụi.

Hiện dự án được chào bán với mức giá 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, bàn giao vào quý II hoặc quý III năm 2020. Khách hàng lựa chọn dự án có cơ hội hưởng chính sách ưu đãi cho vay lên tới 35 năm, trong đó thời gian ân hạn lên tới 15 tháng với lãi suất 0%.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ