ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mở bán căn hộ chung cư tòa Park 5 - Times City Park Hill


Ngày 23, 24/5/2015 Dự án chính thức mở bán Park 5 Vinhomes Times CIty Park Hill tại sàn bất động sản Vinhomé Times City - 458 minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. cùng nhiều chương trình cực kỳ hấp hẫn dành cho khách hàng quan tâm và tham dự.

Với thông điệp “Cuộc sống xanh năng động”, tòa Park 5 –  Times City Park Hill là nơi quy tụ hệ thống sân thể thao và sân chơi trẻ em rộng lớn, đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tổng quan tòa Park 5 Times City Park Hill

Tòa Park 5 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn. Tòa tháp tọa lạc ở một khu vực gần như độc lập và riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các tuyến giao thông nội khu, giúp cho cư dân tòa Park 5 Times City tận hưởng các tiện ích này, nhất là phụ huynh có thể yên tâm cho con nhỏ vui đùa ở sân chơi trẻ em đảm bảo an toàn. Tòa nhà cũng được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của Park Hill - giai đoạn một của khu đô thị Vinhomes Times City 

tòa Park 5 Times City Park Hill

Vị trí tòa Park 5 Times City Park Hill
Park Hill tòa 5 thuộc khu đô thi Times City (458 - 460 Minh Khai, Hà Nội) – cửa ngõ chính phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

sơ đồ  tòa Park 5 Times City

Giống như các tòa đã hoạt động ổn định tại Vinhomes Times City, tòa nhà Park 5 cũng đầy đủ tiện ích như hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7. Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân park 5 Vinhomes Times City Park Hill sẽ được hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Mặt bằng căn hộ tòa Park 5 Times City 

Mặt bằng căn hộ tòa Park 5 Times City

Mang phong cách sống resort cùng tiện nghi cao cấp hiện đại trong một không gian xanh năng động , tòa Park 5 cung cấp các căn hộ chung cư đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ nhiều loại diện tích 47,9m2 và 51,9m2 có mức giá từ 1,8 tỷ đồng một căn.

Các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63,4m2 đến 84,9m2, mức giá dao động từ 2,3 tỷ đồng một căn. Còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,9m2, giá bán từ 3,2 tỷ đồng. Các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

căn hộ tòa Park 5 Times City

Tiện ích tòa Park 5 Times City Park Hill

Tiện ích tòa Park 5 Times City Park Hill

- Hệ thống thể thao liên hoàn 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn.
- Các giàn hoa được bố trí đa dạng mang không gian thư gian tuyệt hảo cho cư dân.
- Nhà cộng đồng là nơi sinh hoạt chung của cư dân.
- Lounge: Bố trí tại tầng trệt với tầm nhìn rộng và thoáng, là nơi thư giãn, gặp gỡ bạn bè và khách mời của cư dân.
- Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ cho cư dân 24/7.
- Hệ thống chuông của hiển thị hình ảnh hiện đại.
- Hệ thống camera quan sát 24/7.
- Hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng chung cư của tòa nhà

Tiện ích tòa Park 5 Times City Park Hill

Dự kiến tòa park 5 - Vinhomes Times City Park Hill sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho người mua vào quý I/2017.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ