ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

5 lý do nên sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights


Là tâm điểm của thị trường bất động sản Tây Thủ đô thời gian gần đây, Masteri West Heights đã làm phải lòng không ít khách hàng khi sở hữu không gian sống chuẩn quốc tế với những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình lựa chọn nội thất bàn giao. Dưới đây là 5 lý do nên sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights..

Thương hiệu bảo chứng Masterise Homes

Tiên phong tạo lập và dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu, cái tên Masterise Homes không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt. Nhắc đến Masterise Homes là nhắc đến một thương hiệu bảo chứng cho những không gian sống nâng tầm gia chủ.

Masteri West Heights là một sản phẩm của Masterise Homes nên hẳn nhiên dự án được trau chuốt trên mọi phương diện, từ dịch vụ đẳng cấp cho đến thiết kế thông minh, tiện nghi, sang trọng. Lấy triết lý “khách hàng là trọng tâm”, Masteri West Heights được kiến tạo trên một nền tảng dịch vụ đề cao sự chuẩn mực và chu đáo để làm hài lòng cư dân ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ dịch vụ được đo ni đóng giày cho một chất lượng sống đỉnh cao, Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City còn là sự tiên phong về phong cách sống hiện đại duy mỹ với chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất Phía Tây Hà Nội với sự hiện hữu của smarthome cùng những đối tác hàng đầu thế giới như: Tange Associates, Studio HBA, Land Sculptor ,...

Vị trí độc tôn tạo nên tầm view giá trị

Độc chiếm vị trí kim cương ngay trục đường xuyên tâm rộng 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City, Dự án Masteri West Heights mang tới cho khách hàng giá trị hoàn toàn toàn khác biệt với những tầm view đắt giá.

Sở hữu hướng Đông Bắc, Masteri West Heights hướng thẳng ra biển hồ trung tâm 4,8ha với bờ cát trắng mịn trải dài được vận chuyển từ biển Nha Trang cùng những rặng dừa rợp bóng vi vu trong làn gió mát lành. 

Vị trí “ độc tôn” cùng với lợi thế phong thủy tốt, cư dân còn được trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng như trong khu resort cao cấp 5* mỗi ngày với công viên trung tâm rộng 10,5ha chỉ cách dự án vài bước chân, đóng vai trò như một máy điều hòa không khí tự nhiên, góp phần cân bằng sinh thái, nâng cao chất lượng sống cũng như sức khỏe cho cư dân tương lai.

View đẳng cấp thôi chưa đủ, bởi vị trí chiến lược này còn được coi là huyết mạch của những kết nối ở khu vực phía Tây. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu như: 

  • Chỉ chưa đầy 1 phút để cư dân kết nối với toàn bộ tiện ích nội khu Smart City
  • 2 phút để tới Aeon Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường chính đến trung tâm Hà Nội
  • 5 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại Giao
  •  7 phút đến siêu thị Big C, Bến xe Mỹ Đình
  •  20 phút đến Hồ Gươm…

Nói cách khác, Masteri West Heights như một cửa ngõ để cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn bất cứ vị trí nào ở khu vực phía Tây.

Chuỗi 22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế

Là dự án tiên phong mang tiêu chuẩn quốc tế tới thị trường bất động sản Tây Thủ đô, Masteri West Heights thiết lập cho mình một đẳng cấp khác biệt với 22 tiện ích chuẩn quốc tế đáp ứng không gian sống tiện nghi, sang trọng, đặc biệt, hướng đến sự hưởng thụ và đề cao sức khỏe cho cư dân.

Ngay tại khối đế của tòa nhà là những cửa hàng thời trang cao cấp, các nhà hàng, tiệm cafe sang chảnh tới các cửa  hàng gia dụng, siêu thị mini đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu mua sắm, vui chơi cho cư dân tại dự án.

Không những vậy, hệ thống tiện ích ngoài trời của Masteri West Heights còn được thiết kế và sắp xếp hài hòa với không gian thiên nhiên xanh trong lành cùng không gian làm việc sáng tạo, thư viện ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, lounge thư giãn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí…. Cùng với đó là không gian tiện ích tĩnh lặng ngập tràn sắc xanh ngay tại tầng mái của các tòa căn hộ với các loài cây cỏ, hoa lá đa tầng được sắp xếp khéo léo tại vườn trên không, là không gian sang chảnh nơi cư dân có thể thả mình giữa làn nước mát lành và ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ của thành phố khi lên đèn hay vẻ đẹp hùng vĩ khi hoàng hôn buông xuống tại bể bơi tầng thượng.

Và còn vô vàn tiện ích góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi hạnh phúc của cư dân tương lai với sảnh đón tiếp sang trọng, phòng tập gym, phòng chơi game, phòng sinh hoạt đa năng, rạp chiếu phim trong nhà, khu vực Business Center, thư viện trong nhà,…

Thiết kế tinh tế - Nội thất cao cấp

Chưa dừng lại ở không gian sống và tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tại Masteri West Heights cũng được đánh giá rất cao về tiêu chí, tiêu chuẩn bàn giao với sự hiện hữu của Smarthome cùng những đối tác thiết kế hàng đầu thế giới như: 

  • Đối tác Tange Associates (Nhật Bản): mang đến lối thiết kế lấy cảm hứng từ bảng mặt điện tử công nghệ cao, giúp truyền tải tính duy mỹ mà vẫn mang đến tầm view panorama vô tận. 

  • Đối tác Studio HBA (Mỹ): sáng tạo không gian nội thất tiện nghi, sang trọng và đầy cảm hứng cho những cuộc gặp gỡ và tụ họp.
  • Đối tác Land Sculptor (Thái Lan) : bố trí không gian cảnh quan hài hoà với thiên nhiên, mang đến môi trường sống bền vững và tính kết nối cộng đồng cao.

Khi đó, với thiết kế tinh tế và thanh lịch, các căn hộ được bố trí với diện tích vừa phải,  tận dụng tối đa các cửa kính lớn mang tới không gian sống gần gũi, tràn ngập ánh sáng, gió trời, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống mỗi cư dân tương lai tại Masteri West Heights.

Nội thất bàn giao căn hộ cũng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa Daikin, thiết bị bếp Hafele, hệ thống kính kính Triple Low-e,… Mỗi căn hộ Masteri West Heights không chỉ là ngôi nhà để về mà còn là nơi thụ hưởng cuộc sống sau mỗi ngày dài làm việc. 

Giải pháp quản lý đẳng cấp 5*

Một điểm cộng khác tạo nên tiêu chuẩn sống vượt trội tại Masteri West Heights chính là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 5 sao của Masterise Property Management. Với cam kết xây dựng và truyền tải “ sống phong cách Masteri” một cách thống nhất và chuẩn mực tới cư dân cùng bộ ba giá trị định hình “ Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên”. Khi đó, không chỉ sở hữu hệ tiện ích đặc quyền riêng biệt, cung cấp trải nghiệm phong phú, lành mạnh cho cư dân tại Masteri West Heights mà còn nâng cao tiêu chuẩn trải nghiệm sống mới với dịch vụ hỗ trợ đặt trước khi sử dụng các tiện ích: hồ bơi, gym, phòng họp, khu ẩm thực - tiệc nướng ngoài trời…đảm bảo cư dân sẽ có trải nghiệm riêng tư và tốt nhất khi sử dụng mọi tiện ích trong khuôn viên.

Đặc biệt, Masterise Property Management còn áp dụng dịch vụ quản lý rủi ro với yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt và an toàn thi công. Mọi chi tiết đều được lập trình cẩn thận để đáp ứng một mục tiêu chung, đó là sự an toàn và an tâm tuyệt đối của mọi cư dân.

Như vậy có thể thấy Masteri West Heights chính là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái đang loay hoay tìm cho mình các sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn hay một chốn an cư sinh sống chuẩn mực quốc tế cùng những tiêu chuẩn, tiện ích bàn giao cao cấp. 

--------------

TÂN THỜI ĐẠI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN MASTERISE WEST HEIGHTS

MỌI THÔNG TIN CHI TIÊT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0989991296

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ