ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bãi Sao và câu chuyện về một "ngôi sao" hy vọng của du lịch Phú Quốc


Bãi Sao người anh em song hành với Bãi Kem “ vang bóng một thời” của du lịch Phú Quốc nay cũng đang chờ ngày tái sinh với một tầm vóc mới giàu tiềm năng trên bản đồ du lịch quốc tế.

 

Bãi Sao và Bãi Kem song sinh nhưng chưa song hành

Người dân Phú Quốc kể rằng, ở Nam đảo Phú Quốc có bãi biển hoang sơ với trời - đất - biển hòa hợp tạo nên khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Hàng đêm, trên bầu trời là những ngôi sao lung linh tỏa sáng, còn mặt đất có hàng chục ngàn những con sao biển di chuyển lên bờ và phủ hết một vùng cát trắng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền ảo, kỳ thú, hiếm nơi nào có được.

 

Vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng của bãi Sao
Vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng của bãi Sao

Là một truyền thuyết đẹp về Bãi Sao, tựa như chính vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển này: làn nước xanh ngọc trong vắt, những bờ cát trắng mịn và sóng êm ả vỗ bờ, đem đến khung cảnh giống với những thước phim về các bãi biển thiên đường.

Đã từng có lúc, bất cứ du khách nào ghé đảo Ngọc cũng phải đến tắm Bãi Sao. Bãi biển này suốt thời gian dài luôn là đặc sản không thể không thử của đảo Ngọc, “ngôi sao hy vọng” của du lịch Phú Quốc.

Thời điểm Bãi Sao là cái tên được phổ biến trên bản đồ du lịch thì cách Bãi Sao không xa, bãi Kem - bãi biển được xem là “song sinh” với Bãi Sao vẫn là một cái tên ít được biết đến. Khi đó, tại Bãi Kem mịn màng ngày ấy chỉ có rác từ xóm chài nghèo và những thuyền đánh cá ngoài khơi trôi dạt, thi thoảng nơi đây sẽ có một vài khách du lịch ghé thăm.

Tuy nhiên, sau vài năm phát triển Bãi Kem từ một bãi biển hoang sơ, ít người biết đến đã trở thành bãi biển nghỉ dưỡng cao cấp, nơi quy tụ không biết bao nhiêu khách sạn tên tuổi nổi tiếng và trở thành điểm du lịch yêu thích của các tỷ phú, doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng. 

Trong khi đó, Bãi Sao đã là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất do CNN Traveler bình chọn thì sau bao năm nơi đây vẫn thiếu vắng những dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản và chỉ dừng lại ở những đánh giá 5 sao tại Tripadvisor.

Có lẽ đã đến lúc, Bãi Sao - “người anh em song sinh” này cần phải thoát “vai” để tỏa sáng và bước lên vị trí mà nó nên thuộc về trên bản đồ du lịch thế giới.

Chờ những hoàng tử đến đánh thức “ nàng thơ”

Nếu Bãi Kem giờ đã trở thành điểm đến xa hoa của giới siêu giàu, được Sun Group bổ sung những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp cùng BĐS chăm sóc sức khỏe như: JW Marriott Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort hay sắp tới là làng nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên Sun Tropical Village thì Bãi Sao vẫn không khác nhiều so với những năm trước đó.

 

Nắm trong mình lợi thế về cảnh sắc thiên nhiên, Bãi Sao cũng không thua kém gì Bãi Kem với vẻ đẹp êm đềm quanh năm, chuẩn mực “ biển xanh - cát trắng - nắng vàng” cùng những dãy núi vươn mình ra đại dương, tạo nên khung cảnh hùng vĩ, khoáng đạt ngập tràn sức sống

Sở hữu hàng hàng loạt những điểm cộng, Bãi Sao hoàn toàn có thể chuyển mình thành bãi biển của lễ hội, thương mại & chất nghỉ dưỡng mang trải nghiệm khác biệt. Khi đó, ngoài hoạt động lặn biển, lướt sóng, dù lượn hay chèo thuyền kayak hiện tại; du khách đến với Bãi Sao sẽ còn được tận hưởng những không gian nghỉ dưỡng cao cấp; trải nghiệm dịch vụ mua sắm, ẩm thực giữa rừng xanh; tham gia các sự kiện bãi biển suốt 12 mùa lễ hội. 

Bãi Sao - Ngôi sao hi vọng của du lịch Phú Quốc

Trên hành trình tìm lại vẻ đẹp, những dự án lớn tại đảo ngọc Phú Quốc liên tục “ thoát xác ” nhưng Bãi Sao, hoàng hôn bình yên vẫn phủ lên những bungalow bình dị trong một thời gian dài. Chỉ đến khi có thông tin Sun Group sẽ đặt chân đến, Bãi Sao mới bắt đầu thực sự "bén duyên" với cuộc đời.

 

Sau Đà Nẵng, Phú Quốc là địa phương mà người khai mở Sun Group có thời gian gắn bó lâu nhất – 7 năm, một nửa chặng đường phát triển tại Việt Nam. Trong 7 năm đó, thành phố đảo đã trở thành “nàng thơ”, đem đến cảm hứng bất tận để Sun Property kiến tạo nên những không gian sống thăng hoa.

 

Khi đó, với những người yêu Phú Quốc và am hiểu về các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, thông tin trên là tin đáng mừng. Bởi “ nàng thơ ” Bãi Sao chỉ có thể được đánh thức, tỏa sáng và bảo tồn nét đẹp thiên nhiên khi đặt vào tay CĐT Sun Group uy tín.  Hãy chờ ngày “sao đổi ngôi” bước ra giới với diện mạo mới, sức sống mới đúng như những gì “anh em song sinh” vốn có mà Bãi Kem đã thực hiện thành công.

 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin dự án của Sun Group tại Phú Quốc xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0981428062

🏢 VPBH Miền Bắc: Tầng 1 Tòa CT3 EcoGreen City, 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, HN

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ