ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bãi Sao - Viên ngọc quý của Phú Quốc đang ở đâu trên bản đồ du lịch ?


Bãi sao Phú Quốc một trong những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh không hề kém cạnh những “ báu vật” của Thái Lan hay Bãi Kem. Tuy nhiên, “ thiên đường” này vẫn chưa thật sự được đánh thức để phô diễn hết sự lộng lẫy và đặc sắc mà thiên nhiên ưu ái ban cho. Để khai phá mọi tiềm năng và phô diễn hết mọi thế mạnh, Bãi Sao cần có một “ bàn tay” quy hoạch bài bản, quy mô hơn cả về hạ tầng lẫn dịch vụ nơi đây.

 

Bãi Sao - Viên ngọc quý bị “ Lãng quên” giữa đảo ngọc

Nằm ở phía nam Phú Quốc - Bãi Sao- 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên bình nhất trên thế giới do CN Travel bình chọn. Và đây cũng là bãi biển hiếm hoi của Phú Quốc còn giữ được vẻ hoang sơ hiếm có với những bãi cát trải dài, trắng mịn, nước biển xanh trong, đặc biệt là rất nhiều sao biển, hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm một lần.

Bãi Sao - Viên ngọc quý bị “ Lãng quên” giữa đảo ngọc

Bãi Sao - Viên ngọc quý bị "lãng quên" giữa đảo Ngọc

Dài khoảng 2,5 km, Bãi Sao Phú Quốc sở hữu “ vẻ đẹp tựa tranh vẽ” với sự bình yên và trong lành đến lạ kỳ: đại dương lam ngọc trong xanh lấp lánh, những bờ cát trắng mịn, những con sóng êm ả vỗ bờ, những mũi đá nhô ra biển kỳ vĩ, những rặng dừa cao vút vươn mình ra biển khơi… tất cả tạo nên nét hoang sơ, trong trẻo và tinh khiết của vùng biển này.

Năm 2015, Bãi Sao cũng đã được CN Travel bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới bên cạnh những bãi biển nổi tiếng tại Fiji, Maldives, Australia… Trong khi những bãi biển “top 10” khác liên tục thăng hạng, thì Bãi Sao – nơi người dân bản địa tự hào gọi là “viên ngọc đẹp nhất Việt Nam” lại chưa được nhiều người biết đến. 

Tiềm năng Bãi Sao chưa được phô sắc đúng tầm

Hiện nay, đến với Bãi Sao Phú Quốc, bên cạnh trải nghiệm tắm biển, check-in bên bờ biển; du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển như chèo thuyền kayak, cano nước, lặn biển, câu cá… và thưởng thức ẩm thực địa phương bên những hàng quán trải dọc bờ biển. Du khách bị “thu hút” về Bãi Sao bởi vẻ đẹp thiên phú, nhưng các loại hình dịch vụ du lịch nơi đây còn mang tính tự phát của tư nhân, chưa có hình thức bảo tồn thiên nhiên và gây ảnh hưởng tới môi trường biển

Tiềm năng Bãi Sao chưa được phô sắc đúng tầm

Tiềm năng Bãi Sao chưa được phô sắc đúng tầm

Cách Bãi Sao không xa, tại Thái Lan, trước khi được US News đưa vào danh sách 1 trong 15 bãi biển đẹp nhất thế giới, trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế quy tụ loạt resorts cùng chuỗi trung tâm mua sắm, bars, nhà hàng cao cấp…

Hay đơn cử, cách Bãi Sao chỉ 3km, từ một làng chài nghèo hơn nửa thập kỷ trước, Bãi Kem nay đã được lột xác thành điểm đến của nhiều tỷ phú nhờ được làm đẹp bởi một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – giải trí – bất động sản cao cấp do Sun Group kiến tạo với những tên tuổi đã ghi danh lên bản đồ du lịch thế giới: Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, “vườn địa đàng” bên mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay hay khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village…

Trong khi đó, cảnh quan Bãi Sao cũng không hề kém cạnh những “báu vật” của Maldives, Thái Lan hay cả Bãi Kem; nhưng để khai phá mọi tiềm năng, phô diễn mọi thế mạnh, Bãi Sao cần “bàn tay” quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp, quy mô hơn cả về hạ tầng lẫn dịch vụ…

Đánh thức Bãi Sao - Nâng tầm du lịch

Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất mới và tầm nhìn xa, SunGroup trăn trở không nguôi khi nhìn rõ giá trị của Bãi Sao. Đây được xem như “viên ngọc thô” của Nam Phú Quốc nói riêng và của du lịch Việt Nam nói chung chưa được khai thác xứng tầm. 

Đánh thức Bãi Sao - Nâng tầm du lịch
Đánh thức bãi Sao - Nâng tầm du lịch

Với tình yêu của cảnh sắc xứ biển và khát khao nâng tầm du lịch Việt, Sun Group đang kiến tạo lên một Bãi Sao đầy sức hút với hệ sinh thái hoàn chỉnh và đủ đầy, bao gồm hơn 50 công trình đẳng cấp, khác biệt tạo nên chuỗi dịch vụ khép kín, gia tăng trải nghiệm cho du khách.

 

Dưới bàn tay của Sun Group, hệ sinh thái Bãi Sao đang đi vào hoạt động và luôn được bồi đắp gia tăng trải nghiệm cho du khách cũng chính là bệ phóng để CĐT triển khai phát triển Bãi Sao trở thành bãi biển của lễ hội, thương mại & chất nghỉ dưỡng mang trải nghiệm khác biệt. Đồng thời cũng trở thành cái tên tỏa sáng trên bản đồ du lịch quốc tế, góp sức vào lộ trình đưa Phú Quốc thành điểm đến toàn cầu. 

 

Sở hữu mô hình bất động sản mới mẻ cùng với lối kiến trúc hòa mình vào thiên nhiên, giúp mỗi bước chân của du khách đều như “ nở ra hoa ngọc” mang đến cảm giác tận hưởng, tái tạo năng lượng có thêm sinh khí để bắt đầu hành trình mới sau khi trở về. Ghé thăm Bãi Sao - Phú Quốc một lần, tin rằng quý khách sẽ không lãng phí bất cứ giây phút nào khi đến đây.

 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin dự án của Sun Group tại Phú Quốc xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0981428062

🏢 VPBH Miền Bắc: Tầng 1 Tòa CT3 EcoGreen City, 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, HN

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ