ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Các loại hình sản phẩm tại Phân khu Thời Đại dự án Vinhomes Oceanpark 3 The Crown


​​​​​​​Cũng giống như những phân khu khác, tại Phân khu Thời Đại được quy hoạch đầy đủ các loại hình sản phẩm gồm có: Biệt thự đơn lập (04 căn góc), biệt thự song lập, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Với sản phẩm đa dạng về loại hình và diện tích nên khách hàng có nhiều lựa chọn khi quan tâm và tìm hiểu Vinhomes Ocean Park 3.

Liền kề Phân khu Thời Đại

Liền kề là phân khúc phổ biến nhất, gồm các loại diện tích như: 60m2, 65m2, 68m2, 70m2, 75m2, 80m2. Với đa dạng diện tích nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn và so sánh để chọn cho mình một căn Liền kề phù hợp.

  • Liền kề 60m2: đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất tại Phân khu Thời Đại. Những căn Liền kề 60m2 này tập trung ở đường Thời Đại 1, 2, 3, 4, 8, 9 , 13. Liền kề 60m2 có hướng chính là Đông Nam, Tây Bắc và riêng dãy Thời Đại 13 có hướng Đông Bắc, được xây 5 tầng với mặt tiền 4,5m rất hấp dẫn khách hàng.
  • Liền kề 65m2: được quy hoạch tại tuyến đường Thời Đại 9 với mặt tiền 5m, chiều xâu 13m và được xây 5 tầng. Liền kề 65m2 có hướng cửa là Tây Bắc.
  • Liền kề 68m2: được quy hoạch ở các tuyến đường Thời Đại 11, 17 và 18. Liền kề 68m2 cũng được xây 5 tầng với mặt tiền là 4m và chiều sâu là 17m.
  • Liền kề 70m2: được quy hoạch tại tuyến vị trí Thời Đại 5 và Thời Đại 6. Liền kề 70m2 có mặt tiền 5m chiều sâu 14m và được xây dựng 5 tầng.
  • Liền kề 75m2: được quy hoạch tại vị trí Thời Đại 1, Thời Đại 15, Thời Đại 16,  Thời Đại 17 với mặt tiền 5m, chiều sâu 15m và được xây dựng 5 tầng.
  • Liền kề 80m2: được quy hoạch tại vị trí Thời Đại 6, Thời Đại 7 với hướng cửa Đông Nam, được xây dựng 5 tầng với mặt tiền 5m và chiều sâu 16m.

Shophouse Phân khu Thời Đại

Shophouse được bố trí ở mặt đường trục 51m, đường Đại lộ 4 mùa. Đây là những căn Shophouse 2 mặt tiền với diện tích phổ biến là 110m2. Shophouse có vị trí đẹp, nhiều người qua lại và 2 mặt tiền nên rất tiện lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Chính vì thế những căn Shophouse Phân khu Thời Đại nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng vì có tiềm năng tăng giá và khả năng kinh doanh cao trong tương lai.

Cả Phân khu Thời Đại chỉ duy nhất dãy Shophouse này phục vụ cả khu và các cư dân ở vùng lân cận. Đồng thời kết nối nhanh chóng đến khu vực Công viên trung tâm và hồ cát trắng trải dài. Shophouse được xây dựng 5 tầng với mặt tiền rộng, chiều cao lớn và diện tích xây dựng lớn, thuận tiện cho việc kinh doanh ở tầng 1 và các tầng trên có thể làm không gian kinh doanh hoặc không gian sinh hoạt của cả gia đình.

Biệt thự Phân khu Thời Đại

Những căn Biệt thự được bố trí view trực tiếp ra Công viên. Đó là các dãy Biệt thự nằm trên đường Thời Đại 10 và Thời Đại 11 rộng 13m và trước mặt chính là khu công viên cây xanh và tiện ích cảnh quan, bao gồm:

  • Biệt thự song lập: có diện tích 136m2 với 2 hướng chính là Đông Nam và Tây Bắc. Biệt thự song lập Phân khu Thời Đại được bố trí ở vị trí đẹp nhất phân khu được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa tính trên tổng thể của Dự án thì số lượng căn Biệt thự không nhiều nên đây là phân khúc hữu hạn và được nhiều khách hàng khao khát sở hữu.
  • Biệt thự đơn lập: Chỉ có 04 căn đầu 2 dãy của Biệt thự song lập nên khách hàng sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn nếu muốn sở hữu Biệt thự đơn lập tại Phân khu Thời Đại.
  • Bài viết trên là các thông tin xoay quanh thông tin các loại hình sản phẩm của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng giúp quý khách có thêm tư liệu để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ