ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 1 phòng ngủ Times City Park Hill - Tòa Park 7


Với mật độ căn hộ/sàn nhỏ - Chỉ có 16 căn, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa Park 7 Times City Park Hill đang trở thành hàng hiếm cho những ai muốn sở hữu

Tòa Park 7 được đánh giá là tòa căn hộ trung tâm của quần thể Park Hill Times City. Ngay khi ra mắt thì các căn hộ đã có chủ sở hữu, chủ đầu tư hướng căn hộ Park 7 với sự đa dạng về diện tích, từ căn hộ 1 phòng ngủ tới căn hộ 4 Phòng ngủ.

Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa Park 7 Times City Park Hill

Mỗi sàn trong tòa Park 7 chỉ sở hữu 2 căn hộ 1 phòng ngủ có hướng đẹp và thiết kế thoáng mát. Với một thiết kế đặc biệt như vậy thì căn hộ 1 phòng ngủ thu hút khá nhiều khách hàng.

Căn số 07 - Căn 1 phòng ngủ tòa Park 7 có hướng Đông Nam

Căn hộ 1 phòng ngủ Park 7 times city park hill

Căn số 10 - Căn hộ 1 phòng ngủ tòa Park 7 có cửa ra vào hướng Tây Bắc, nhà xây dựng theo hướng Đông Nam - Thoáng mát

Căn hộ số 10 - Căn 1 phòng ngủ Park  7 Times City Park hill

Hai căn hộ 1 phòng ngủ có rất nhiều điểm tương đồng nhau, được thiết kế đối xứng nhau. Cùng có chung thiết kế với diện tích 57m2, xây dựng ở một vị trí khá yên tĩnh và thông thoáng.

Căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa Park 7 Times City Park hill phù hợp với những ai yêu thích không gian yên tĩnh, mát mẻ, thích ngắm nhìn các không gian xanh, cảnh quan xung quanh. Đây cũng là một trong những cơ hội hiếm hoi cho những ai muốn sở hữu 1 căn hộ đẹp tại Park 7 Times City Park Hill

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ của căn hộ Park 7 Times City Park Hill xin liên hệ trực tiếp để được giải đáp.

Đại lý Tân Thời Đại - Hotline: 0967.559999

 


TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ