ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CĂN HỘ DETOX & CĂN HỘ ONSEN-Tổ hợp căn hộ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại The Landmark Onsen.


Căn hộ Detox và căn hộ Onsen là những loại hình căn hộ nổi bật nhất The Landmark. Đây là những căn hộ đại diện cho căn hộ chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây.

1. The Landmark Onsen- Tổng quan dự án

Dự án The Landmark Onsen dự án biểu tượng đầu tư tại Ecopark trong năm 2021. Đó là Đầu tư cho môi trường sống tốt nhất; Đầu tư cho thế hệ tương lai; Đầu tư cho bản thân & sức khoẻ; Đầu tư nơi ta xứng đáng trở về; Đầu tư sinh lời 3 thế hệ.  Dự án được đặt tại khu vịnh đảo của khu đô thị, một vị trí không thể đẹp hơn của dự án, bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng bao gồm 02 tầng hầm.

Landmark Onsen Ecopark - Ecopark

The Landmark Onsen nổi bật với những căn hộ chăm sóc sức khỏe với nguồn suối khoáng cao tầng số 1 Nhật Bản. Đây cũng là điểm thu hút nhất của dự án, bởi lẽ dự án đang là tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới.

2 loại căn hộ chính của The Landmark Onsen đó chính là căn hộ Detox và căn hộ Onsen rất phù hợp với những gia chủ đang tìm những căn hộ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình của mình.

2. Căn hộ Detox- The Landmark

Căn hộ Detox có thiết kế từ 2PN trở lên, có diện tích phù hợp với gia đình có 2 thế hệ cùng chung sống. Từ phòng khách đến phòng ngủ của tòa nhà đều có ánh sáng đến từ không gian thiên nhiên nổi bật của Ecopark. 

Căn hộ Detox Ecopark Landmark - Nơi nhà là trung tâm nghỉ dưỡng

Căn hộ còn được thiết kế với hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại:

  • Máy lạnh âm trần: có thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích với công nghệ thanh lọc không khí. Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp  hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.
  • Đèn chứa ion âm: Khi ở trong nhà những thiết bị như máy tính, máy in, tivi, đèn neon...sẽ phát sinh ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể, còn đèn ion âm sẽ có những ion âm giúp làm gia tăng lượng oxy hấp thụ vào não, góp phần giữ cho cơ thể luôn tỉnh táo, nâng cao mức độ tập trung và giảm buồn ngủ.
  • Sơn kháng khuẩn: có tác dụng chống thấm, chống bào mòn và tính thẩm mỹ cao, giúp giữ vẻ đẹp cho căn hộ giữ mãi theo thời gian.
  • Vòi tắm vitamin C&E: Đây là 2 loại Vitamin cực tốt cho sức khỏe giúp làm đẹp da và tóc.

Căn Hộ Detox The Landmark - Thiết kế 2 ngủ, 2 vệ sinh. Giá chỉ từ: 2,5xx tỷ

Đặc biệt điểm, nổi bật nhất của căn hộ Detox chính là phòng xông hơi hồng ngoại giúp Thanh lọc cơ thể, thư giãn, ngủ ngon, cải thiện lưu thông máu, da mịn màng & săn chắc, giảm đau khớp & cải thiện chứng mệt mỏi. 

Với những đặc điểm trên căn hộ Detox tại The Landmark là căn hộ đang rất hot trên thị trường mà được nhiều người lựa chọn.

3. Căn hộ Onsen điểm nhất số 1 của The Landmark

Căn hộ Onsen được thiết kế với 3PN tối ưu, với không gian thoáng đãng phù hợp với đại gia đình. Phòng khách và 3PN đều có ánh sáng tươi mát từ hơn 1 triệu cây xanh tại Ecopark và Hồ Thiên Nga.

Landmark Ecopark - tòa tháp đẳng cấp nhất Swanlake Onsen | Ecoparker

Không những căn hộ Onsen có những đặc điểm nổi bật như căn hộ Detox mà còn có nguồn khoáng nóng chất lượng số 1 Nhật Bản, để mỗi ngày bạn ở nhà đều như một kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe của mình. Nguồn khoáng nóng dẫn đến căn hộ The Landmark có chất lượng tương đương với khoáng nóng tại vùng Hankone tốt nhất Nhật Bản-đất nước với những tổ hợp khoáng nóng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng.

Như vậy khi sở hữu căn hộ khoáng nóng Onsen, chủ nhân sẽ được mỗi ngày hòa mình vào nguồn suối khoáng chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện và đẩy lùi những căn thẳng của cuộc sống.

Như vậy ta thấy rằng những căn hộ của The Landmark Onsen thực sự là một dự án đáng sống đáng sở hữu và đáng để đầu tư năm 2021.

>>>ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN  CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HEO HOTLINE: 0989991296 

>>>TÂN THỜI ĐẠI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA ECOPARK 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ