ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ Park 6 hút hơn 700 khách đến xem và mua nhà


Ngày mở bán khu căn hộ cao cấp Park 6 thuộc Vinhomes Times City - Park Hill thu hút tới hơn 700 khách hàng tham dự. Theo đó, giới chuyên môn cho rằng, chính sự tiện ích của dự án đã thu hút khách hàng.

Theo thống kê riêng trong ngày mở bán chính thức đầu tiên của khu căn hộ đẳng cấp tòa Park 6 Vinhomes Times City Park Hill (458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 12/4, đã có tới hơn 700 khách hàng tham dự  tìm hiểu về dự án Park Hill, tạo nên dư âm không hề nhỏ trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Chia sẻ với PV tại buổi lễ mở bán tòa Park 6 với vai trò người mua nhà, chị Nguyễn Thu Huyền (ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị đã tìm hiểu kỹ về căn hộ tại tòa Park 6 từ nhiều ngày trước và khi nghe tin mở bán dự án Park Hill chị tham gia ngay để được tư vấn mua căn hộ đúng nhu cầu và sở thích của mình.

tòa Park 6 Times City Park Hill

“Điều tôi quan tâm nhất về căn hộ tại tòa Park 6 Times City Park Hill là cách thiết kế cũng những tiện ích của dự án này. Dù có làm gì và đi đâu khi về nhà ai cũng muốn được tận hưởng sự thư thái của không gian sống thoải mái và điều này thì có lẽ không một dự án nào làm tốt hơn dự án Times City Park Hill”, chị Huyền thẳng thắn và chia sẻ.

Nói về những tiện ích của tòa Park 6, khu căn hộ cao cấp này được thiết kế với hơn 70% diện tích là cây xanh. Đó là điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự đặc biệt của dự án Park Hill, nhất là khi cư dân Hà Nội đang “khát khao” cây xanh sau sự việc “thay thế cây xanh” ở hàng loạt tuyến phố nội đô.

Không thể không nhắc tới tòa Park 6 Times City Park Hill cũng là "nơi hội tụ nhiều tiện ích xanh" đẳng cấp khác như hệ thống cảnh quan nước, đảo cỏ xanh, khu vui chơi sáng tạo, khu thể thao ngoài trời, hệ thống tường cây xanh… theo tiêu chuẩn của một khu resort.

tòa Park 6 Times City Park Hill  thu hút khách mua

Nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu khác nhau về nhà ở của khách hàng, các căn hộ cao cấp tại tòa Park 6 còn được thiết kế với tiêu chuẩn 3 - 4 phòng ngủ, diện tích lần lượt là 100 m2 và 143 m2 cho những gia đình đông người có thể lựa chọn. Tất nhiên với mức giá của những căn hộ đa dạng về phòng ngủ này cũng chỉ ngang các dự án khác, từ 3,6 tỷ đồng.

Bên cạnh khách hàng mua các căn hộ Park Hill có diện tích từ 78,2 m2 đến 143 m2 tại tòa Park 6 còn được nhận nhà với các trang thiết bị gắn tường mang thương hiệu cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới.

Cụ thể là người mua nhà tại tòa Park 6 - Times City Park Hill sẽ được sống trong căn hộ chung cư với hệ thống gồm Khu vực vệ sinh đầy đủ thiết bị, khu vực bếp có đầy đủ tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, tủ âm tường, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống đèn trần chiếu sáng, hệ thống nước nóng trung tâm…

mở bán tòa Park 6 Times City Park Hill

Đặc biệt, trong xu thế khi sự an toàn trong cuộc sống đang bị đe dọa thì người mua căn hộ tại Tòa Park 6 - Park Hill hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh và các cửa chính có tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số để bạn có thể yên tâm về sự an toàn .

Sức hút của khu căn hộ cao cấp tòa Park 6 - Park Hill, đại diện đơn vị bán hàng Tân Thời Đại cũng cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà tòa Park 6 gây được sự chú ý của hàng trăm khách hàng ngay trong ngày mở bán. Để có được điều đó là do khu căn hộ chung cư này hội tụ đầy đủ những tiện ích mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm, căn hộ lại có giá bán hợp lý nên khách hàng khó lòng làm ngơ.

Mới chỉ mở bán trong một vài ngày nhưng với lượng giao dịch lớn, khu căn hộ chung cư tòa Park 6 được dự báo sẽ là điểm nhấn quan trọng của thị trường bất động sản trong giai đoạn đầu năm 2015.

  • Mọi thông tin liên hệ : Công ty Cổ Phần đầu tư thương mại Tân Thời Đại 
  • Hotline : 0967.55.9999 - 0984.888899
  • Website: http://tanthoidai.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ