ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Sun Grand Boulevard và Sun Riverside Village tháng 12/2021


Sun Riverside Village là dự án Biệt thự nghỉ dưỡng và Shophouse được Chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt trong thời gian gần đây. Dự án đã mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản cao cấp xứng tầm hay kênh đầu tư tiềm năng hấp dẫn.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CẬP NHẬT THÁNG 12/2021

Thời điểm hiện tại, 99% sản phẩm tại Sun Grand Boulevard đã bán hết. Chủ đầu tư Sun Group đã cho ra mắt các sản phẩm tại Sun Riverside Village và làm thị trường bất động sản khu vực vô cùng sôi động. 

Tại Sun Grand Boulevard, Chủ đầu tư Sun Group đã giải phóng xong 100% mặt bằng, đang xây dựng hạ tầng đường xá giao thông. Các dãy nhà A7, A8 thuộc phân khu Amsterdam và S1, S2 thuộc phân khu Sapporo đã cất nóc xong. Phân khu Prado và Elysees đã triển khai thi công xây dựng được khoảng 50%.

Tại Sun Riverside Village, mặt bằng đã được san lấp khoảng 90%, bắt đầu xây dựng đường xá giao thông. Các sản phẩm Biệt thự, Shophouse đang ép cọc làm móng. Dự kiến đầu năm 2022, Chủ đầu tư sẽ ký Hợp đồng mua bán với khách hàng.

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World cũng đang san lấp mặt bằng. Dự kiến đầu năm 2023, Sun World sẽ đi vào hoạt động. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIẾN ĐỘ THI CÔNG

 

 

Khoan cọc Biệt thự song lập H12

 

 

HOTLINE: 0856.57.58.88 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ