ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SUN RIVERSIDE VILLAGE THÁNG 7/2022


Sun Riverside Village là tổ hợp Biệt thự nghỉ dưỡng và Shophouse nằm trong quần thể 1260 ha của Chủ đầu tư Sun Group. Dự án mang đến những sản phẩm đẳng cấp cùng nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu cùng cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư. Cùng cập nhật tiến độ cuối tháng 7/2022 của dự án.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SUN RIVERSIDE VILLAGE

Nằm trong tổng thể đại đô thị 1.260ha Sun Group phát triển tại Thanh Hóa, tiếp nối trục đại lộ và quảng trường biển sôi động của Sun Grand Boulevard là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu Sun Riverside Village đang được cấp tập thi công:

- Hoàn thành 25% Hạ tầng giao thông cơ bản

- Triển khai thi công 338/791 căn

- Dự kiến hoàn thành 278 căn vào quý 4 năm 2022

- Trong đó, phân khu mới nhất The Link với trọn bộ ưu điểm về thiết kế, cảnh quan, tiện ích của “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” Sun Riverside Village đang thi công hạ tầng giao thông cơ bản, triển khai thi công 200/244 căn và dự kiến hoàn thành phần thô 200 căn vào quý 4 năm 2022.

Đối diện The Link cùng 3 phân khu trước đó của Sun Riverside Village qua bên kia đại lộ Nam Sông Mã, Công viên Sun World đang thi công san nền 96% cho công viên chủ đề và 60% cho công viên nước. Đồng thời Trục đại lộ thương mại trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam kết nối từ dự án tới bãi biển Sầm Sơn cũng đã hoàn thành 88% hạ tầng giao thông cơ bản.

Cùng đón đầu cơ hội vàng trước khi du lịch Sầm Sơn sang trang, giá trị tăng bứt phá khó lòng chạm đến như nhiều thành phố du lịch biển khác.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SUN RIVERSIDE VILLAGE

 

 

 

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ