ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chung cư Times City Park Hill -Môi trường sống hoàn hảo


Khu đô thị Times City Park Hill – khu nghĩ dưỡng cao cấp trong lòng thành phố lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chung cư Times City Park Hill – khu nghĩ dưỡng cao cấp trong lòng Hà Nội. Với quy mô đầu tư kỹ lưỡng để tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghị, hiện đại, căn hộ chung cư Times City Park Hill đích thực là môi trường sống lý tưởng cho những ai đang hướng đến một cuộc sống cao cấp. khu đô thị Times City Park Hill là môi trường sống lý tưởng cho mọi người

Times City Park Hill là môi trường sống lý

Vì sao chúng tôi gọi nơi này là môi trường sống lý tưởng?

Khu đô thị Times City Park Hill trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp với các khu Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí, không gian xanh….Vì vậy đây không chỉ là môi trường sống cho những người năng động mà còn là môi trường thuận lợi cho các gia đình nhiều thế hệ.
  • Không gian xanh tại Park Hill – địa điểm dạo mát dành cho người lớn tuổi, khu quảng trường và sân chơi phun nước dành cho trẻ em, khu mua sắm sầm uất và những quầy café ngoài trời là địa điểm tụ họp lý tưởng cho các bạn trẻ năng động.
  • Tín đồ thể thao sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với các khu bóng rổ, bóng đá, tennis, bể bơi trong nhà và ngoài trời… được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Còn các bạn yêu thích dã ngoại cùng bạn bè thì tại Đồi Vọng Cảnh và Vườn BBQ, tháp đồng hồ ánh sáng, cây ánh sáng ở Park Hill sẽ là địa điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè tổ chức tiệc nướng vào dịp cuối tuần, thỏa thích tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngay trong lòng đô thị.
Vì vậy, dù bạn ở lứa tuổi nào thì Times City Park Hill luôn là lựa chọn phù hợp cho cuộc sống của bạn.
Với những giá trị cuộc sống tại Times City Park Hill mang lại cho mỗi gia đình thì giá bán cho mỗi căn hộ hiện nay được cho là tương đối hợp lý. Bên cạnh đó còn có chính sách hỗ trợ về tài chính mà chủ đầu tư phối hợp cùng các ngân hàng Việt Nam để tạo điều kiện cho mọi người có cơ hội sở hữu ngay căn hộ tại Park 3.
Và nếu bạn cũng như tôi cảm thấy Park Hill thực sự là môi trường sống lý tưởng và muốn sở hữu ngay căn hộ Times City Park Hill

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ