ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chuỗi tiện ích 6 sao của The Landmark Onsen- Ecopark


Tại The Landmark Onsen có 5 tiện ích đẳng cấp phải được nhắc đến đó chính là Tổ hợp Spa khoáng nóng trị liệu; Đại trung tâm thương mại; tuyến phố giải trí lớn nhất Việt Nam, Quảng trường ánh sáng và hệ thống giáo dục & y tế đẳng cấp.

1. Tổ hợp Spa khoáng nóng trị liệu

The Landmark sở hữu đại Spa được vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo. Đây là một quy trình chăm sóc tại gia toàn diện và hiếm có ở Miền Bắc. Tổ hợp này bao gồm: Detox (tổ hợp thải độc lớn nhất Miền Bắc); Central Spa (trung tâm chăm sóc sắc đẹp quy mô lớn với các dịch vụ chăm sóc như da; tóc; tư vấn dinh dưỡng; giảm cân, làm đẹp; Aqua Spa- áp dụng công nghệ thủy trị liệu, thải độc khoáng, phòng lạnh âm độ trẻ hóa cơ thể; phòng thủy đối lưu,... có tác dụng trẻ hóa.

Cận cảnh tổ hợp Onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 “ông lớn”  Nhật Bản - CafeLand.Vn...

Tại Ecopark cư dân không những được trải nghiệm tổ hợp khoáng nóng Nhật Bản, mà còn được tận hưởng đại Spa chăm sóc sức khỏe từ A đến Z, giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn trong chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

2. Đại trung tâm thương mại trên mặt nước lớn nhất cả nước

Đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên ở Việt Nam

Nằm trên tuyến phố mua sắm, ẩm thực, giải trí dài 7.5 km, chỉ mất 15 phút di chuyển từ The Landmark, là cư dân đến đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên tại Việt Nam. Đại thương mại gồm 3 khối tháp liên hoàn trên mặt nước kết hợp với trung tâm thương mại trên đất liền, được kết nối với nhau bởi những cây cầu. Ecopark đã dành hàng chục m2, hội tụ hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, khu vui chơi giải trí. Đây chắc chắn sẽ là thiên đường trung tâm thương mại của Miền Bắc trong tương lai. 

3. Tuyến phố đi bộ mang phong cách Nhật Bản

The Landmark Onsen Ecopark - Bảng Giá GỐC Căn Hộ Khoáng Nóng Đợt 1

Cư dân tại The Landmark sẽ được tận hưởng và đi dạo trên tuyến phố đi bộ dài 1km của Nhật Bản.  Đi bộ sẽ giúp cư dân được thư giãn hơn và ngắm những cảnh đẹp mang phong cách đến từ đất nước Nhật.

4. Quảng trường ánh sáng tại The Landmark

The Landmark Swanlake Residences có một quảng trường ánh sáng sống động biểu tượng cho sự phồn hoa, hưng thịnh của cuộc sống cả quý cư dân. Nằm ngay dưới chân 2 tòa tháp của The Landmark, quảng trường ánh sáng mang trong mình một giá trị và một vẻ đẹp vô cùng riêng biệt.

Ecopark mở tuyến phố đi bộ dài 2 km tại Hải Dương - Kinh doanh

Quảng trường ánh sáng phun nước liên hoàn rộng đến 500m2, có những cột nước được phun cao đến 30m với những tạo hình bắt mắt dưới ánh sáng nhiều màu sắc. Cư dân tại đây sẽ phải choáng ngợp trước vẻ hoành tráng của quảng trường có 1-0-2 này. 

5. Hệ thống giáo dục & y tế đến từ quốc tế

Khi nhắc đến một khu đô thị All-in-one chúng ta không thể không kể đến hệ thống giáo dục và y tế. 

Trường quốc tế Chadwick chuẩn Hoa Kỳ tại Ecopark | Ecoparker

Tại The Landmark có 2 trường đại học là đại học y khoa Tokyo; đại học Anh Quốc và 3 trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield, Edison, Chadwick. Những đơn vị giáo dục kể trên đều thuộc Top trường trên thế giới. 

Điển hình như trường Chadwick thuộc Top 4 trường tốt nhất Hoa Kỳ, chỉ có duy nhất 3 cơ sở ở trên thế giới. Nơi đây đã tạo ra nhiều nhà khoa học, ca sĩ, diễn viên…. nổi tiếng. Có đến 20% học sinh tốt nghiệp ở Chadwick được nhận vào top trường đại học Ivy League của Hoa Kỳ.

Bệnh viện Đại học Y khoa Tokyo chính thức khởi công tại khu đô thị Ecopark  - Ecopark

Tại khu đô thị Ecopark có bệnh viện thuộc Top 3 Nhật Bản, đó chính là Bệnh viện đại học Y Khoa Tokyo. Nhật Bản là một đất nước có hệ thống vô cùng phát triển, chắc chắn cư dân tại Ecopark sẽ được chăm sóc sức khỏe với công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ tận tâm nhất


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ