ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Công Viên Vinhomes Grand Park - Lá Phổi Xanh Trong Lòng Thành Phố


Nói đến công viên bậc nhất Sài Gòn phải kể đến công viên Ánh sáng ở Vinhomes quận 9. Công viên Vinhomes Grand park được Chủ đầu tư Vinhomes triển khai xây dựng ngay trung tâm dự án. Đây là địa điểm đã thu hút đông đảo mọi người đến vui chơi, check-in và khám phá các tiện ích vô cùng độc đáo.

Có lẽ một trong những dự án bất động sản xanh của Vinhomes ta không thể không nhắc đến Vinhomes Grand Park. Nơi mà cư dân có thể an tâm tận hưởng từng phút giây của cuộc sống, thoáng đãng mà không lo ô nhiễm, khói bụi. Đại đô thị với quần thể xanh giữa lòng thành phố khi chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng một ‘’Hơi thở xanh’’ ngay tại trung tâm dự án. Cư dân có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt vời cùng không gian thoáng mát quên đi sự náo nhiệt tại thành phố.

công viên ánh sáng quận 9
Công viên Vinhomes Grand Park

Cảnh Quan Xanh Của Công Viên Vinhomes Grand Park
 
Bạn biết không? Công viên Vinhomes Grand Park được lấy ý tưởng từ công viên  Grand By The Bay tại Singapore đã tạo điểm nhấn vẻ đẹp cho dự án. Hòa quyện thiên nhiên cùng với ánh đèn lung linh huyền ảo, công viên được mang cho minh một cái tên thật kiều diễm là công viên ánh sáng. Với quy mô lên đến 36 ha, cùng diện tích cây xanh rộng lớn. Cư dân sẽ được trải nghiệm những địa điểm vui chơi đa dạng, mới mẻ,  hàng đầu Đông Nam Á có 1-0-2 tại nơi đây. 

Công viên Vinhomes Grand Park
Công viên Vinhomes Grand Park Quận 9


Tại công viên Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm và khám phá với hơn 15 công viên chủ đề phong phú và “độc đáo nhất”. Sở hữu quần thể xanh và hệ sinh thái phong phú, cuộc sống cư dân ngày càng được hòa mình vào thiên nhiên. Với là những địa điểm vui chơi lý tưởng và trải nghiệm thú vị chỉ có công viên Vinhomes Grand Park.  Tại đây, cộng đồng cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn không gian giải trí vô tận như: đảo dưỡng sinh,  vườn Nhật, biển nhân tạo, khu thể thao, sân chơi trẻ em, đảo tình yêu, khu BBQ, …
Bên cạnh đó, khuôn viên của công viên Grand Forest còn có những công viên thể thao ngoài trời có quy mô lên tới hơn 1.000 máy tập. Tạo nên không gian lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và tái tạo năng lượng cuộc sống mỗi ngày.
Cùng với đó, công viên Vinhomes Grand Park còn có riêng khu tiệc nướng BBQ giúp bạn quây quần bên người thân, bạn bè... Đây là địa điểm được đông đảo cư dân yêu thích, dành thời gian cùng nhau với mọi người để thưởng thức không gian ấm cúng trong bầu không khí hạnh phúc. Bạn có thể được trải nghiệm một bữa tối thịnh soạn, hay những cuộc hẹn lãng mạn thêm phần yêu thương. 

 Công Viên Vinhomes Grand Park Hứa Hẹn Một Không Gian Mới Cho Mọi Người
 
Do đó, chính đại công viên ánh sáng này đã thả hồn vào cuộc sống của cư dân nơi đây thêm phần hài hòa giữa cuộc sống nhộn nhịp, đông đục. Một nét mới mẻ phải kể đến là khu vực quảng trường trung tâm với thảm cỏ xanh khổng lồ rộng gần 2 ha. Nằm giữa vườn cây ánh sáng và công viên dã ngoại, góp phần đưa không gian sống của mọi người như được hòa vào khúc nhạc yên vui. 

Công viên Vinhomes Grand Park
Công viên Vinhomes Grand Park

Có thể nói, mật độ xây dựng thấp cùng hệ thống công viên rộng lớn không chỉ mang lại cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên thuần khiết, mà còn góp phần tạo nên đại đô thị chuẩn sinh thái, nơi cả gia đình có thể tìm thấy khoảng thời gian quây quần, cùng hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận hương vị của cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa.
Với mật độ xây dựng thấp - chỉ 22%, diện tích còn lại của dự án dành cho hệ sinh thái xanh khổng lồ bao gồm hệ thống cây xanh cảnh quan, hồ nhân tạo rộng lớn cùng thảm thực vật trù phú được bố trí xen kẽ, hài hòa quanh khu vực sống. 

15 Điểm Vui Chơi Tại Công Viên Vinhomes Grand Park
 
Đại công viên 36ha Vinhomes Grand Park không chỉ có quy mô bậc nhất Đông Nam Á. Mà còn quy tụ điểm vui chơi giải trí vớ các chủ đề đa dạng và độc đáo. Nơi đây quy tụ hàng loạt các hạng mục vui chơi giải trí mới lạ, là điểm đến giải trí, thư giãn của mọi lứa tuổi:

Công viên Vinhomes Grand Park
Điểm vui chơi Công viên Vinhomes Grand Park


- Điểm hẹn cho cả gia đình: 

  • Công viên ánh sáng nghệ thuật với điểm nhấn là dãy cây ánh sáng cùng tiểu khu đèn lồng lung linh
  • Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng cho những bữa tiệc quây quần bên nhau
  • Công viên dã ngoại với bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa xanh mát nối đuôi nhau thẳng tắp cho những buổi picnic cuối tuần vui vẻ
  • Công viên điêu khắc quy tụ hàng loạt điểm nhấn artwork theo chủ đề, nơi lưu giữ những khoảnh khắc và bức ảnh đẹp của các thành viên
  • Công viên văn hóa nghệ thuật là địa điểm diễn ra các sự kiện triển lãm văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cư dân
  • Công viên hạnh phúc: nơi diễn ra những buổi tiệc cưới, đính hôn,… đáng nhớ cho các cặp đôi và gia đình
  • Thảm cỏ trung tâm: địa điểm tổ chức các hoạt động giải trí, văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn cho toàn thể cư dân.

- Chốn thư giãn của ông bà

  • Công viên dưỡng sinh với vườn cờ độc đáo là nơi giao lưu, hàn huyên giữa những người bạn đồng niên cao tuổi. Tại đây, ông bà có thể đồng thời rèn luyện sức khỏe thể chất nhẹ nhàng, thư thái mỗi ngày. 
  • Công viên chợ quê 3 miền: nơi cư dân lớn tuổi ôn lại những kỉ niệm mang đầy bản sắc, phong vị quê hương

- Địa điểm giải trí hoàn hảo cho cư dân trẻ tuổi

  • Công viên golf mini cho phép cư dân trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp được ví von dành riêng cho giới thượng lưu
  • Công viên gym ngoài trời với quy mô lên tới hơn 800 máy tập, khuyến khích các hoạt động rèn luyện thể chất
  • Khu chèo thuyền Kayak điểm vui chơi thú vị, độc đáo tại Vinhomes Grand Park
  • Công viên Aerobic: khuôn viên dành cho cư dân trẻ trung, yêu thích sự sôi động, nhiệt huyết

- Không gian vui chơi của cư dân nhí

  • Công viên Patin với những đường trượt kỳ thú
  • Công viên sân chơi nước để con trẻ vui đùa thỏa thích

Kết

Có thể thấy, tại các căn hộ Vinhomes Grand Park, cuộc sống của cư dân ngày càng được tô điểm. Thay vào đó, chính công viên đã giúp gắn kết cả gia đình thêm phần gắn bó, ấm cùng và cùng nhau rèn luyện nâng cao sức khỏe Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn thiên đường cho cư dân tương lai.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ