ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Coteccons cất nóc dự án Vinhomes Metropolis vượt tiến độ gần 1 tháng


Sáng ngày 02/02/2018, Coteccons cùng Chủ đầu tư VinGroup tiến hành cất nóc dự án Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng sau 18 tháng thi công đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án.

   Tới tham dự buổi lễ có đại diện Chủ đầu tư, Tổng thầu Coteccons cùng toàn thể các đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp tham gia dự án.

   Dự án Vinhomes Metropolis được Coteccons đảm nhiệm vai trò Tổng thầu thi công đã khởi công từ 20/07/2016, với quy mô 4 tầng hầm, 3 tháp căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng, 2 tháp văn phòng thương mại và một trường học 6 tầng trên diện tích 3,5ha. Tổng giá trị thi công dự án tính đến thời điểm hiện tại đạt 3.778,9 tỷ đồng.

   Tại dự án này, BCH dự án đã thi công vượt tiến độ gần 1 tháng, trung bình BCH thi công 3-4 ngày/1 sàn. Trước đó, khi thi công móng tầng hầm 4 BCH dự án đã áp dụng đổ bê tông liền khối toàn bộ đài móng, hố pít và sàn hầm. Việc này đã giúp BCH công trường đẩy nhanh tiến độ dự án và tiết kiệm chi phí, thời gian cho Chủ đầu tư. Ngoài ra, đây cũng là dự án có nhiều kết cấu lớn, phức tạp nhất mà Coteccons từng thi công: 2 tầng dầm chuyển (L4 và L24), kết cấu dầm chuyển rất lớn RxC: 4,95m x 2,6m.

   Đại diện BCH, ông Nguyễn Chí Thiện, Giám đốc dự án Metropolis cho biết: “Đây là dự án tập trung rất đông nhân lực và vật lực của Coteccons. Lúc cao điểm toàn dự án có 130 giám sát, 5000 công nhân và rất nhiều vật tư thiết bị của công ty nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng. Anh em BCH luôn tập trung trí lực, cùng đồng lòng đoàn kết để đạt được thành công như hiện nay.”

   Sau lễ cất nóc, Ban chỉ huy dự án tiếp tục tập trung thi công phần hoàn thiện, cơ điện và đặt mục tiêu bàn giao toàn bộ cho Chủ đầu tư vào tháng 8/2018 (trước tiến độ trên hợp đồng 2 tháng).

Một vài hình ảnh tại lễ cất nóc:

 

Ông Trần Văn Chính – Phó Tổng Giám đốc Coteccons phát biểu tại buổi lễ

 

 

Các vị đại biểu và BCH dự án thực hiện nghi lễ dâng hương tại tầng mái

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức đặt thanh thép cuối cùng lên tầng mái

 

 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

Anh em BCH Vinhomes Metropolis đã sẵn sàng cho các thử thách trên chặng đường còn lại của dự án

 
 

Toàn cảnh dự án Vinhomes Metropolis trong ngày lễ cất nóc

 
Với mong muốn giúp Quý khách tận hưởng những gì trọn vẹn nhất ngay giữa tọa độ vàng của thủ đô. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách trong hành trình lựa chọn và sở hữu căn hộ ưng ý nhất, đẳng cấp nhất tại Vinhomes Metropolis.
 
Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Metropolis
🔅Thông tin chi tiết: www.vinhomesmetropolis.vn
🔅Hãy liên hệ với chúng tôi: Hotline: 0915135635
 

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ