ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

ĐIỂM DANH CÁC TRƯỜNG HỌC CHẤT LƯỢNG CAO DÀNH CHO CON EM CƯ DÂN TẠI VINHOMES SMART CITY


Giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn mua nhà bên cạnh các vấn đề như cơ sở hạ tầng, hay tiện ích cây xanh. Đối với các gia đình trẻ sắp hoặc đã có con nhỏ thì việc lựa chọn một môi trường sống lành mạnh để con phát triển, lại phải gần trường học của con luôn là ưu tiên số một. Tại Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề này bởi trong nội khu và xung quanh dự án là hệ thống trường học liên cấp đạt chuẩn tốt nhất hiện nay.

Trường công lập

Trường tiểu học Tây Mỗ

Là trường tiểu học có tiếng tại khu vực. Nằm trong quy hoạch dự án Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích hiện đại trong khu đô thị, đặc biệt là không gian vui chơi, hoạt động ngoài trời nhiều cây xanh.

Trường tiểu học Đại Mỗ

Trường tiểu học Đại Mỗ là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị học tập thiết yếu cho quá trình học tập của học sinh. Đặc biệt là đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường là những người có chuyên môn, tâm huyết, được đánh giá rất cao bởi các bậc phụ huynh.

Trường tiểu học Lý Nam Đế

Trường tiểu học Lý Nam Đế luôn chú trọng và đề cao tinh thần tự học và rèn luyện đối với cả đội ngũ giáo viên và trong hệ thống giảng dạy cho học sinh để mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất. Nhà trường tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, quản lý theo năng lực cá nhân của từng học sinh.

Trường dân lập

Trường Đoàn Thị Điểm

Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là một trong những ngôi trường dân lập liên cấp có tiếng tại khu vực. Với chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập được đầu tư bải bản, nhà trường có thế mạnh đặc biệt về chất lượng đào tạo toàn diện tất cả các kiến thức và kỹ năng, cũng như chú trọng bồi dưỡng ngoại ngữ cho học sinh.

Trường Marie Curie

Là ngôi trường liên cấp tiên phong trong các phương pháp giảng dạy mới, tạo môi trường phát triển lành mạnh và đầy cảm hứng cho học sinh, tập trung phát triển năng lực và thế mạnh của mỗi học sinh, cũng như chú trọng đào tạo ngoại ngữ để học sinh có đủ khả năng hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, nhà trường còn ưu tiên rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khoẻ cho học sinh.

Trường Lomonoxop – Mỹ Đình

Với phương châm “khởi đầu vững chắc – vững bước tương lai”, trường Lomonoxop là một trong những ngôi trường liên cấp được đánh giá cao nhất hiện nay, với hệ thống giáo dục toàn diện, cả về kiến thức phát triển tư duy và kỹ năng giao tiếp hay năng khiếu nghệ thuật, thể thao,… Hơn nữa, tại trường môn Tiếng Anh hết sức được chú trọng, ưu tiên như ngôn ngữ thứ hai, giúp cho học sinh tự tin giao lưu quốc tế.

Trường liên cấp Vinschool

Trường liên cấp Vinschool nằm trong nội khu dự án Vinhomes Smart City. Là 1 trong 4 “Tứ trụ kim cương” của Vingroup gồm Vinhomes – Vinschool – Vinmec – Vincom Mega Mall nên Vinschool được đầu tư bài bản, với hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, là một môi trường giáo dục và phát triển lý tưởng cho con trẻ.

Vinschool là hệ thống trường liên cấp phi lợi nhuận, từ bậc mầm non cho tới trung học phổ thông. Không chỉ là ngôi trường giảng dạy thông thường với các kiến thức và môn học cơ bản để phát triển tư duy mà nhà trường còn kết hợp giáo dục thể chất, kỹ năng và phẩm chất cho học sinh.

Học sinh của trường liên cấp Vinschool – các VinSer luôn đề cao các giá trị: ham học hỏi, chủ động, chính trực, quan tâm, yêu thương và tôn trọng.

Hệ thống cơ sở vật chất chất lượng quốc tế tại Vinschool:

  • Phòng học thông minh, hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị bổ trợ học tập chất lượng cao
  • Hệ thống phòng học chức năng đa dạng: Thể chất, âm nhạc, múa, mỹ thuật, thư viện
  • Khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi được đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Phòng y tế thương hiệu Vinmec
  • Nhà bếp, nhà ăn sạch sẽ, các bữa ăn được chuẩn bị đa dạng, tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Nhà vệ sinh sạch sẽ 24/24

 

Các câu lạc bộ bồi dưỡng tài năng và trí tuệ:

  • CLB Năng khiếu
  • CLB STEM
  • CLB Thể thao
  • CLB Nghệ thuật
  • CLB Mỹ thuật

Các chương trình hoạt động hè:

  • Trại hè Kỹ năng sống
  • Trại hè Nghệ thuật
  • Trại hè Sáng chế
  • Trại hè STEM
  • Trại hè Khám phá Khoa học
  • Trại hè Hội nhập
  • Trại hè Tiếng Anh
  • Trại hè VinCamp

Ngoài các lợi thế trong hệ thống giáo dục và cơ sở vật chất chất lượng cao, đội ngũ giáo viên của Vinschool còn được đào tạo theo chương trình sư phạm Hoa kỳ và chương trình môn học theo tiêu chuẩn phổ thông quốc tế Cambridge.

Như vậy, với các gia đình trẻ là cư dân tại Vinhomes Smart City đang có kế hoạch hoặc đã có con thì Vinschool là một sự lựa chọn tuyệt vời, khi vừa yên tâm cho con phát triển tại một môi trường lành mạnh, lại ngay gần nhà để con có thể rèn luyện tính tự lập, cha mẹ cũng không cần phải lo lắng, gấp rút đưa con tới trường mỗi ngày.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Smart City, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: 090 662 8855


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ