ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đường chạy đa Sắc Màu Color me Run tại Vinhomes Riverside


Lần đầu tiên đổ bộ tới Thủ đô Hà Nội, Đường chạy đa sắc màu - Color Me Run 2015 đã lựa chọn khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là địa điểm tổ chức sự kiện vào ngày 26/9/2015

Color me run  đường chạy đa sắc màu tổ chức tại Vinhomes Riverside

 

Là điểm đừng chân cuối cùng tại Việt Nam sau hành trình xuyên Việt từ TP. HCM (11/4) tới Đà Nẵng (27/6). Color me Run - Đường chạy đa sắc màu được đánh giá là một trong những sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất tại Việt Nam, khi tới tham gia sự kiện, bạn sẽ được trải nghiệm một chặng đường có chiều dài 5km với nhiều màu sắc bao phủ cùng không gian sôi động, trẻ trung cùng âm nhạc và khuôn viên xanh mát của quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside không chỉ sở hữu những căn biệt thự cao cấp mà còn có hệ thống giao thông rộng lớn, hiện đại, có nhiều con đường trải dài rợp bóng mát của những hàng cây.

Những con đường lãng mạn rợp bóng cây tại Vinhomes Riverside là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật thời thượng của thủ đô. Với những con đường có lòng đường thông thoáng rộng tới 40m, có không gian trong lành thì Vinhomes Riverside được đánh giá là lựa chọn thích hợp nhất, lý tưởng nhất cho những bước chạy Color Me Run lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

 

Đường chạy color me run tại Vinhomes Riverside

 

Tại các điểm mốc khác nhau, các vận động viên sẽ được tung phủ bột màu lên toàn bộ cơ thể. Việc tung phủ bột màu tại các chặng khác nhau trên đường chạy đem đến cảm xúc độc đáo, mới lạ, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc thư giãn hết mình cho những người tham gia chạy. Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã đăng ký tham gia sự kiện trẻ trung, sôi động này.

Cùng với sự kiện Đường chạy sắc màu - Thì tại quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Long Biên ngày 26/9 sẽ trở nên hấp dẫn hơn với chương trình âm nhạc đặc biệt: chương trình này có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và được khán giả trẻ yêu mến như: Tim Omaji, ca sĩ MIN - ST319 và nhóm nhạc acoustic Lava Band đến từ TP Hồ Chí Minh.

 

trung tâm thương mại Vincom Long Biên sẽ sôi động với sự kiện color me run

 

Bên cạnh đường chạy đầy màu sắc đó, khách tham dự sự kiện còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp tại Vinhomes Riverside như chuỗi cửa hàng mua sắm, siêu thị cao cấp, khu vui chơi giải trí, hệ thống cửa hàng thời trang, rạp chiếu phim ngay bên trong TTTM Vincom Long Biên, thưởng thức ẩm thực tại khu nhà hàng quốc tế tại Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Quốc tế Almaz, ngắm nhìn cảnh quan đẹp tại khu vườn nướng BBQ hay các địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Sôi động, ấn tượng và đầy màu sắc, Đường Chạy Sắc Màu – Color Me Run tại quần thể đô thị biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng và những trải nghiệm khó quên tới người tham dự trong dịp cuối tuần.

 

Sự kiện color me run - sự kiện mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam

 

Một lần nữa Vinhomes Riverside lại chứng tỏ được sức hút, sức ảnh hưởng và được coi như "điểm đến hàng đầu" của các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí thời thượng.

Vinhomes Riverside không đơn giản chỉ là "khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam" mà còn là nơi hội tụ của xu hướng thời thượng, đẳng cấp!


Xem thêm: color me run

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ