ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giá bán biệt thự liền kề Vinhomes Oceanpark 3 The Crown


Vinhomes Oceanpark 3 The Crown là mảnh ghép hoàn hảo trong siêu quần thể 1.200 ha tại của tập đoàn Vingroup tại Hưng Yên. Vừa ra mắt thị trường với các dòng biệt thự, liền kề và shophouse có giá bán để mua ở hay đầu tư chắc chắn đều thích hợp.

Giá bán Vinhomes Ocean Park 3 như thế nào?

Hiện tại, chủ đầu tư đã công bố giá Vinhomes Ocean Park 3 cụ thể ra thị trường.Phân khu được mở bán đầu tiên tại dự án là phân khu Thời đại đã mở bán vào ngày 10/10 với giá rumor rơi vào tầm 7 tỷ/căn.

Tuy nhiên, giá bán còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm, vị trí và diện tích. Vì vậy, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau theo tài chính hoặc mục đích sử dụng của mình. Đặc biệt trong giai đoạn mở bán đợt đầu tất cả các sản phẩm này đều có giá bán thấp nhất và ưu đãi nhiều nhất.

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tham khảo thêm giá bán cùng chính sách bán hàng từ những dự án trước của tập đoàn VinGroup để yên tâm hơn. Chủ đầu tư Vingroup luôn đưa ra giá bán và chính sách phù hợp với giá trị sản  phẩm.

Giá bán Ocean Park 3 có phù hợp để mua?

  • Thời cơ đầu tư thích hợp

Hiện nay, giá bán bất động sản ở thị trường miền Bắc tăng liên tục với mức tăng giữ ổn định từ 20-25% trong 5 năm gần đây. Nhất là khu vực là phía Đông Hà Nội, như tỉnh Hưng Yên được ghi nhận có mức tăng mạnh mẽ hơn cả.

Sự ổn định trong thời gian dài như vậy là nhờ vào hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện. Cùng sự đóng góp to lớn của các nhà đầu tư không thể không kể đến tập đoàn Vingroup và những giá trị sống mà các dự án mang lại. 

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ ra mắt trong thời cơ thích hợp để đầu tư. Và chuẩn bị bán đợt đầu với những sản phẩm vị trí đẹp nhất, giá cực kỳ ưu đãi. Đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

  • Đã được minh chứng cho sự thành công

Vinhomes Ocean Park 3 là dự án kế thừa sự thành công của Vinhomes Ocean Park 2 được thị trường đón nhận với phản hồi tốt. Với tiến độ thi công thần tốc, chưa đầy 5 tháng sau khi ra mắt đã bàn giao những căn thô đầu tiên tới tay khách hàng. 

Trước đó, Vinhomes Ocean Park 1 chỉ sau 3 năm bàn giao đã thu hút đến hơn 50.000 cư dân về sinh sống. Cả 2 đại đô thị đều mang tới cho khách hàng cuộc sống chất lượng và những trải nghiệm thú vị với các tiện ích cao cấp, đại nhạc hội quy mô quốc tế....

  • Dấu ấn thượng lưu

Vinhomes Ocean Park 3 là trái tim của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã hiện hữu từ hai giai đoạn trước. Hơn nữa, dự án còn có nhiều tiện ích năm sao độc quyền mang đến những nghiệm xứng tầm. 

Với điểm nhấn là vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á rộng tới 12,3ha với biển nước mặn 4 mùa trong nhà. Là điểm du lịch ấn tượng, có thể tắm biển mọi lúc trong năm ở giữa lòng Thủ đô.

Còn có tổ hợp vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi giải trí lừng lẫy. Cùng hệ thống hàng chục công viên và bể bơi bơi phong cách Olympic, chuỗi sân tập thể thao thượng lưu. Đã tạo nên giá trị và đẳng cấp cho dự án. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ