ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH MUA NHÀ THÔNG MINH CHO CÁC CẶP VỢ CHỒNG TRẺ


Mua nhà hay thuê nhà? Đây là vấn đề mà hơn 70% của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay đang gặp phải khi phải đưa ra quyết định cho việc an cư lập nghiệp. Vậy làm thế nào để rút ngắn thời gian để có thể sở hữu một căn nhà riêng cho gia đình nhỏ khi chưa có nhiều tài sản tích luỹ?

Đa số các cặp vợ chồng hiện đại, sống tại các thành phố lớn hiện nay đều có mong muốn sở hữu một mái ấm riêng để ở, cũng như chuẩn bị một môi trường sống tốt cho con phát triển sau này. Nhưng với mức thu nhập ở mức trung bình khá của đa số các cặp vợ chồng trẻ hiện nay, đa số chọn phương án thuê nhà và tiết kiệm các khoản chi tiêu để tích góp cho tới khi đủ khả năng mua nhà do lo sợ về áp lực “vay ngân hàng”.

Giả sử, tổng thu nhập của hai vợ chồng hàng tháng ổn định ở mức 40 triệu đồng thế nhưng tối đa chỉ có thể tiết kiệm được 20 triệu sau khi đã trừ các chi phí sinh hoạt, ăn uống, nuôi con, tiền phòng lúc ốm đau,.... Trong vòng 1 năm có thể tích góp được khoảng 240 triệu, sau khoảng 7-10 năm thì hai vợ chồng mới có thể mua được một căn hộ khoảng 2 tỷ đồng. Vì vậy, nếu muốn mua nhà sớm thì phương án mua bằng 100% vốn tự có là không khả thi.

Ngoài phương án tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng thì hiện nay, nhiều cặp vợ chồng trẻ với lối sống hiện đại, độc lập, thông minh và có nguồn vốn vừa phải đang lựa chọn phương án mua trả góp để giảm áp lực tài chính, có nhà ở ngay nhưng chỉ phải bỏ ra số vốn ban đầu từ 20-30% giá trị căn hộ, phần còn lại có thể vay trả góp ngân hàng từ 10-25 năm.

Như vậy, so với việc đi thuê nhà, chi phí trung bình từ 10-15 triệu/tháng thì gia đình có thể chọn phương án mua nhà trả góp với chi phí tương đương hoặc chỉ nhỉnh hơn một chút là đã có thể hoàn toàn sở hữu 1 căn nhà lâu dài.

Các vấn đề cần tìm hiểu kỹ càng khi quyết định mua nhà trả góp:

- Pháp lý dự án và uy tín của Chủ đầu tư, tiến độ bàn giao các dự án cũ (nếu có).

- Các thông tin liên quan đến lộ trình chi trả khoản vay, thời gian, chính sách chi tiết tại ngân hàng để lập kế hoạch tiết kiệm chi tiêu hợp lý.

- Các chương trình khuyến mãi của Chủ đầu tư tại các thời điểm.

Hiện Chủ đầu tư Vinhomes đang triển khai chương trình hỗ trợ tài chính mua nhà lên tới 35 năm, khi mua cùng với xe ô tô Vinfast. Khách hàng chỉ cần phải trả 20-30% giá trị căn hộ là gia đình đã có thể sở hữu ngay căn hộ 2PN tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Phần còn lại có thể trả góp trong vòng 10-35 năm tuỳ theo nhu cầu và khả năng của mỗi gia đình, hơn nữa còn thành thơi tài chính với chính sách ân hạn gốc lãi lên tới 24 tháng.

Ngoài chương trình hỗ trợ trả góp, Chủ đầu tư Vinhomes còn có nhiều chính sách ưu đãi cùng các gói quà tặng khác như gói quà tặng nội thất lên tới 120 triệu đồng/căn; voucher mua xe Vinfast trị giá 200 triệu đồng nhận ngay khi ký hợp đồng mua bán căn hộ hay chương trình ưu đãi miễn phí dịch vụ 5 năm cho cư dân.

Ngoài việc sở hữu căn nhà riêng cho gia đình nhỏ, cư dân mua nhà tại Vinhomes Smart City còn được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cao cấp trong khu đô thị như hệ thống công viên liên hoàn rộng 16,3ha trải dài khắp dự án, trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại quy tụ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước Vincom Mega Mall và hàng ngàn những tiện ích cây xanh, thể thao, vui chơi, giải trí khác.

Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng kế hoạch chi tiêu hợp lý và quan trọng nhất là nắm bắt cơ hội thì mục tiêu sở hữu nhà riêng từ sớm sẽ là vấn đề trong tầm tay của các gia đình trẻ. Không chỉ sở hữu nhà ở mà còn là cơ hội nâng tầm chất lượng sống, trải nghiệm sống khác biệt, tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn cả về giá trị hiện hữu và giá trị tinh thần.

Mọi chi tiết về dự án Vinhomes Smart City, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 090 662 8855


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ