ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá tiện ích của tòa GS5 phân khu The Miami - Vinhomes Smart City


Được coi là một trong các “Viên ngọc” đắt giá của dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, phân khu The Miami Smart City hội tụ tinh hoa từ những khu đô thị sầm uất trên thế giới. Là một phần của The Miami với đẳng cấp vượt trội, tòa GS5 với đầy đủ tiện ích hiện đại, thời thượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống vô cùng lí thú với cư dân tương lai.

THỪA HƯỞNG TIỆN ÍCH “TỨ TRỤ KIM CƯƠNG” CỦA VINGROUP

Là một phần của Vinhomes Smart City, cư dân tòa GS5 được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị “tất cả trong một”, nổi bật là ” Tứ trụ kim cương” của Vingroup bao gồm Vincom – Vinschool – Vinmec – Vinhomes với: 

- Trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc Vincom Mega Mall; 

- Bệnh viện quốc tế Vinmec phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân; 

- Trường liên cấp Vinschool với chất lượng giáo dục đào tạo vượt trội; 

- Tiêu chuẩn quản lý vận hành đạt thương hiệu 5 sao từ Vinhomes chắc chắn sẽ giúp cho cộng đồng cư dân tại Vinhomes Smart City có được tiêu chuẩn sống chất lượng và tiện nghi.

Hệ thống trường Liên cấp Vinschool từ mầm non đến cấp 3 với tiêu chuẩn giáo dục vượt trội

Nổi bật là bộ 3 công viên xanh liên hoàn diện tích lên tới 16,3ha hợp thành một lá phổi xanh khổng lồ là Công viên Trung Tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park. Cùng với đó là hơn 60 sân vui chơi cho trẻ em, hệ thống bể bơi 4 mùa dành cho mọi lứa tuổi, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, … mang lại cho cư dân trải nghiệm những tiện ích toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm hàng ngày.

THỪA HƯỞNG TIỆN ÍCH CỦA 2 PHÂN KHU ĐẲNG CẤP THE MIAMI VÀ THE SAKURA

Tòa GS5 nằm giữa 2 phân khu The Miami và The Sakura với công viên nội khu phong cách Resort cùng chuỗi tiện ích phong phú và đa dạng bậc nhất mang lại cuộc sống đủ đầy tiện nghi và trọn vẹn thư thái cho cư dân. 

Phân khu The Miami sở hữu công viên nội khu phong cách Resort với chuỗi tiện ích phong phú và đa dạng bậc nhất mang lại cuộc sống đủ đầy tiện nghi và trọn vẹn thư thái cho cư dân. Nổi bật trong đó là hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích lên tới 1.000m2 theo tiêu chuẩn Olympic, bao quanh bởi những hàng cọ, chà là Mỹ – mang nét đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami xinh đẹp, năng động.

Ôm trọn khu vực bể bơi là hệ thống cảnh quan xanh mát với những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng,… Ngay trong nội khu là những tiện ích vượt trội với hệ thống 9 sân thể thao với các môn như: Cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng rổ, tennis,… khu gym ngoài trời, vườn nướng BBQ,…mang tới cho cư dân những trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp suốt 365 ngày trong năm.

Bể bơi ngoài trời rộng 1000 m2 tại The Miami

Bên cạnh đó, cư dân của tòa GS5 cũng chỉ mất chưa đến một phút tản bộ là đã tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích nội khu của phân khu Sakura kế cạnh bên được thiết kế theo phong cách chuẩn Nhật. Hệ thống cảnh quan của khu vườn được xây dựng tỉ mỉ và cẩn thận. Các con đường uốn lượn được tạo nên từ cỏ, cát, sỏi kết hợp cùng hệ thống cây bonsai cắt tỉa chỉn chu đã tạo nên tầng cảnh quan sinh động cho cả khu vườn, giúp cư dân có thêm những phút giây thư giãn và an yên, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tiện ích nổi bật nhất The Sakura chính là bể bơi mái kính 4 mùa hiện đại nằm ngay tại trung tâm phân khu. Bể bơi được thiết kế hệ thống điều nhiệt kết hợp với công nghệ làm sạch giúp cư dân có những phút giây thư giãn, lấy lại cân bằng sau những áp lực trong cuộc sống.

Bể bơi Bốn mùa tại The Sakura
 

Ngoài ra, hệ thống sân thể thao khu tập gym cao cấp trang bị hệ thống máy tập hiện đại, tối ưu cùng sân chơi trẻ em Kawaii thú vị, tuyệt đối an toàn đáp ứng các nhu cầu giải trí, trau dồi thể lực, thể chất cho cư dân GS5.

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ