ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khám phá tòa C Masteri West Heights - tòa tháp có tầm view đẹp nhất dự án


Với sự hấp dẫn của Masteri West Heights, 2 tòa căn hộ West A và West D đã nhanh chóng lấp đầy bảng hàng. Tiếp theo là tòa C Masteri West Heights và cũng là toà tháp duy nhất có với tầm view cực đỉnh. Hãy cùng khám phá chi tiết tại bài viết sau đây.

1. Vị trí đắt giá sở hữu tầm view triệu đô của toà C Masteri West Heights

Tòa C thuộc Masterise West Heights -  phân khu cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City tính cho đến thời điểm hiện tại. Phân khu sở hữu vị trí vô cùng hiếm có và hữu hạn của đại đô thị, đối diện ngay hồ trung tâm rộng đến 4,8ha, trục đường chính dài đến 52m và gần ngay cổng vào số 5 giúp kết nối vô cùng nhanh chóng đến các tiện ích và các tuyến đường chính là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long.

Phối cảnh toà C- Masteri West Heights

Nổi bật nhất trong 4 toà của Masteri West Heights, tòa C ra mắt sở hữu tầm view cực đỉnh, dành cho giới tinh hoa:

  • Hướng Đông Bắc: là LAKE VIEW của tòa với tầm nhìn hướng thuỷ ra Hồ Trung Tâm

  • Hướng Đông Nam: được mệnh danh là CITY PANORAMA VIEW với tầm nhìn không giới hạn toàn cảnh thành phố đắt giá mà chỉ có duy nhất toà tháp này sở hữu.

  • Hướng Tây Bắc: hướng ra nội khu xanh mát (LUXURY PARK VIEW) được kiến tạo từ nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới với những điểm nhấn độc đáo khác biệt.

  • Hướng Tây Nam: view ra nội khu của phân khu cao cấp TOKIN, chiêm ngưỡng phong cách Indochine độc bản.

2. Mặt bằng của toà C Masteri West Heights

Mặt bằng của tòa C Masteri West Heights có layout hình chữ Z với mật độ chỉ có 19 căn/ sàn riêng tầng 37 sẽ có Duplex và tầng 20, tầng 38 sẽ hạn chế số lượng căn hộ vì dành cho tiện ích tầm cao trong nhà. Toà tháp chủ yếu có các loại hình căn hộ:

  • Căn Studio: 3 căn/ sàn; diện tích từ 30-34m2
  • Căn 1PN+: 6 căn/ sàn; diện tích từ 41-46m2
  • Căn 2PN: 4 căn/ sàn; diện tích từ 54- 60m2
  • Căn 2PN+: 5 căn/ sàn; diện tích từ 61,8 m2
  • Căn 3PN: 1 căn/ sàn: diện tích 73,5 m2

Tòa tháp C có 38 tầng đặc biệt với những tầm view mà toà tháp này đang sở hữu thì chắc chắn rằng những căn hộ ở tầng cao sẽ được khách hàng mong đợi nhất.

3. Tiện ích đẳng cấp 5 sao của toà C Masteri West Heights

Masteri West Heights là tâm điểm của giới thượng lưu với tiện ích tại mỗi tòa tháp nói chung hay tòa tháp C nói riêng đều đáp ứng được tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao:

Tiện ích trong nhà: 

  • Bể bơi thượng tầng: Mặc dù những tòa tháp trước đó ra mắt cũng có tiện ích này nhưng chắc chắn tại tòa tháp C thì tiện ích sẽ trở lên đẹp và đẳng cấp hơn với bộ tứ tầm view kiệt tác.
  • Khu vực Business Centre đẳng cấp với phong cách thiết kế hài hoà sang trọng.
  • Khu vực tập Gym hiện đại tầng không hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân
  • Rạp chiếu phim trong nhà đầy đủ riêng tư, đẳng cấp.

Và một số tiện ích nổi bật khác phải kể đến như: sảnh tiếp đón sang trọng, thư viện trong nhà; phòng chơi game, phòng vui chơi trẻ em, phòng giải trí teen,...

Tiện ích ngoài trời:

Được kiến tạo từ nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới Land Sculptor với những điểm nhấn độc đáo như: sân thiền yoga; vườn xanh lọc không khí; thác nước ánh sáng; Lounge thư giãn ngoài trời, vườn thượng tầng,...tất cả đều hướng đến một chất sống duy mỹ, nơi mọi chi tiết đều mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế đầy lôi cuốn.

4. Dịch vụ quản lý đạt chuẩn quốc tế của Masterise Property Management

Masterise Property Management mang tiêu chuẩn quốc tế với các sản phẩm và dịch vụ thích hợp nhằm mang lại trải nghiệm vượt trội cho mỗi khách hàng. Khách hàng của toà Masteri West Heights cũng như tòa C sẽ được trải nghiệm cuộc sống thượng khách chuẩn 5 sao.

5. Chính bán hàng đột phá toà C Masteri WesT Heights

Tòa tháp C Masteri West Heights ra mắt với chính sách bán hàng ưu việt đột phá nhất trên thị trường hiện nay:

  • Ký HĐMB chỉ từ 10% GTCH
  • Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 22 tháng
  • Miễn Phí đến 36 tháng phí quản lý
  • Tặng quà hấp dẫn cho khách hàng trị giá ~ 100 triệu.

Với nguồn cung đang bị khan hiếm trên thị trường bất động sản đặc biệt là ở phía Tây Hà Nội đối với những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thì sự ra mắt của tòa C Masteri West Heights sẽ là sản phẩm sáng giá mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Đặc biệt, quỹ căn hộ có số lượng hữu hạn tại toà C sẽ nhanh chóng sẽ được sở hữu bởi những chủ nhân danh giá.

------------------

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ hotline: 0989991296

Tân Thời Đại - Đại lý phân phối chính thức dự án Masteri West Heights.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ