ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lễ mở bán tòa nhà Park 2 với hơn 1000 người đến tham dự


Lần đầu tiên, chỉ với 15% giá trị hợp đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tòa nhà Park 2 thuộc giai đoạn hai Park Hill của khu đô thị Vinhomes Times City.

Sáng ngày 28/6 lễ mở bán tòa nhà Park 2 được diễn ra tại khách sạn Sofitel Plaza (Hà Nội), sự kiện được chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối là Tân Thời Đại, Vietstarland, Khải Hoàn Land tổ chức thu hút hơn 1.000 người đến tham dự. 

Nối tiếp thành công các tòa Park 3, Park 6 và Park 5 trước đó, lễ mở bán tòa nhà Park 2 được diễn ra tốt đẹp với số lượng gần 300 giao dịch thành công. Nhiều ưu đãi đặc biệt từ chính sách bán hàng hấp dẫn như: Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 85% giá trị căn hộ hay khi thanh toán trước hạn 100% giá trị hợp đồng thì khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 9,5%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn. 

lễ mở bán tòa nhà Park 2

Mang phong cách sống resort, tiện nghi, hiện đại, tọa lạc tại vị trí đặc địa trung tâm của khu đô thị, tòa Park 2 có “tầm nhìn xanh rộng mở” sẽ cung cấp đến khách hàng các loại căn hộ có thiết kế đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích trong khoảng 73,3m2 đến 136,1m2 rất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ. 

mở bán tòa Park 2 Times City ngày 28/6

Khi sở hữu căn hộ Park 2, khách hàng sẽ được nhận nhà với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp. Phòng khách được trang bị hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống đèn trần chiếu sáng tiêu chuẩn. Phòng ngủ lát sàn gỗ và tủ âm tường. Bếp có các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa. Các công trình phụ được trang bị đầy đủ thiết bị, hệ thống nước nóng trung tâm. Ngoài ra, cửa chính các căn hộ còn có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng vân tay, chìa khóa cơ dự phòng, mã số điện tử và hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh…

khu đô thị Times City tòa Park 2

Được sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City Park Hill sẽ thừa hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Dự kiến tòa nhà Park 2 - Vinhomes Times City Park Hill sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2017.

  • Mọi thông tin liên hệ : Công ty Cổ Phần đầu tư thương mại Tân Thời Đại 
  • Hotline : 0967.55.9999 - 0934.33.8888
  • Website: http://tanthoidai.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ