ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mặt bằng phân khu Beverly Vinhomes Quận 9


Mặt bằng The Beverly là một trong những phân khu được tiềm năng và thu hút nhất từ trước đến nay. Hứa hẹn mang tới giá trị lợi nhuận không chỉ cho chủ đầu tư mà còn được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp khi mua ở đây. Cùng BĐS Tân Thời Đại tìm hiểu thêm nhé!


Tọa lạc tại Vị trí đắc địa trung tâm tại dự án Vinhomes Grand Park, Phân khu Beverly có tổng diện tích mặt bằng là khoảng 35 – 40ha. Phân khu Beverly gồm 10 toà với quy mô hơn 10,000 căn hộ và được thiết kế 3 mặt bằng tầng căn hộ điển hình khác nhau. Các tòa có mặt bằng hình chữ T, chữ Z. Chiều cao các tòa trong phân khu: Từ 20 – 39 tầng.  Mỗi mặt bằng có chiều cao tầng và số căn hộ khác nhau. 

mặt bằng phân khu the beverly
Mặt bằng phân khu The Beverly

 

Mặt bằng các căn hộ, các tòa tại đây cũng được đánh giá cao về cách thiết kế cũng như tiện ích. Phần lớn diện tích mặt bằng được ưu tiên thiết kế mảng xanh nhằm đem đến môi trường trong lành nhất cho cư dân. 

mặt bằng tầng điển hình Vinhomes Grands Park
Mặt bằng tầng điển hình Vinhomes Grand Park

 

Căn hộ The Beverly được thiết kế hiện đại với nhiều diện tích khác nhau. Có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, shophouse… Các căn hộ có 1 đến 3 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh. Các căn hộ ở Beverly được thiết kế không chỉ sang trọng, cao cấp mà đến nội thất cũng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Ta có thể quan sát mặt bằng những loại căn hộ dưới đây:
Mặt bằng studio và và căn 1 phòng ngủ:

căn hộ beverly

 

Mặt bằng căn 2 phòng ngủ:

căn hộ beverly

 

Mặt bằng căn 3 phòng ngủ:

căn hộ beverly

 

Căn hộ của Beverly khác đó là có 1 phòng ngủ, 2, 3 phòng ngủ cùng với 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. Không những vậy ,các căn hộ ở đây có có ưu điểm được thiết kế với nhiều không gian xanh. Có tầm view ban công hướng ra công viên và sông giúp cho căn hộ có một không gian tươi mát, trong lành và thoải mái.


Thông tin mở bán phân khu The Beverly quận 9: 


Tùy thuộc vào loại hình căn hộ, diện tích, vị trí, số tầng… mà giá bán căn hộ sẽ thay đổi khác nhau. Phương thức thanh toán căn hộ The Beverly Vinhomes Quận 9 sẽ được chủ đầu tư cung cấp trong thời gian tới. Dự kiến sẽ chuẩn bị đầy đủ các phương thức thanh toán, chương trình hỗ trợ ngân hàng rõ ràng dành cho khách hàng quan tâm siêu phẩm biểu tượng của Vinhomes Grand Park này. Hãy liên hệ Hotline 0932788366 để được cung cấp các thông tin mới và liên tục nhất của phân khu đẳng cấp này.

Đọc thêm: thông tin tổng quan phân khu tại Beverly Vinhomes Grand Park tại đây
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ