ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mua căn hộ Park Hill Times City nhận Ưu đãi 50 triệu đồng


Chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt dành tặng khách hàng mua căn hộ Park hill Times City lên tới 50 triệu VNĐ vừa được đưa ra với tên gọi "Sở hữu Park Hill, nhận quà đẳng cấp" trong tháng 8 và tháng 9 năm 2015

Các đại lý phân phối chính thức của dự án Park Hill Times City cùng đứng ra đồng tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua căn hộ Times City Park Hill với mục đích tri ân tất cả khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu mua căn hộ tại quần thể Park Hill, chương trình có nội dung cụ thể như sau:

Bất kỳ khách hàng nào khi đã đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua căn hộ Park Hill tại quần thể Vinhomes Times City Park Hill sẽ được nhận ngay 1 voucher khuyến mại lên tới 50 triệu đồng.

 

Voucher Ưu đãi 50 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ park hill times city

 

Chương trình ưu đãi khi mua căn hộ Park Hill Times City

Chương trình bắt đầu có hiệu lực cho tất cả khách hàng ký thanh toán đặt cọc tính từ ngày 10/08 cho tới hết ngày 15/09/2015, tất cả các khách hàng khi tới mua và đứng tên trên thỏa thuận đặt cọc, ký hóa đơn thanh toán đặt cọc để đặt mua căn hộ Park Hill Times City sẽ nhận được một thẻ voucher mua hàng có tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Tuy nhiên ứng với mỗi loại căn hộ bao nhiêu phòng ngủ thì quý khách sẽ nhận được 1 voucher tương ứng. Cụ thể như sau

Khi quý khách mua căn hộ Park Hill 1 phòng ngủ - Quý khách sẽ được nhận Voucher trị giá 20 triệu VNĐ
Khi quý khách mua căn hộ Park Hill 2 phòng ngủ - Quý khách sẽ được nhận Voucher trị giá 30 triệu VNĐ
Khi quý khách mua căn hộ Park Hill Times City 3 phòng ngủ - Quý khách sẽ được nhận Voucher tương ứng 40 triệu VNĐ
Khi quý khách mua căn hộ Park Hill Times City 4 phòng ngủ - Quý khách sẽ được nhận Voucher trị giá 50 triệu VNĐ

Như vậy khi mua các căn hộ có nhiều phòng ngủ thì quý khách sẽ nhận được thẻ Voucher có giá trị cao.

Các voucher này quý khách có thể sử dụng để mua sắm nhiều mặt hàng tại trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro

 

Dự án Times City Park Hill - Nơi sở hữu những căn hộ đẹp nhất quần thể Times City

 

Ưu đãi khi mua căn hộ times city park Hill từ đại lý Tân Thời Đại

 

CĂN HỘ NHIỀU TIỆN ÍCH

Với các căn hộ được cách tân và tối ưu, căn hộ tại Park Hill Times City được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp làm vừa lòng tất cả khách hàng. Ngoài ra quần thể dự án dành tới 70% diện tích là cảnh quan xanh bao gồm: Cây xanh bóng mát, quần thể bể bơi ngoài trời, khu sân chơi trẻ em, phố đi dạo, vườn nướng BBQ,.... và hàng loạt các khu tiện ích xanh cao cấp khác.

Mua căn hộ tại Vinhomes Times City Park Hill, quý khách hàng còn được sử dụng hàng loạt tiện ích có thương hiệu của tập đoàn Vingroup như bệnh viện Quốc tế Vinmec, cho con em theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, sử dụng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mua sắm hay sinh hoạt tại một trong khu đô thị thời đại mới - Times City.

 

Tiện ích xanh tại quần thể Times City Park Hill - Căn hộ park hill đẹp

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Thu hút khách hàng không chỉ vì đẹp, có nhiều tiện ích mà Chủ đầu tư còn phối hợp với ngân hàng Techcombank để đưa ra cho khách hàng chính sách hỗ trợ vay vốn tốt nhất: Quý khách chỉ cần có 15% số tiền để mua căn hộ và có thể vay tới 85% giá trị căn hộ, đây là một trong những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước tới nay - Giúp cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Park Hill Times City có thêm "cơ hội vàng".

Với mong muốn không chỉ mang tới cho cư dân một căn nhà để ở, nơi đây hứa hẹn sẽ đáp ứng, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt ở mức cao nhất của người dân, xây dựng một môi trường sống lý tưởng, an toàn, gắn kết các cư dân thành một cộng đồng tri thức.

Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án Times City Park Hill của tập đoàn Vingroup

Mọi chi tiết xin liên hệ: HOTLINE 0967.559999


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ