ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mùa hè đi biển đến Ocean City - Thành phố điểm đến mới phố đông Hà Nội


Những tưởng mùa hè là "hung thần" với người sợ nóng, nhưng không! Trong mắt kẻ “SEA TÌNH”, mùa hè là mùa của biển xanh - cát trắng - nắng vàng, làm xao xuyến, chân ái với những đôi chân mê xê dịch.

🎉 Những tưởng mùa hè là "hung thần" với người sợ nóng, nhưng không! Trong mắt kẻ “SEA TÌNH”, mùa hè là mùa của biển xanh - cát trắng - nắng vàng, làm xao xuyến, chân ái với những đôi chân mê xê dịch.

Bạn đã sẵn sàng "bật mood" vi vu, đổi gió, với lịch trình du lịch biển kín hè ngay tại Hà Nội?

“Set kèo” cùng gia đình và bạn bè đến ngay Ocean City - Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội và khám phá trọn vẹn nét văn hóa đặc trưng tại Ocean City.

Ocean City - Thanh phố điểm đến mới phố đông của Hà Nội

🌊 VI VU "QUẬN 1 TRUNG TÂM" - VINHOMES OCEAN PARK 1
❗️ Đắm mình trong làn nước biển trong xanh tại biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, thỏa sức camping & cafe trên những bãi cát dài thơ mộng, thưởng thức food tour mệt nghỉ ở hơn 200 nhà hàng quán ăn "Quận biển", hay khám phá hết Bộ sưu tập công viên, sân chơi trẻ em, bể bơi resort dưới chân toà cũng đủ hết tuần.

💦 LẠC LỐI "QUẬN 2 ĂN CHƠI" - VINHOMES OCEAN PARK 2
❗️ Hòa mình vào những trải nghiệm sôi động nhất tại công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, lênh đênh chèo SUP/Kayak trên hồ Laguna trong vắt, thỏa sức tận hưởng lễ hội văn hoá, ẩm thực, đủ workshop 5 châu chỉ có tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng.

⭐️ DU LỊCH WELLNESS TẠI "QUẬN 3 NGHỈ DƯỠNG" - VINHOMES OCEAN PARK 3
❗️ Tái tạo năng lượng bằng những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước Aqua Bay, thư giãn ở bể bơi Four Seasons độc đáo hay nuông chiều bản thân giữa không gian Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay độc nhất vô nhị.

👉 Nói hoài chẳng hết, “Bật mood sea tình” - khám phá Ocean City - Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội ngay thôi!!!
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ