ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mua nhà đón hạ tầng tại quận Long Biên dịp cuối năm


Khi nhiều dự án tại Long Biên đang ghi điểm với tiến độ xây dựng và bàn giao nhanh chóng, thị trường BĐS tại đây cũng sôi động hơn sau quyết sách 4 cây cầu tỷ đô của Hà Nội.

   Với không gian thoáng đãng, mật độ dân cư chưa quá tải, lại cách hồ Hoàn Kiếm ít phút lái xe, giao thông ngày càng thuận tiện với những tuyến đường hướng tâm đến cầu Chương Dương và Vĩnh Tuy được xây mới và mở rộng, khu vực phía Đông được coi là môi trường sống lý tưởng và hấp dẫn những ai muốn tìm kiếm không gian sống xanh đúng nghĩa trong nội đô.

BĐS Long Biên: Nên mua khi nào?

   Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sức hấp dẫn của BĐS quận Long Biên là sự phát triển ngoạn mục của cơ sở hạ tầng. Cuối tháng 9, UBND TP. Hà Nội đã chỉ đạo triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Nằm ở vị trí huyết mạch về giao thông, 4 cây cầu với tổng vốn đầu tư gần 40.000 tỷ đồng không chỉ kết nối các tuyến đường giao thông trọng điểm từ phía Đông vào trung tâm thành phố, mà còn thuận tiện đi các tỉnh thành lân cận.

   Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc bộ phận nghiên cứu Savills cho hay, hiện nay vấn đề giao thông ở khu vực phía Đông đang được cải thiện rất nhiều với cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì... Trong tương lai, khi 4 cây cầu mới được xây dựng cộng với nền tảng tiện ích hiện tại, có thể thấy xu hướng giao thông thuận lợi sẽ giúp không chỉ doanh nghiệp mà cả nhà đầu tư tìm được cơ hội phát triển ở phía Đông.

   Khu vực phía Đông Hà Nội vốn được giới địa ốc đánh giá là một trong những khu vực hấp dẫn nhất của thủ đô. Trước nguồn cầu đầy tiềm năng của khu vực, nhiều nhà phát triển đã xây dựng các dự án quy mô tại đây.

   Quý cuối năm, các chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nên thị trường cũng sôi động hơn hẳn trong những tuần gần đây. Anh Trọng Nhân - một môi giới bất động sản đang tất bật khoảng một tháng qua khi lượng khách quan tâm, mua nhà tăng tốt ở phân khúc biệt thự, liền kề. “Quý cuối năm thường là thời điểm đón sóng lớn nhất vì nhiều khách hàng tranh thủ các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư nên đã mua sớm”, anh nhận định.

   Theo các chuyên gia, bất động sản vốn có những chu kỳ. Do đó, ngoài các thông tin về vị trí, tiện ích, giá bán…, người mua cũng nên quan tâm đến thời điểm xuống tiền để dành được những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Đa dạng lựa chọn BĐS phía Đông
   Thừa hưởng 60 ha không gian xanh và 12,8 km kênh đào của giai đoạn I khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside - The Harmony tiếp tục được mở rộng thêm 10,5 ha không gian xanh, 6 km kênh đào và 12,4 ha hồ điều hòa.

   Về sản phẩm, bên cạnh biệt thự đơn lập và song lập, The Harmony bổ sung thêm loại hình nhà vườn, nhà liền kề, biệt thự tứ lập với diện tích vừa phải, cân đối không gian sinh hoạt hợp lý cho gia đình đa thế hệ với khuôn viên sân vườn. Sản phẩm đã tiếp cận gần hơn nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

   Khi đặt mua biệt thự, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị biệt thự, cùng các gói quà tặng hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card 200 triệu đồng. Khách hàng còn được tham gia chương trình “Biệt thự sang - Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng Mercedes-Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng, cùng hơn 300 cây vàng.

   Tháng 10 này, chủ đầu tư bắt đầu bàn giao các căn biệt thự đầu tiên của Vinhomes Riverside - The Harmony sau hơn 8 tháng thi công. Đây là tin vui cho những khách hàng đặt mua biệt thự tại The Harmony giai đoạn I, bao gồm tiểu khu Phong Lan (phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp). Nếu đặt mua trong thời điểm này, các khách hàng không chỉ được nhận nhà nhanh chóng mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ