ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Quần thể đô thị đẳng cấp nhất xứ Thanh - viên ngọc giữa trung tâm thành phố


Một trong những xu hướng lựa chọn của người mua nhà hiện nay là các đại đô thị có không gian sống chất lượng, hiện đại với những căn hộ được thiết kế hợp lý, đa công năng và hệ tiện ích, dịch vụ dành cho đa dạng các lứa tuổi. Ở giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa - vùng đất địa linh nhân kiệt, có một quần thể đô thị đẳng cấp thỏa mãn được nhu cầu đó.

XU HƯỚNG DỊCH CHUYỂN NƠI AN CƯ ĐẾN CÁC ĐẠI ĐÔ THỊ

Những khu vực trung tâm các thành phố lớn trước nay luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dân đô thị. Đây là tâm điểm phát triển năng động của toàn thành phố, nơi tập trung những công trình biểu tượng, các cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa, hệ thống giao thông hoàn hảo cùng quần thể tiện ích triệu đô.

Tuy nhiên, với mật độ dân số gia tăng không ngừng, quỹ đất đang dần eo hẹp, khu vực trung tâm đang ngày càng trở nên chật chội. Cùng với biến đổi khí hậu, tình trạng quá tải dân số, kẹt xe, ô nhiễm, tiếng ồn... đã khiến cho khu vực này không còn là nơi an cư thật sự lý tưởng. Thêm vào đó, giá cả nhà đất tại đây luôn nằm trong hàng đắt đỏ, vượt xa khả năng tài chính của các cư dân trẻ hiện nay.

Cuộc sống trong những khu đô thị là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay

Trong khi khu vực trung tâm không còn là lựa chọn hàng đầu, các đại đô thị thuộc khu vực lân cận hoặc trung tâm mới của thành phố dần chiếm ưu thế khi sở hữu cảnh quan trong lành, ngập tràn cây xanh, sông hồ bao bọc,… đem đến không gian lý tưởng để các cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày. 

Không chỉ kiến tạo môi trường sống trong lành, các khu đô thị mới còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng, đường sá, đặc biệt là hệ thống tiện ích chỉnh chu, phục vụ cho mọi tầng lớp cư dân, từ trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, khu thể dục, thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại, đến các tòa cao ốc văn phòng. Các cư dân sẽ tận hưởng một cuộc sống sáng sân vườn, chiều thong dong dạo bộ ven sông hay cùng gia đình thưởng thức tiệc nướng, vui đùa cùng con trẻ.

SIÊU QUẦN THỂ ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP NHẤT XỨ THANH

Nhắc đến Thanh Hóa, người ta nhắc đến một vùng đất giàu truyền thống với lịch sử hào hùng, địa linh nhân kiệt. Trong những năm gần đây, Thanh Hóa vươn mình phát triển mạnh mẽ, đứng trước thời cơ trở thành một trong 4 trung tâm kinh tế lớn phía Bắc với hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm được hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Trong 2 năm trở lại đấy, thị trường bất động sản bắt đầu thu hút nhiều doanh nghiệp đổ về nghiên cứu, đầu tư, trong đó phải kể đến Sun Group, Vin Group, T&T, Hưng Thịnh,... với loạt dự án quy mô lớn, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và vụt sáng trở thành tâm điểm của khu vực Bắc Trung Bộ. 

Giữa trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, nơi giao thoa của 03 đại lộ lớn là Nguyễn Hoàng, Hùng Vương, Nam Sông Mã, một quần thể đô thị đẳng cấp quy mô 154 ha đã được kiến tạo. Nơi đây quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa như: UBND TP. Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm thành phố, Trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố.

Quần thể đô thị đẳng cấp nhất giữa trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa

Quần thể đô thị có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, rất dễ dàng đi vào trung tâm cũ của thành phố Thanh hóa theo tuyến đại lộ Lê Lợi, nằm trong vùng quy hoạch về định hướng phát triển không gian về trung tâm thương mại dịch vụ của thành phố, sẽ là khu vực sầm uất trong tương lai rất gần với nhiều khu đô thị được quy hoạch tốt. Hiện tại, xung quanh quần thể đô thị đã có rất nhiều cơ sở, trung tâm lớn được hình thành và đã đi vào hoạt động như: Siêu thị Big C Thanh Hóa ngay đối diện, siêu thị điện máy HC, Sở công thương Thanh Hóa, tòa báo Văn hóa đời sống… 

Tại đây hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn cho một không gian sống vô cùng lý tưởng, an toàn và tiện nghi. Các cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích đồng bộ “All - in - one” hiện đại: bể bơi trung tâm, trung tâm thương mại, sân thể thao, …  Các công viên xanh của khu đô thị sẽ được lắp đặt hệ thống dụng cụ tập thể dục đa năng, có thể chạy bộ dưới những hàng cây xanh mướt hoặc tập luyện tại khu Fitness ngoài trời với những dụng cụ hiện đại và hít thở bầu không khí trong lành để chuẩn bị cho một ngày mới tràn trề nhựa sống. 

Buổi tối, cư dân có thể hòa vào cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập tại phố đêm Hoa Châu, một điểm phải đến của khách du lịch 4 phương, cùng thưởng thức các món ẩm thực phong phú và tha hồ chọn lựa các mặt hàng đa dạng, tái hiện khu phố Lan Quế Phường sầm uất của Hồng Kông.

Cư dân được hưởng đặc quyền cho một không gian sống vô cùng lý tưởng, an toàn và tiện nghi

Với những gia đình trẻ, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi con em của mình có thể học tập ngay từ mầm non đến trung học, thậm chí cả đại học ngay tại khu đô thị mà không cần phải suy nghĩ đến khoảng cách hay thời gian đưa đón. Bên cạnh đó, quần thể đô thị sẽ mang đến lợi thế rất lớn khi trẻ em có những sân chơi bổ ích, được rèn luyện sức khỏe, thể chất, môi trường sống trong lành với nhiều công viên cây xanh, rất tốt cho sự phát triển và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Quần thể đô thị đa dạng các loại hình bất động sản cao cấp với sản phẩm chính là Biệt thự, Liền kề và Shophouse thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, kết hợp cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao với hạ tầng đồng bộ cùng các hồ điểm nhấn tạo nên khu đô thị biểu tượng.

Các căn biệt thự có diện tích từ 140 - 513m2 với thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Biệt thự song lập có kết cấu riêng biệt, đối xứng nhau tạo nên sự hài hòa về màu sắc, đường nét trang trí, có 3 mặt sân vườn và 1 mặt tường chung với khoảng sân vườn lớn, chủ nhân có thể sử dụng trồng cây hoặc làm sân vườn.

Biệt thự Đơn lập có tới 4 mặt thoáng tạo nên không gian ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên đồng thời dễ dàng sáng tạo nên các không gian theo ý chủ nhân, là sản phẩm đẳng cấp thượng lưu cùng hệ thống nội thất nhập khẩu châu Âu dành riêng cho các chủ nhân yêu thích không gian yên bình như đang tận hưởng cuộc sống tại khu resort nghỉ dưỡng.

Hưởng thụ chất sống đẳng cấp, tinh hoa với biệt thự quần thể đô thị trung tâm Thanh Hóa

Nhà liền kề có diện tích từ 110 - 154 m2 có thể tận dụng tầng 1 để kinh doanh buôn bán, cho thuê sinh lợi vượt trội. với giá thành rẻ hơn biệt thự, phù hợp với các gia đình thích phong cách sống năng động, hiện đại và tiện nghi.

Nhà phố thương mại Shophouse có diện tích từ 202 - 405 m2, là loại hình căn hộ vừa để ở, vừa có thể kinh doanh với 3 mặt tiếp giáp với các tuyến đường lớn như đường Lê Lợi, đại lộ Thăng Long, đại lộ Nam Sông Mã, núi Hàm Rồng và sông Mã lịch sử tạo nên lợi thế kinh doanh vượt trội.

Tất cả tạo nên một hệ sinh thái all-in-one được “đo ni đóng giày” mang tới trải nghiệm sống thượng lưu dành cho những chủ nhân tinh hoa.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ