ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Quy trình thủ tục mua căn hộ chung cư Times City Park Hill


Để chọn được căn hộ ưng ý, đồng thời tránh những vướng mắc không đáng có khi mua chung cư Times City Park Hill, người mua nhà cần hiểu rõ quy trình thủ tục mua bán căn hộ Park Hill Times City.

Khách hàng tìm hiểu kĩ về dự án Park Hill tận mắt thăm quan thiết kế căn hộ mẫu của Park Hill

Khách hàng cần tìm hiều kĩ về vị trí, giá cả căn hộ,… thông qua các kênh quảng bá của Times City Park Hill. Tuy nhiên, khách hàng cần phải liên hệ với đơn vị tư vấn của dự án Times City Park Hill để đặt lịch thăm quan nhà mẫu nhằm hiểu rõ thiết kế căn hộ, nội thất bàn giao cũng như căn hộ phù hợp với mình. Sau đó tìm hiểu rõ hợp đồng mua bán (HĐMB) căn hộ chung cư ở Times City để biết rõ các điều khoản trong hợp đồng để biết quyền lợi bản thân cũng như nghĩa vụ đối với Chủ đầu tư (CĐT) và các bên liên quan.

Một điểm nữa trong quá trình tìm hiểu mua nhà, khách hàng cần tìm hiểu rõ chính sách bán hàng của CĐT để có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Nếu còn vướng mắc về tài chính, khách hàng nên tham khảo chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư hợp tác với các ngân hàng (NH)  như Techcombank, Vietcombank, Ngân hàng quân đội (MB), VPbank… để đưa ra quyết định phù hợp với tình hình tài chính của cá nhân và gia đình

   Bước 1: Chọn căn hộ phù hợp trong Quỹ hàng đang mở bán

   Bước 2: Ký thỏa thuận đặt cọc với Chủ đầu tư: 

Nộp tiền đặt cọc 100 triệu/căn. Chuyển tiền đặt cọc vào Tài khoản của chủ đầu tư:

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần phát triển Đô thị Nam Hà Nội
Số TK: 13810000888886
Ngân hàng: Chi nhánh Techcombank – Tòa T4 khu đô thị Times City

Nội dung: Nộp tiền đặt cọc mua căn hộ P3.xx.xx  – Times City Park Hill. Dự án Times City - 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau khi khách hàng nộp tiền ở ngân hàng xong, khách hàng qua Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City – Tầng 1 – Tower 1 – 458 Minh Khai  – Hà Nội ký thỏa thuận đặt cọc với chủ đầu tư.
Trong trường hợp khách hàng chưa đủ 100 triệu đồng ký thỏa thuận đặt cọc với Chủ đầu tư, có thể đặt cọc tối thiểu 10 triệu đồng để lock căn trên hệ thống Đại lý phân phối (Tối đa trong 24h), sau đó chuyển nốt số tiền còn lại vào tài khoản của Chủ đầu tư để tiến hành Ký thỏa thuận đặt cọc.

   Bước 3: Ký Hợp đồng đặt cọc căn hộ: Sau 5 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc, người mua nhà đến ký hợp đồng mua bán với CĐT và thanh toán 20% giá trị của căn hộ Park Hill., khách hàng đến Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tiến hành ký hợp đồng mua bán. khách hàng cần mang theo các giấy tờ như:

  • Chứng minh thư nhân dân
  • Giấy đăng ký kết hôn bản gốc
  • Sổ hộ khẩu bản gốc
  • Giấy hẹn ký HĐMB của CĐT phát khi ký thỏa thuận đặt cọc.

   Bước 4: Nộp tiền theo tiến độ của chủ đầu tư quy định.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ