ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Rót tiền vào đâu để sinh lời trong mùa dịch


Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phực tạp, dù còn những ý kiến trái chiều nhưng BĐS vẫn được đánh giá là có triển vọng sinh lời hơn cả bởi nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn.


Theo giới đầu tư tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình vẫn được xem là tiềm năng hơn cả, bởi quy tụ nhiều văn phòng, trụ sở cơ quan, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Thực tế này khiến nhu cầu thuê căn hộ tại đây luôn cao so với nhiều khu vực khác ở thủ đô.


Tại đây, một trong những dự án nổi trội nhất là dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển với đầy đủ hệ thống tiện ích. Không chỉ thuận lợi về kết nối giao thông, The Matrix One còn hưởng lợi tuyệt đối từ những dịch vụ tiện ích ở công viên xanh rộng 14 ha với hồ điều hòa đối diện dự án, quảng trường, đài phun nước, đường dạo bộ, hệ thống máy tập ngoài trời,… đảm bảo một môi trường sống xanh lành mạnh cho cư dân tương lai.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ