ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sắp ra mắt The Tonkin - phân khu Ruby cao cấp tại Vinhomes Smart City


Vinhomes Smart City Ruby là dòng sản phẩm mà nhiều khách hàng mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 12 với tên gọi là The Tonkin. The Tonkin là sự hòa quyện của cảm hứng lãng mạn, đầy tinh tế, khoáng đạt của châu u và chất Việt Nam được thể hiện rõ trong từng đường nét

1. Ý nghĩa tên gọi The Tonkin

Tonkin vốn là đọc trại âm tên tiếng Hán Việt của địa danh Hà Nội, vào thời nhà Lê được gọi là Đông Kinh. Vì Đông Kinh cũng là trung tâm hành chính thương mại chính tại Miền Bắc nên tên gọi Tonkin được người Phương Tây sử dụng để chỉ toàn xứ Đàng Ngoài và đã được gọi dưới nhiều dạng khách nhau như Tunquin, Tonquin, Tongking, Tongkin, và Tonkin. Sang đến thế kỷ 19 thì cái tên “Tonkin” được người Pháp chính thức để gọi riêng xứ Bắc Kỳ của triều Minh Mạng trở đi.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Trong từ điển tiếng Anh có cụm từ  "The Quintessence of Tonkin" để gọi tên "Tinh hoa Bắc Bộ" gợi nhớ về một miền xưa cũ cùng những nét tinh túy trong văn hóa của đất nước, con người Việt Nam.

Lấy ý tưởng đó, The Tonkin tại Vinhomes Smart City hứa hẹn tái hiện lại một nét văn hóa lịch sử sâu sắc, một dấu ấn Hà Thành xưa.

2. Mang phong cách Indochine lắng đọng, kiêu xa giữa thành phố quốc tế

Để tái hiện lại được một nét đẹp hoài cổ, The Tonkin đã lựa chọn cho mình phong cách thiết kế Indochine để trở thành phân khu đặc biệt, đẳng cấp; và riêng tư nhất thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

Nhắc đến Indochine, ta phải nói tới đường nét kiến trúc phóng khoáng, lãng mạn đậm chất Pháp đến từ những công trình biểu tượng. Xem cài với đó là những bức phù điêu, gạch bông, gốm sứ với hoa văn tinh xảo trong văn hoá Trung Quốc, Ấn Độ. Đồng thời, chất liệu thô mộc đặc trưng Việt Nam kết hợp hài hoà tạo nên trường phái mỹ thuật duy mỹ đậm đà bản bản sắc, để lại dấu ấn thăng hoa của Indochine.

Tại Việt Nam đã có một số công trình mang phong cách Indochine và đẹp mãi với thời gian phải kể đến như là: Nhà Hát Lớn Hà Nội; Nhà Hát Lớn; Nhà Thờ Đức Bà; Bưu điện Sài Gòn;...

The Tonkin tại Vinhomes Smart City cũng là tổ hợp cao tầng đầu tiên mang phong cách Đông Dương Indochine này, chắc chắc rằng phân khu cũng sẽ có vẻ đẹp hoài niệm và mang tính biểu tượng nghệ thuật sâu sắc. Đặc biêt những quý cư dân đã biết về phong cách này chắc hẳn có thể khó có thể bỏ qua được The Tonkin.

Phong cách Indochine là gì? Mọi thứ cần biết về Indochine Style

3. The Tonkin sở hữu vị trí độc tôn

The Tonkin sở hữu vị trí độc tôn duy nhất tại Vinhomes Smart City. The Tonkin nằm trên thị vị trí giao thông chiến lược khi nằm kế cận cầu vượt số 3 kết nối nhanh chóng ra đường Lê Trọng Tấn. Và nếu đi từ cổng số 5 vào thì đây sẽ là phân khu đầu tiên thể hiện được đẳng cấp và riêng tư cho quý cư dân tại đây.

The Tonkin Vinhomes Smart City - Thông tin chi tiết dự án

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu Masteri
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp hệ sinh thái tiện ích nội khu
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp cầu vượt số 3 và phân khu khu Imperia

Đây cũng là phân khu gần nhà để xe nhất so với các phân khu trước đó và tiếp giáp với 2 phân khu cao cấp khác đó chính là Maste và Imperia.

4. Hệ tiện ích 5 sao xứng tầm

The Tonkin được thiết kế với gần 30 tiện tích đẳng cấp và mang tính nghệ thuật cao. Điển hình ta có thể kể đến 1 số tiện ích như:

Tổng thế mặt bằng tiện tích phân khu Ruby_The Tonkin

  • THE MUSE: Giàn cảnh quan mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, như nguồn cảm hứng bất tận của nghệ thuật. 
  • THE PHOENIX POOL: Tạo hình uốn lượn như hình ảnh phượng hoàng dang cánh đầy kiêu hãnh.Tổng thể giao hòa của tiểu cảnh thác nước, của chòi thư giãn giữa hồ và rặng dừa xanh mướt tạo nên khung cảnh một ốc đảo nhiệt đới tuyệt mỹ,mang tới những trải nghiệm thư thái hiếm có
  • BAMBOO PATH: Đường dạo bộ bao quanh bởi những khóm tre Việt Nam thân thuộc, gần gũi - mang tới cảm giác yên bình, trong trẻo và thư giãn cho cư dân
  • KHU TIỂU CẢNH NƯỚC KẾT HỢP PHÙ ĐIÊU: Khu tiểu cảnh nước kết hợp phù điêu phong cách Indochine được chạm trổ hài hoà và tinh tế, thổi hồn tinh hoa văn hoá Champa vào một góc The Tonkin.
  • JOYLIE PARK: Sân chơi trẻ em đầy màu sắc, thế giới riêng ngập tràn niềm vui và tiếng cười của trẻ
  • VƯỜN GYM NGOÀI TRỜI: Không gian thể thao hoà mình với thiên,nhiên chưa bao giờ thiếu ở mỗi dự án Vinhomes trên toàn quốc.
  • ….

Ngoài ra The Tonkin còn có những phòng sinh hoạt cộng đồng tinh tế đến từng đường nét như: club house; sản đón sang trọng; khu vui chơi trẻ em ngập tràn màu sắc Dông Dương;...

5. Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp chuẩn Ruby

Top 5 thiết kế nội thất chung cư đẹp tháng 10 (P3) - Phong cách IndochineHình ảnh minh họa: phong cách thiết kế Indochine

Là dòng căn hộ tiêu chuẩn Ruby cao cấp đến từ Vinhomes chính vì thế tiêu chuẩn bàn giao của The Tonkin cũng cao cấp nhất so với các phân khu trước đó.

Căn hộ tại The Tonkin được bàn giao đầy đủ các nội thất liền tường và  đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản như Dessman, Kohler; Zomodo,...Đem đến độ bền cao và phù hợp với đẳng cấp của gia chủ.

Như vậy, The Tonkin là phân khu đầu tiên mang phong cách sống Đông Dương khác biệt giữa lòng thành phố Quốc Tế và cũng là tổ hợp cao tầng đâu tiên tại Việt Nam mang phong cách Indochine đem đến sự cổ điển, và tính hoài niệm văn hóa nghệ thuật đắc sắc trong và ngoài nước.

----------

Tân Thời Đại - Đại lý phân khối chính thức dự án Vinhomes Smart City

Mọi thông tin chi tiết về dự án  xin vui lòng liên hệ HOTLINE Ms Dung: 090 6628 855


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ