ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sắp ra mắt tòa GS5 phân khu The Miami - Vinhomes Smart City


GS5 là tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami đang được chuẩn bị được ra mắt thị trường trong tháng tư này. The Miami là phân khu được thiết kế mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ nằm ngay cổng vào số 4 của dự án giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS5 chuẩn bị ra mắt tại Vinhomes Smart City.

 

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS5 PHÂN KHU THE MIAMI

- Tên tòa: GS5

- Phân khu: The Miami

- Tổng số căn: 576 căn

- Mật độ: 16 căn/sàn

- Chiều cao: 38 tầng, 1 tầng hầm trong đó:

  • Tầng 1: Shop khối đế
  • Tầng 20: Chủ đầu tư dành 4 căn hộ để làm gian lánh nạn và một số tiện ích riêng biệt dành riêng cho cư dân như: Phòng tập Gym & Yoga,; Khu Kid Gym & Kid Corner; Sân bóng bàn & bóng Squash cùng nhiều tiện ích khác.

- Thang máy: 7 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm

- Diện tích căn hộ: Dao động từ 28,1m2 – 81,6m2

- Loại căn hộ: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN (2WC, 2 ban công), 3PN

- Thời gian sở hữu: Lâu dài

VỊ TRÍ TÒA GS5

GS5 là tòa tháp căn hộ có vị trí nằm giữa hai phân khu The Sakura và The Miami nên cư dân của tòa GS5 có lợi thế trong việc di chuyển sử dụng tiện ích nội khu của cả hai phân khu. The Sakura và The Miami cũng là hai phân khu có không gian tiện ích nội khu rộng lớn cũng như độc đáo nhất trong các phân khu đã và đang bàn giao của Khu đô thị nên chắc chắn cư dân tương lai của tòa GS5 sẽ được tận hưởng trọn vẹn phong cách sống tiện nghi, hiện đại và thời thượng.

Nằm tiếp giáp với vòng xuyến tại lối vào số 4 kết nối từ dự án ra đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông nên việc di chuyển của cư dân tòa GS5 cũng như phân khu The Miami sẽ thuận tiện hơn. Chỉ vài phút di chuyển ra đến đường Lê Trọng Tấn là có thể kết nối tới các khu vực lân cận như: Hà Đông, Láng Hòa Lạc, Hoài Đức, Hòa Bình,… và theo đường Đại Lộ Thăng Long di chuyển vào nội đô chỉ mất tầm 10 – 15 phút.Vị trí ranh giới của tòa GS5:

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa GS6 và hệ sinh thái tiện ích nội khu.
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa GS3.
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với đường nội khu và tòa SA1 của phân khu Sakura.
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu đất trường học và Hạ tầng kỹ thuật.

MẶT BẰNG TÒA GS5

GS5 là tòa tháp căn hộ cao 38 tầng, thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 16 căn/sàn nằm tiếp giáp với tòa GS3 đã bàn giao cho cư dân về ở. Đây là tòa căn hộ có mật độ thấp nhất trong các tòa đã mở bán thuộc phân khúc Sapphire. Phân The Miami đã triển khai xây dựng được tòa GS1, GS2 và GS3. Dự kiến tòa GS5 sẽ được mở bán vào giữa tháng 4 năm 2023.

Mặt bằng tòa GS5

Cơ cấu căn hộ trên 1 mặt sàn như sau:

  • 1 căn studio: 27m22 căn 1PN: 45m2
  • 2 căn 1PN+1: 47-48m2
  • 8 căn 2PN (2WC/2 ban công): 62-63-71m2 (Đặc biệt: căn 07-08-14-15 có 2 ban công liền nhau ở phòng ngủ Master & PK) – căn 05– 13 logia chữ L
  • 3 căn 3 PN: 75-90-81m2

HỆ TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ, ĐẲNG CẤP CỦA TÒA GS5

Là một phần của Vinhomes Smart City, cư dân tòa GS5 cũng được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị “tất cả trong một”, nổi bật là ” Tứ trụ kim cương” của Vingroup bao gồm Vincom – Vinschool – Vinmec – Vinhomes với: 

- Trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc Vincom Mega Mall; 

- Bệnh viện quốc tế Vinmec phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân; 

- Trường liên cấp Vinschool với chất lượng giáo dục đào tạo vượt trội; 

- Tiêu chuẩn quản lý vận hành đạt thương hiệu 5 sao từ Vinhomes chắc chắn sẽ giúp cho cộng đồng cư dân tại Vinhomes Smart City có được tiêu chuẩn sống chất lượng và tiện nghi.

Cùng với đó là các tiện ích hiện đại, đẳng cấp: Bộ 3 công viên xanh liên hoàn diện tích lên tới 16,3ha hợp thành một lá phổi xanh khổng lồ là Công viên Trung Tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park.

Hệ thống trường Liên cấp Vinschool từ mầm non đến cấp 3 với tiêu chuẩn giáo dục vượt trội

Tòa GS5 nằm giữa 2 phân khu The Miami và The Sakura với công viên nội khu phong cách Resort cùng chuỗi tiện ích phong phú và đa dạng bậc nhất mang lại cuộc sống đủ đầy tiện nghi và trọn vẹn thư thái cho cư dân. Nổi bật trong đó là hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích lên tới 1.000m2 theo tiêu chuẩn Olympic, bao quanh bởi những hàng cọ, chà là Mỹ – mang nét đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami xinh đẹp, năng động. Ôm trọn khu vực bể bơi là hệ thống cảnh quan xanh mát với những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng,… Ngay trong nội khu là những tiện ích vượt trội với hệ thống 9 sân thể thao với các môn như: Cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng rổ, tennis,… khu gym ngoài trời, vườn nướng BBQ,…mang tới cho cư dân những trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp suốt 365 ngày trong năm.

Bể bơi ngoài trời rộng 1000m2 tại The Miami

Bên cạnh đó, cư dân của tòa GS5 cũng chỉ mất chưa đến một phút tản bộ là đã tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích nội khu của phân khu Sakura kế cạnh bên được thiết kế theo phong cách chuẩn Nhật giúp cư dân có thêm những phút giây thư giãn và an yên, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bể bơi bốn mùa tại The Sakura

Những thông tin mới nhất về tòa GS5, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ