ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shophouse hâm nóng thị trường bất động sản


Khu căn hộ thương mại Shophouse Times City Park Hill tòa Park 7 và Park 8 đang hâm nóng thị trường địa ốc bất động sản tại Hà Nội trong những ngày vừa qua

Lễ bốc thăm căn hộ Shophouse hâm nóng thị trường

Vào ngày 26/7/2015 tại Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, đã diễn ra sự kiện mở bán bốc thăm căn hộ Shophouse tại dự án Vinhomes Times City Park Hill. Sự kiện trên đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng.

Do có số lượt người mua vượt quá số lượng căn hộ bán ra thị trường nên chủ đầu tư đã tiến hành tổ chức bốc thăm quyền mua căn hộ.

Shophouse  là mô hình căn hộ dùng để ở và để kinh doanh. Mô hình này khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên những sản phẩm trên được bán ra chủ yếu là các dãy nhà phố nằm ngay sát khu đô thị. Các căn shophouse Park Hill mở bán đợt này được bố trí ở 2 tầng trệt của tòa căn hộ Park 7 và Park 8.

Bản thân khu căn hộ Shop-house đã có một vị trí rất đẹp trong khu đô thị, cùng với đó xây dựng thiết kế vô cùng tinh tế,  kiến trúc có 2 tầng thông, duplex ShopHouse có quy mô từ 176m2 đến 207m2, trong đó tầng 1 sử dụng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay sử dụng liên thông với tầng trệt cho mục đích kinh doanh…

Sự đón chờ, đón nhận của khách mua Shop-house mãnh liệt không phải là không có lý do. Sức hút của Shophouse là ở hệ thống tiện ích , cũng như giá trị của khu đô thị Times City Park Hill.

Shophouse tòa Park 7 - Park 8

Những căn Shop House là loại hình khu căn hộ duy nhất tại dự án giữ cho mình trước nhà thoáng rộng, hướng thẳng ra trục phố đi bộ và quảng trường trung  tâm , tháp đồng hồ, siêu cây chiếu sáng, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước.

căn hộ shophouse Times City Park Hill

Với số lượng hạn chế, vị trí đắc địa và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp , Các căn ShopHouse là cơ hội tuyệt vời cho kinh doanh và mở văn phòng giao dịch. Bên cạnh lợi ích kinh tế lớn mang lại cho những chủ nhân Shop-house , hệ thống Shop-house này cũng một phần nào đó cung cấp những tiện ích sống tối ưu cho bạn trong việc mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí.

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ