ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Siêu phẩm Mega Grand World Hà Nội - Mảnh ghép đặc biệt cuối cùng của Ocean City dần hé lộ


Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ sắp ra mắt với nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng sở hữu shop.

Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ sắp ra mắt với nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng sở hữu shop.

🍃 Tổng diện tích: 12,2ha

🍃 Mật độ xây dựng toàn khu: 35%

🍃 Tổng số căn: 481

🍃 Chia làm 6 dãy phố, mặt tiền từ 6-7m, xây 4-5,5 tầng.

🍃 DTXD 235-770m2.

✅ Bàn giao 10/2023. Khai trương 12/2023 với rất nhiều Show diễn nghệ thuật đặc sắc

Vị trí đắc địa tại Mega Grand World Hà Nội

Phối cảnh tại Mega Grand World Hà Nội

Phối cảnh 3D Mega Grand World

Lần đầu tiên tại Ocean City - Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội chuẩn bị ra mắt siêu dự án tổ hợp thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí mang tên “ Mega Grand World “

🏰Mega Grand World sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch vành đai 3.5. Nơi được ví như trái tim của Quận 2 & Quận 3 đem đến lợi thế đặc biệt trong việc thu hút du khách, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sôi động và hấp dẫn bậc nhất tại Ocean City

📍 📍 Điểm nhấn dự án là các tuyến phố mua sắm sầm uất chạy dọc dự án, gồm hơn 800 căn shop thương mại, chia thành 2 phân khu: Khu phố Venice và K -Town tương ứng với 2 phong cách kiến trúc độc đáo, thời thượng và được quy hoạch theo nhiều ngành hàng khác nhau. Đem đến nhiều sự trải nghiệm dành cho khách hàng và cư dân.

👉 Hưởng trọn hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đang dần hoàn chỉnh và đã đi vào hoạt động ổn định tại các Quận 1,2 & quận 3 của OCean City. Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách hàng, đồng thời làm thị trường bất động sản tại Ocean City - Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ