ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

SKY FOREST _ dự án ĐẦU TIÊN VẼ THIÊN NHIÊN TRÊN BẦU TRỜI.


Mở màn cho năm mới 2022 Chủ đầu tư Ecopark đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm Sky Forest. Đánh dấu thêm một biểu tượng vượt thời gian nữa làm phong phú thêm bất động sản Việt Nam. Tổ hợp căn hộ chung cư Ky Forest Ecopark chính là mảnh nghép cuối cùng của con đường vịnh đảo, nơi nhà trong công viên và vườn trong nhà.

1. Tổng quan Sky Forest Ecopark

Tên thương mại: Sky Forest Residences
Chủ đầu tư: Ecopark
Vị trí: Cung đường vịnh đảo, Ecopark Hưng Yên
Quy mô dự án: 1468 căn hộ chung cư cao cấp
Thiết kế: 03 tháp căn hộ cao từ 30-41 tầng
Đơn vị quản lý: CBRE
Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài
Ngày khởi công dự kiến: Quý 2/2022
Ngày bàn giao dự kiến: Quý 2/2024

2. Vị trí của Sky Forest - mảnh nghép cuối cùng của con đường Vịnh Đảo

Sky Forest dành cho mình một vị trí đắc địa là giao lộ củai con đường Vịnh Đảo; Giáo dục và CBD, cách trung tâm Hà Nội chỉ 14km di chuyển. Cung đường Vịnh Đảo bắt đầu đi từ Làng Hà Lan và lần lượt đi qua ccs dự án như Sky Oasis, Haven Park, Swanlake Residences, The Island Mall. Đây được mệnh danh là cung đường đi bộ đẹp nhất Việt Nam bởi mỗi cung đường ở đây lại là có một màu sắc và vẻ đẹp khác nhau và là thiên đường thiên đường shopping, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam dài đến 7,5km. Sự xuất hiện của Sky Forest càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho cung đường này.

Nằm đối diện với khu biệt thự đảo có hơn 60ha cây xanh & mặt nước nên Sky Forest được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo từ công viên cây xanh. Cư dân tại Sky Forest còn có thể một bước chạm ngàn tiện ích. Khi mà cách bán kính trong vòng 1km là có thể tiếp cận đến 6 trường học danh giá trong khu vực (Trường PTLC Chadwick Mỹ; Đại học Anh quốc BUV; Đai học Y khoa Tokyo; Trường Đào Tạo Vietcombank; Trường Liên cấp Việt Nhật; Trường PTLC Paris Pháp) ; Đại TTTM Lotte; Công Viên Hồ Thiên Nga 50ha & Tổ hợp khoáng nóng Việt Nam lớn nhất miền Bắc.

3. Thiết kế đỉnh cao của Sky Forest 

Sky Forest được láy cảm hứng và ý tưởng từ những khu vườn thẳng đứng kết hợp với đó chính là phong cách thiết thế Interlace độc đáo. Siêu phẩm được ví tựa vườn trao Babylon - 1 trong 7 kì quan thế giới cổ đại tại Việt Nam.

Thiết kế Interlace là thiết kế thích hợp nhất cho Sky Forest khi mà với điểm nhấn là “vẽ thiên nhiên lên bầu trời”. Với thiết kế này thì sẽ giảm được phần lớn số căn hộ nhưng mang lại hiệu quả trong việc thẩm mỹ cũng như công năng, tạo không gian riêng tư và đem đến thiên nhiên cho cư dân.

Nhờ đó mà, sẽ có 8 đại công viên và hơn 10,000m2 cây xanh được đưa lên bầu trời, giúp Sky Forest có vườn thượng uyển trên không lớn nhất Đông Nam Á.

4. Mặt bằng tầng điển hình của Sky Forest

Quy mô của Sky Forest  rộng đến 3ha và có 3 tòa tháo tổng là 1468 căn hộ: 
- Toà SF1: 30 tầng ~ 380 căn
- Toà SF2: 38 tầng ~ 488 căn
- Toà SF3: 41 tầng ~ 600 căn

Nhìn mặt bằng điển hình ta thấy rằng Sky Forest có 16 căn hộ/ tầng, 7 thang máy. Và trong đó có 14 căn hộ sở hữu sân vườn riêng. Đặc biệt nhất là căn hộ số 10 và số 11 sẽ có ban công và bồn hoa rất rộng bên ngoài có quy mô khung cửa sổ lên tới 20m2. Các căn 05,06,12 12A cũng sẽ có khu vườn rộng, thoáng đãng.

5. Sky Forest có chuỗi tiện ích “trên mây” đẳng cấp 5 sao

Chủ đầu tư gây bất ngờ khi đem đến chuỗi tiện ích đẳng cấp “trên mây” cho quý cư dân bao gồm: 

Bật mí 5 lý do khách hàng phải sở hữu căn hộ cao cấp Sky Forest Ecopark

(1) Hồ bơi 4 mùa & nhà hàng trên mặt nước
(2) Nhà hàng vườn thượng uyển
(3) Vườn cổ tích trên mây 500m2
(4) Vườn trà cafe trên mây đầu tiên của Việt Nam 500m2
(5) Vườn thược uyển trong nhà
(6) Bar trên mây đầu tiên của Ecopark
(8) BBQ thượng uyển và rạp chiếu phim ngoài trời
(9) Gym;  vườn thiền; thượng uyển

Dưới chân của tòa tháp là cả thiên đường của trẻ thơ giúp phát triển thể chất và tinh thần khi ngay dưới chân tháp đó chính là quảng trường rộng đến 500m2 cùng với những rừng mưa cổ thích, rừng mưa nhiệt đới.

Chắc chắn rằng Sky Forest chính là một trong những biểu tượng khởi đầu năm 2022 mà được nhiều khách hàng mong chờ nhất.

—---------------------
👉 Tân thời đại- đại lý phân phối chính thức dự án Ecopark
☎  HOTLINE: 0982895345 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ