ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

SUN GRAND BOULEVARD- TIẾN ĐỘ VỮNG VÀNG, SẴN SÀNG ĐÓN TƯƠNG LAI THỊNH VƯỢNG


Diễn ra tại Quảng trường biển Sầm Sơn do Sun Group kiến tạo, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 cũng đánh dấu sự ra mắt của quảng trường biển quy mô này. Theo đó, cùng với trục đại lộ Sun Grand Boulevard đang dần thành hình, tương lai khu vực này sẽ là biểu tượng du lịch mới, là tâm điểm của các sự kiện nghệ thuật, giải trí, lễ hội của khu vực miền Bắc, biến Sầm Sơn thành điểm đến sôi động cả ngày và đêm trong tương lai.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CỦA SUN GRAND BOULEVARD và SUN RIVERSIDE VILLAGE

Là khu đô thị phức hợp có quy mô gần 70ha kết hợp với quảng trường biển và trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam, Sun Grand Boulevard được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất cả nước khi hoàn thiện. Tiến độ thi công của dự án Sun Grand Boulevard tính đến hiện tại:

• Quảng Trường Biển: Hoàn Thiện 88% Hạ Tầng Giao Thông

• Phân khu Champs Elysee cất nóc 28% • Phân khu Prado cất nóc 50%

• Phân khu Sapporo cất nóc 100% • Phân khu Amsterdam cất nóc 75%

• Tỷ lệ các căn cất nóc Sun Grand Boulevard đã đạt 55% trên tổng dự án, dự kiến đạt 75% đến hết quý 3 năm 2022 

Sắp tới khi tổ hợp bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 tập trung tại trục chính của Đại lộ Sun Grand Boulevard ra mắt sẽ đón đầu lượng khách tiềm năng hội tụ, hứa hẹn là “cú hích” bùng nổ kích hoạt du lịch theo hướng bền vững 4 mùa tại nơi đây.

Cũng nằm trong tổng thể đại đô thị 1.260ha Sun Group phát triển tại Sầm Sơn, tiếp nối trục đại lộ và quảng trường biển sôi động của Sun Grand Boulevard là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu Sun Riverside Village đang được thi công với tỉ lệ san lấp đạt 65%, cọc đại trà được hơn 50%, và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn hiện đang thi công san nền phạm vi đã giải phóng mặt bằng công viên chủ đề là 93% và công viên nước là 48%.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DỰ ÁN

 

 

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ