ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

SUN RIVERSIDE VILLAGE SẦM SƠN - Mảnh ghép nghỉ dưỡng xa hoa bên bờ Sông đơ chính thức lộ diện


Sun Riverside Village là tên gọi phân khu nghỉ dưỡng của dự án Sun Group Sầm Sơn - dự án đẳng cấp duy nhất tại Việt Nam “Kế sông Cận biển” do Tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển.

Sun Riverside Village với ý nghĩa là một làng nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại dành cho giới thượng lưu bên dòng sông Đơ thơ mộng, nơi thổi hồn cho thành phố biển Sầm Sơn vươn mình ra thế giới

TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Quy mô: 29 ha

- Cảm hứng thiết kế: Miami, Tân thuộc địa Tây Ban Nha, Art Decor.

- Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

- Thời gian dự kiến bàn giao: 8 – 10 tháng kể từ khi bắt đầu làm móng.

- Đơn vị quản lý vận hành: Sun Property Management.

VỊ TRÍ

Giữa vùng đất Thanh Hóa trù phú, Sun Group khéo léo chọn nơi hội tụ giao thoa 3 dòng chảy: sông Mã, sông Đơ và biển Sầm Sơn để phát triển Thành phố sinh thái với tầm nhìn hướng thủy. 

Phân khu thuộc Phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tiếp giáp trực tiếp với Đại lộ Nam Sông Mã - con đường huyết mạch nối liền các tuyến đường quan trọng các tỉnh miền Bắc đến với Sầm Sơn. 

Không chỉ sở hữu thủy khí thịnh vượng, Sun Riverside Village sở hữu vị trí trung tâm, là điểm đầu tiếp giáp và kết nối các phân khu còn lại, đối diện Trục đại lộ trung tâm dài 2.6km, kết nối đến Sun Grand Boulevard và công viên giải trí Sun World – hai “mảnh ghép” quy mô thuộc quần thể tỷ đô Sun Group. Ưu điểm này giúp gia chủ có thể dễ dàng tận hưởng trải nghiệm kép “nghỉ dưỡng – giải trí” ngay trong cùng một thời điểm.

Vị trí trung tâm giúp gia chủ tận hưởng trải nghiệm kép "nghỉ dưỡng - giải trí"

TIỆN ÍCH ĐIỂM NHẤN

Điểm nhấn nổi bật nhất Sun Riverside Village chính là bãi tắm nhân tạo cát trắng phong cách Miami, phóng khoáng hoa lệ, bên cạnh những biệt thự triệu đô hiện đại, đẳng cấp.

Cùng với đó là những tiện ích đẳng cấp 6* lần đầu tiên có ở Việt Nam:

- Cầu cảnh quan, Đồi cảnh quan.

- Đường dạo bộ ven sông. Chòi nghỉ vườn ra ngoài sông.

- Trường học Quốc tế.

- Công viên cây xanh, Sân chơi trẻ em, Khu cắm trại, BBQ.

- Vườn dạo, Vườn nghệ thuật.

- Sân dưỡng sinh, Yoga, Sân thể thao.

- Nhà hàng bến tàu.

Tiện ích 6* lần đầu tiên có ở Việt Nam

CÁC SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đến với Sun Riverside Village, những căn biệt thự mang nét văn hóa phương Tây hòa hợp với phong thổ bản địa, kiến tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ hiếm có. Mỗi căn biệt thự hàm chứa một vẻ đẹp thượng lưu vương giả, tinh hoa. Kiến trúc độc đáo, mái ngói đỏ, tường trắng, nền lát đá càng làm tăng thêm nét quý phái, thượng lưu trong từng sản phẩm.

  • Biệt thự đơn lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 300m2, tiếp giáp mặt sông Đơ, mặt đường lớn, sở hữu view trực diện ra phía bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam
  • Biệt thự song lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 180m2, view công viên nội khu
  • Biệt thự tứ lập: thiết kế 3 tầng, kích thước 150m2, Biệt thự nội khu tiếp xúc với các tuyến đường giao thông và tiện ích đẳng cấp 
Biệt thự đơn lập

 

Biệt thự song lập

 

Biệt thự tứ lập

 

Bên cạnh chất sang vốn có của khu đô thị, vẻ đẹp giao thương được hiện hữu. Sự giàu có phải đi kèm với giao thương là lẽ tất yếu của các khu đô thị, đó là những căn Shophouse độc đáo thiết kế 5 tầng với diện tích 112,5 m2 mang lại vô vàn lợi ích cho gia chủ.

  • Shophouse mặt trục đường cảnh quan lễ hội, huyết mạch của phân khu mang phong cách Art Deco.
  • Shophouse mặt đại lộ Nam Sông Mã, bao quanh phân khu, phong cách Tân thuộc địa Tây Ban Nha
Shophouse mặt Đại lộ Nam Sông Mã

 

Shophouse trục chính

 

Tại Sun Riverside Village, mọi căn biệt thự đều đáp ứng chuẩn tận hưởng gần gũi thiên nhiên, giữ trọn bầu không khí trong lành, bên cạnh đó về mặt phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ