ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại chính thức phân phối dự án Vinhomes Star City thấp tầng và cao tầng


Tân Thời Đại chính thức trở lại là đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City thấp tầng và cao tầng. Phân khu Hướng Dương thấp tầng sẽ là phân khu được phân phối đầu tiên.

Đối với Tân Thời Đại, có những huy hoàng không thể quên. Một ánh huy hoàng đó, có thể kể đến là Vinhomes Star City - Một thị trường đầy sóng gió, khó khăn, và cảm xúc và thành công.

Từ một thị trường khó khăn chỉ với lực lượng sale bán hàng gồm 7 thành viên, đến nay, tại Thanh Hóa, số lượng sale bán hàng chuyên nghiệp đã lên đến hàng trăm người. Tân Thời Đại đã đóng góp phần lớn công lao gây dựng thị trường, đã mang đến cơ hội sở hữu nhà Vinhomes đến rất nhiều khách hàng trân quý.

Sau một thời gian vắng bóng, Tân Thời Đại chính thức quay trở lại và phân phối Vinhomes Star City (thấp tầng và cao tầng) vào tháng 9 này.

Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City sắp ra mắt

Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City sắp ra mắt

Sản phẩm biệt thự sắp ra mắt thuộc phân khu biệt thự sông (Hướng Dương) và sản phẩm cao tầng đầu tiên của Vinhomes tại Thanh Hóa. Đây là phân khu được ví như "Vinhomes Riverside giữa lòng xứ Thanh" - Một sản phẩm "Đầu tư sinh lời hiệu quả & Để ở đẳng cấp".

Tân Thời Đại chính thức phân phối Vinhomes Thanh Hóa cao tầng và thấp tầng

Tân Thời Đại chính thức phân phối Vinhomes Thanh Hóa cao tầng và thấp tầng

Do vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được thông tin mới nhất về phân khu thấp tầng cũng như cao tầng chuẩn bị ra mắt:

Mr Trường: 097.696.8811 (Giám Đốc Dự Án)

Ms Thùy: 0965.378.435 (Admin Dự Án)


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ