ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

TECHNOPARK TOWER Vinhomes Ocean Park- TÒA NHÀ ĐẦU TIÊN ĐẠT ĐƯỢC LEED PLATIUM VERION 4 TẠI VIỆT NAM


Vào ngày 6/4/2021, Vingroup đã cho ra mắt Technopark Tower- tòa nhà văn phòng mang môi trường làm việc đẳng cấp quốc tế với những tính năng hiện đại vượt trội. Gần đây nhất, tòa nhà đã đại diện cho Việt Nam là tòa nhà đầu tiên đại được Leed Platium Version 4.

1. Giá trị của các tòa nhà LEED

LEED (Leedership Energy And Enviroment Design) là bộ tiêu chuẩn về năng lượng và môi trường do Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ phát triển nhắm tạo ra công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người. Hiện nay có gần 15 tỷ feet diện tích các công trình trên toàn cầu đã được cấp chứng chỉ LEED và mỗi ngày có 1,8 triệu feet diện tích công trình được trao chứng chỉ LEED. Chứng tỏ rằng LEED đã trở thành một chuẩn mực của mọi công trình trên thế giới từ nhà ở, bệnh viện cho đến các cơ sở chính phủ.

Tiêu chuẩn LEED là gì? - Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD

Giá trị của các tòa nhà Leed

Giá trị mà các tòa nhà LEED mang lại cho doanh nghiệp:

  • GIẢM CHI PHÍ vận hành, TĂNG giá trị TÀI SẢN. Với mỗi 1 USD tiết kiệm từ chi phí vận hàng sẽ giúp gia tăng giá trị tài sản lên 10 USD
  • GIẢM TIÊU THỤ NĂNG LƯỢNG, TIÊU THỤ NƯỚC, sử dụng tít tài nguyên hơn, tăng chất lượng không khí trong nhà
  • TĂNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG  từ 2-10%
  • Giảm tỷ lệ vắng mặt/nghỉ làm của nhân viên đến 30%
  • Tỷ lệ cho thuê cao hơn 20% so với thông thường

Tại Việt Nam, chưa đến có 10 công trình đạt giải LEED. Trong đó TechnoPark Tower là biểu tượng đầu tiên đạt được LEED Platium cấp độ 4 (phiên bản khó đạt nhất từ trước đến ngay) giúp đem đến môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

2. TechnoPark Tower tòa nhà XANH- THÔNG MINH-VÌ SỨC KHỎE

TeconoPark là tòa nhà văn phòng có môi trường làm việc chuẩn quốc tế, được xây dựng và phát triển theo 3 tiêu chí: Xanh- Thông minh- Vì sức khỏe tương đương với những văn phòng như Apple, Intel. Đây hoàn toàn là các tiêu chí lý tưởng với doanh nghiệp trong và ngoài nước có tầm nhìn chung bảo vệ môi trường.

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và văn bản cho biết 'TECHNOPARK TOWER GREEN BUILDING CONNO LEED PLATINUM USGBC Toà 0 HHA 3 tháp xanh GHI DANH QUỐC TẾ I'

TechnoPark- tòa nhà XANH

Yếu tố không gian được chú trọng kho toàn bộ thiết kế mặt ngoài của tòa nhà được phủ kính hộp tiết kiệm năng lượng là Low_E-26mm giúp đảm bảo an toàn và đem đến tầm nhìn panorama đắt giá. 

  • Bên trong tòa nhà, người làm việc sẽ được tận hưởng thêm “không gian thư giãn giữa không trung” đọc đáo khiốc thêm hệ thống cây xanh được quy hoạch từ các tần 41,42,43 đem sự cân bằng giữa thiên nhiễn và để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng
  • Tòa nhà sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời của tòa nhà văn phòng tạo thêm nguồn năng lượng xanh giúp tiết kiệm chi phí.
  • Tầng hầm sẽ có các trạm để sạc xe điện và khu vực cùng với đó là có cả khu vực phòng tắm phục vụ người đi xe đạp ngay bãi đỗ xe.

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và văn bản cho biết 'Sử dụng nước hiệu quả Hệ thống tự động điều chỉnh chất lượng không khí Giám sát tiêu thụ năng lượng Vị giao thông thuận tiện kết ná‘i XANH'

TechonoPark- tòa nhà THÔNG MINH

Tập đoàn VinGroup đã đầu tư 5 trụ cột thông minh bao gồm quản lý, vận hàng thông minh - Anh ninh thông minh - Đỗ xe thông minh - Văn phòng thông minh - Ứng dụng thông minh, giúp mang đến maeensan toàn , tiện lợi cho người sử dụng, giúp tối ưu hiệu quả công năng, năng lượng của tòa văn phòng.

  • Cả tòa nhà được điều khiển từ trung tâm điều hành qua hệ thống điều khiển BMS thông minh để cho phép người dùng không cần đến từng vị trí để điều chỉnh, thay đổi các thiết bị như nước, điện, điều hòa,...
  • Công nghệ nhận diện khuân mặt giúp kiểm soát thông minh về tình hình an ninh, đỗ xe, quản lý nhân sự ra vào cũng như sử dụng thang máy tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả vượt trội. Cùng với đó sản phẩm sử dụng ứng dụng thông minh để điều khiển điều hòa, đặt vào phòng họp, đặt xe bút, lựa chọn bãi đỗ xa,... từ thiết bị cá nhân.

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời, bầu trời và văn bản cho biết 'An ninh thông minh Quản vận hành tòa nhà thông minh Đỗ xe thông minh Văn phòng thông minh Ứng dụng thông minh THÔNG MINH'

TechnoPark - tòa nhà VÌ SỨC KHỎE

Nhằm tăng hiệu suất làm việc cũng như môi trường làm việc vì sức khỏe được đề cao thì tòa nhà còn được lắp đặt thêm hệ thống hút khí độc, cấp gió tươi, điều hòa không khí được tự động vận hàng. Và điều chỉnh thông qua các tính hiệu cảm biến chất lượng không khí gửi về trung tâm điều khiển.

Có thể là hình ảnh về đám mây và văn bản cho biết 'Hệ tháng điều hòa không khí tự độ»ng Hệ thống cấp gió tươi Hệ thống kiểm soát ra/vào an toàn, hiện đại Vị rí giao thông huyết mạch Hê thống tiện ích tại chỗ» "tất cả trong một" vÌ SỨC KHỎE'

3. TechnoPark- tòa nhà thông minh nằm trong thành phố Vinhomes Ocean Park

Nằm trong KĐT thông minh Vinhomes Ocean Park, tòa nhà TechnoPark ở hữu vị trí 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̉𝐦:

+ Chỉ mất 25 phút chạy xe về TW Hà Nội

+ Kết nối với Sân bay và HƠN 1000+ KCN từ các tình lân cận

+ Kề cận cổng chính và tuyến đường huyết mạch rộng 52m của khu đô thị, từ đó thuận tiện kết nối với hệ thống tiện ích nội khu.

Techno Park Tower - Tòa nhà văn phòng thông minh của Vingroup ©

Với quy mô định hướng công nghệ cao cùng thiết kế vận hành theo các tiêu chí khắt khe nhất của chứng chỉ LEED Platinum và vị trí đắc địa thì chắc chắn rằng tòa nhà TECHNOPARK TOWER sẽ là " ĐẠI BẢN DOANH" của  những "con rồng" công nghệ, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước,... Thu hút đến hơn 𝟐𝟎.𝟎𝟎𝟎+ nhân viên tri thức đến đây làm việc. Gíup tăng giá trị VƯỢT BẬC cho những căn hộ phân khu gần tòa nhà.

—-------------

👉𝑇ℎ𝑒 𝑆𝑎𝑝𝑝ℎ𝑖𝑟𝑒 2_ 𝑃ℎ𝑎̂𝑛 𝑘ℎ𝑢 𝑘𝑒̂́ 𝑐𝑎̣̂𝑛 𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑇𝑒𝑐ℎ𝑛𝑜𝑃𝑎𝑟𝑘 𝑇𝑜𝑤𝑒𝑟 - 𝑇𝑎̉𝑖 𝑠𝑎̉𝑛 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑙𝑜̛̀𝑖 ℎ𝑎̂́𝑝 𝑑𝑎̂̃𝑛 đ𝑒̂́𝑛 15-20%/𝑛𝑎̆𝑚

🔰 Tân Thời Đại - Đại lý phân phối chính thức phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park

☎ Liên hệ Hotline để nhận tư vấn ngay: 0916623991

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ