ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

The Landmark Onsen - Công nghệ khoáng nóng 100 năm của Nhật Bản


The Landmark Onsen là dự án cao tầng nổi bật nhất tại khu đô thị Ecopark. Một trong những nguyên nhân giúp làm nên sự nổi bật của tòa tháp chính là tổ hợp khoáng nóng được dẫn đến từng căn hộ của Ecopark. Vậy tổ hợp khoáng nóng có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. The Landmark Onsen- tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới

Dự án The Landmark Onsen được đặt tâm huyết bởi 3 tập đoàn lớn nổi tiếng, có chủ đầu tư là Ecopark và Nomura (Top 2 tập đoàn BĐS tại Nhật Bản); Nikken (top 2 tập đoàn thiết kế lớn nhất thế giới, sở hữu đến 3/10 tòa tháp cao nhất thế giới) là đơn vị thiết kế của 2 tòa tháp The Landmark và tập đoàn tư vấn thiết kế khoáng nóng số 1 Nhật Bản-Raymond. Ngoài ra, tổng thầu thi công của dự án là Coteccons - tập đoàn xây dựng TOP 1 tại Việt Nam. 

Với tham vọng biến mỗi căn hộ trở thành spa trị liệu, mà chưa có bất cứ dự án nào ở Đông Nam Á làm được. Tập đoàn Nomura và Raymond đã làm việc với hơn 100 chuyên gia Onsen, chuyên gia trị liệu và thải độc hàng đầu Nhật Bản để có thể có nguồn khoáng nóng hoàn hảo, có thể trị liệu riêng biệt về các vấn đề về sức khỏe.

Một loạt các bài toán khó đã được giải quyết bởi các chuyên gia như: làm thế nào để chống ăn mòn đường ống khi dẫn khoáng nóng đến căn hộ, thiết kế phòng tắm làm sao để như một resort Onsen thu nhỏ, tạo ra  những liệu trình để tối ưu khoáng nóng và sauna hồng ngoại.

Nhờ vậy, mà 2 tòa tháp của The Landmark đã là dự án nổi bật và được nêu tên trên nhiều tờ báo nổi tiếng trong nước cũng như trên thế giới.  Đây là dự án được phát triển theo mô hình trị liệu khoáng nóng tại gia, đưa công nghệ Detox và Onsen vào từng căn hộ đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, 100% căn hộ của The Landmark đều được trang bị công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại: đèn ion âm giúp thanh lọc không khí; vòi tắm vitamin C & E tốt cho da & tóc; máy lạnh âm trần & sơn có chức năng diệt khuẩn. Các căn hộ Detox tại 2 tòa tháp cũng được trang bị phòng Sauna hồng ngoại giúp thanh lọc độc tố, chăm sóc sắc đẹp và lưu thông khí huyết.

2. Chất lượng của nguồn khoáng nóng Landmark Onsen

Chất lượng khoáng nóng tại The Landmark tương đương với những tổ hợp khoáng nóng ở Hankone-Vùng khoáng nóng tất nhất Nhật Bản. Hankone được mệnh danh là thiên đường khoáng nóng tại Nhật Bản điểm đến lý tưởng dưới chân núi Phú Sĩ, đến với Hankone, du khách không thể không trải nghiệm tắm Onsen để thư giãn và trị liệu cho cơ thể. 

Tổ hợp Onsen của The Landmark được chia làm các tổ hợp khoáng nóng có thành phần khoáng,  hàm lượng khoáng, nhiệt độ, độ PH khác nhau được thiết kế may đo để trị liệu các vấn đề sắc đẹp và sức khoẻ khác nhau.  Tổ hợp khoáng nóng tại The Landmark còn khắc phục được các nhược điểm so với các tổ hợp khoáng nóng của Việt Nam hiện nay đó là Loại bỏ được vi khuẩn có hại tồn tại trong khoáng nóng & trị liệu chuyên sâu cho từng vấn đề sức khoẻ. 

3. Lanmark Onsen với hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp số 1 Miền Bắc

The Landmark có 2 tổ hợp khoáng nóng là trong nhà và ngoài trời. Ở tầng 3 tòa nhà The Landmark còn có tổ hợp khoáng nóng rộng đến 3000m2. Bên cạnh đó, The Landmark còn sở hữu một đại Spa được vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi với 3 tổ hợp: 

  • Detox:  tổ hợp thải độc lớn nhất Miền Bắc
  • Central Spa:  trung tâm chăm sóc sắc đẹp quy mô lớn với các dịch vụ chăm sóc da, tóc, giảm cân, tư vấn dinh dưỡng, làm đẹp và 
  • Aqua spa: Thiên đường làm đẹp với công nghệ thuỷ trị liệu, phòng thải độc khoáng, phòng lạnh âm độ trẻ hoá cơ thể, phòng thuỷ đối lưu…có tác dụng trẻ hoá.

Ngoài ra, hệ tiện ích của The Landmark chuẩn đẳng cấp 5 sao và hướng đến chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho cư dân như: Chuỗi vườn Nhật chăm sóc sức khỏe; bể bơi 4 mùa; quảng trường nhạc nước; phố đi bộ dài 1km;...

Trước khi dự án The Landmark được triển khai, các tổ hợp khoáng nóng thường cách Hà Nội hàng trăm km, chỉ phù hợp với kỳ nghỉ dài. Giờ đây, có The Landmark cư dân dự án có thể tận hưởng trị liệu khoáng nóng số 1 Việt Nam, trải nghiệm các kỳ thanh lọc cơ thể mỗi ngày ngay trong căn hộ.

>>>ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN  CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HEO HOTLINE: 0989991296 

>>>TÂN THỜI ĐẠI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA ECOPARK


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ