ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thiết kế ấn tượng và tầm view cực đỉnh tại The Landmark Onsen - Ecopark


Thiết kế và tầm view của The Landmark Onsen đem đến những trải nghiệm gần gũi thiên nhiên và không gian thoáng mát cho cư dân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

1. The Landmark Onsen - thiết kế độc đáo ưu tiên thiên nhiên

The Landmark Onsen là dự án nổi bật nhất của Ecopark năm 2021. Đây là tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới. The Landmark Onsen có 2 tòa tháp đó là L1 và L2 với 1176 căn hộ chăm sóc sức khỏe được trải dài theo thiết kế chong chóng tre đặc biệt, tối ưu không gian, hướng gió và tầm view.

Mỗi tòa The Landmark có 8 tháng máy, mỗi sảnh thang máy rộng gấp đôi các tòa nhà 5 sao thông thường khác đến 40m2. Hàng lang tại The Landmark rộng đến 1m8 và thông thoáng 6 đầu đón gió tự nhiên.

Mỗi căn hộ cũng được thiết kế với diện tích rộng rãi đón ánh sáng tươi của hơn 1 triệu cây xanh và Hồ Thiên Nga, hướng đến tiêu chuẩn của căn hộ eco. Đặc biệt với thiết kế giật tầng, giúp mỗi căn hộ tại The Landmark đều có khu vườn đúng, phân bổ theo dọc tòa nhà.

Các loại hình căn hộ tại The Landmark bao gồm có: căn hộ studio, căn hộ 1PN;2PN;3PN. Tất cả phòng khách phòng ngủ tại mỗi căn hộ đều có ánh sáng và đón gió đem lại không gian thoáng đãng cho căn hộ.

Đặc biệt đối với phòng tắm của căn hộ 2PN+3PN đều có phòng xông hơi hồng ngoại. Và suối khoáng được dẫn đến từng căn hộ 3PN.

2. Tầm view mãn nhãn tại The Landmark Onsen

The Landmark có 75% căn hộ có tầm view khủng ra Hồ Thiên Nga; Sông Hồng; Biệt thự đảo; Sân Golf và khu CBD. Đối với căn 3 PN còn có tầm view 180 độ có phòng tắm kính tràn Panorama.

Căn hộ view Hồ Thiên Nga: là trung tâm của thành phố xanh Ecopark, có diện tích gấp 5 lần Hồ Gươm, chu vi gần 6km. Chủ nhân sở hữu căn hộ có view Hồ Thiên Nga sẽ hàng ngày được ngắm đàn thiên nga và cảm nhận sự mát mẻ mà hồ mang lại. 

Căn hộ view Sông Hồng: phóng tầm mắt ra sông Hồng thơ mộng và chiều hoang hôn buông xuống là một cảnh đẹp vô cùng hiếm thấy.

Căn hộ hướng ra biệt thự đảo: là khu biệt thự đẳng cấp tại Ecopark và được quy hoạch vào hệ thống. Hướng ra biệt thự đảo là một tầm view triệu đô đáng mơ ước.

Căn hộ hướng ra sân golf: đây là sân golf 18 hố đại tiêu chuẩn quốc tế tại Ecopark. Một tầm view cũng vô cùng mãn nhãn mà những người yêu golf khó có thể bỏ qua.

The Landmark là một siêu phẩm với thiết kế độc đáo hướng đến chăm sóc sức khỏe số 1 tại Việt Nam. Đây là dự án được đánh giá đáng đầu tư nhất năm 2021, vì đây không những là một khoản đầu tư vào nhà ở mà còn vào sức khỏe của gia đình bạn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ