ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thiết Kế Căn Hộ Tại Phân Khu The Beverly Quận 9


Căn hộ Beverly được thiết kế độc đáo nhiều loại căn hộ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hứa hẹn sẽ mang một phong cách nghỉ dưỡng, sinh thái sang trọng dành cho những cư dân sống tại đó. Dưới đây là toàn bộ thông tin về thiết kế căn hộ The Beverly Quận 9 dành cho những ai đang quan tâm đến. Cùng tìm hiểu xem các căn hộ ở Beverly có gì mới lại nhé, tìm hiểu thôi!

 Căn hộ Phân khu the Beverly luôn mang vẻ đẹp độc đáo đến từng chi tiết. Các căn hộ được thiết kế tiêu chuẩn với hệ thống tiện ích sinh thái mang phong cách nghĩ dưỡng và sinh thái. Do đó, luôn mang lại cư dân một cảm giác thoáng mát, thoải mái, tận hưởng. Các căn hộ được thiết kế kèm theo đó là nội thất hiện đại, khách hàng luôn cảm nhận cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Thiết kế các căn hộ có 1 đến 3 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh tùy theo sở thích, kinh tế mà khách hàng lựa chọn.

căn hộ beverly

Dòng sản phẩm căn hộ được bán tại Phân khu Beverly


1. Căn hộ Studio Beverly

căn hộ Beverly

 

Diện tích căn hộ studio ở Beverly khoảng 30- 35 m2.  Xây dựng với khách hàng độc thân, vợ chồng trẻ mới cưới hay có tài chính trung bình. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng mà vẫn đầy đủ tiện nghi và không gian cho mọi người.  

2. Căn hộ 1 phòng ngủ Beverly

căn hộ Beverly


Căn 1 PN: Thiết kế diện tích 46 – 47 m2 sẽ thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ. Căn hộ 1 phòng ngủ ở đây sẽ được thiết kế theo phong cách tối giản và thoáng mát. Cách bày trí gọn gàng và phần view ban công hướng ra công viên và sông. Chính vì vậy, dống ở đây sẽ giúp cho gia chủ tận hưởng được không gian thoải mái, xanh tươi và mát mẻ. 

3. Căn hộ 2 PN ở Beverly


Tùy vào sự yêu thích và nhu cầu của khách hàng, căn hộ 2 PN ở Beverly có thiết kế diện tích khá rộng từ 58 - 70m2. Còn gì phù hợp hơn, thoải mái hơn cho những vợ chồng có con nhỏ khi sinh sống ở đây. Thiết kế rộng, thoáng mát, không gian mát mẻ, căn hộ Beverly luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

4. Căn hộ 3 PN ở phân khu Beverly

căn hộ beverly


Căn hộ 3 PN ở phân khu Beverly được đánh giá cao bởi độ thoáng mát. Khi diện tích thiết kế lên tới 81m2, được bố trí không gian rộng rãi phù hợp cho những ai muốn chuyển lên căn hộ có diện tích lớn hơn. Với các tiện ích, dịch vụ và trang thiết bị đạt chuẩn, nội thất sang trọng. Căn hộ ở Beverly quận 9 xứng đáng là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu không gian hòa mình với thiên nhiên.


Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ ở Beverly


Tại phân khu căn hộ Beverly Quận 9 sẽ có 2 tiêu chuẩn bàn giao là Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Phan-khu-beverly
Phân khu The Bevely

 

Tiêu chuẩn căn hộ Vinhomes Ruby bao gồm: điều hòa multi âm trần, tủ bếp, tủ quần áo… cùng các thiết bị cửa, bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ đều đến từ các Nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Toto (Nhật Bản), Gorenje (Slovenia) GROHE (Đức)… và được tích hợp giải pháp nhà thông minh (Smarthome) độc quyền từ Vinsmart.


Tiêu chuẩn căn hộ The Beverly Vinhomes Diamond cao hơn Ruby một bậc, các căn hộ này được phát triển tại toàn The Empire với thiết kế sang trọng 100% kính Low-e sàn tới trần, thiết bị bàn giao ngoại nhập, Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại, không tốn diện tích dành cho khối nóng,tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.


Giá Bán Căn Hộ Phân Khu Beverly


Một điểm đặc biệt và nổi bật nhất ở đây, các căn hộ của dự án đều sở hữu tầm view nhìn ra sông và công viên. Bên cạnh đó, cùng với các dịch vụ, các tiện ích, và không gian sinh sống nghĩ dưỡng sinh thái căn hộ The Beverly sẽ hứa hẹn mang đến không gian đáng sống, đẳng cấp, hiện đại và tiềm năng mà ít dự án nào đem lại được.
Hiện tại, các căn hộ The Beverly quận 9 chưa có chính thức công bố trên thị trường. Do đó, quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0932788366 để được cung cấp các thông tin mới và liên tục nhất của phân khu đẳng cấp này.

Đọc thêm: Thông tin tổng quan phân khu the Beverly quận 9 tại đây!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ